VÒNG BẢNG ĐTDV VÒNG 3 NGÀY 1: SWING PHANTOM GỤC NGÃ DƯỚI CHÂN FAPTV

Viết bởi Lucy

Lần đầu tiên tại giải năm nay, địa chấn đã xuất hiện. Tân binh FTV lên tiếng kết liễu cựu vương ngoạn mục với chiến thắng 2 - 0. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính của ngày thi đấu.

"Kẻ khổng lồ: SP đã có trận thua cay đắng trước FTV trong ngày hôm nay

Trận 1: Adonis Esports 2 - 0 IGP Gaming

Thế trận một chiều diễn ra ở cả 2 ván đấu khi IGP không hề có cửa bật trước những pha lăn cầu tuyết hủy diệt từ phía ADN. Liên tục là những pha xử lý cồng kềnh của TF và Deft, BronzeV cùng đồng đội nhanh chóng kết liểu IGP sau hai ván đấu.

Turtle có được Quadkill dễ dàng trong ván đấu thứ 1

Lạc Lạc có được con bài D'arcy trong tay nhưng lại hoàn toàn "không được chơi" trước sự ép sân quá lớn từ phía ADN

HLV Somber không thể giúp IGP kéo lại khoảng cách về kỹ năng và bản lĩnh thi đấu trước những đối thủ già dơ. TF và đồng đội tiếp tục trắng tay sau 3 vòng đấu.

Trận 2: SWING Phantom 0 - 2 FAPtv

Biến số đầu tiên đã xuất hiện khi FTV có được chiến thắng ngoạn mục trong kèo so tài với cựu vương SP với chiến thắng 2 - 0. SP bất ngờ chịu thua cay đắng trong khoảnh khắc giao tranh cuối cùng khi "Lord" Ken tỏa sáng.

Blake1 cùng con bài tủ Lauriel vẫn không thể mang lại thế trận cho SP

Liên tục là thế trận giằng co trong cả hai ván đấu nhưng nhờ những quyết định chính xác vào thời điểm then chốt, FTV đã có màn gạt giò thành công và mãn nhãn. Đanh dấu bước ngoặt của giải đấu khi lần đầu tiên có đội tuyển cửa dưới vươn lên giành chiến thắng hoàn hảo 2 - 0.

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Adonis Esports 2 - 0 IGP Gaming 1 Đây
2 Đây
2 SWING Phantom 0 - 2 FAPtv 1 Đây
2 Đây

Ngày thi đấu kết thúc nhanh chóng với hai chiến thắng cách biệt 2 - 0 giành cho ADN và FTV, đặc biệt là thành quả ngọt ngào cho đội tuyển mới lên hạng.

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 03/03


Ngày thi đấu thứ 2 vòng 3 sẽ tiếp tục diễn ra từ 18:00 ngày 03/03 với trận đấu tâm điểm giữa hai ông lớn OCS và FL. TTN liệu có tạo nên kỳ tích trước BOX và giành được chiến thắng đầu tay?

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác