VÒNG BẢNG VIETTEL 5G ĐTDV MÙA XUÂN 2020 VÒNG 3: TEAM FLASH VĂNG KHỎI TOP 4, CƠN ĐỊA CHẤN MANG TÊN FAPTV!

Viết bởi Lucy

Vòng đấu với những cuộc đụng độ được mong chờ nhất đã khởi tranh, CES trở mình trong trận đấu sòng phẳng với "ông lớn" SGP trong khi ngựa ô FTV tiễn nhà vô địch thế giới khỏi top 4 bằng một chiến thắng 3 - 0 đầy ngoạn mục. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

Đương kim vô địch thế giới sững sờ trước trận thua 0 - 3 trước FTV

Trận 1: Cerberus Esports 1 - 3 Saigon Phantom

Màn lột xác đầy ngoạn mục của CES khi bị đánh giá là đối thủ yếu hơn nhưng lại nuốt trọn SGP trong ván 1. Bộ đôi Dirak - Maloch của Scrizzar và Chihiro liên tục ép sân và biến Natalya của Lạc Lạc thành hố đen trong giao tranh. Tỷ số dẫn trước 1 - 0 đầy thuyết phục dễ dàng thuộc về CES.

Maloch của Chihiro quẩy nát đội hình đối phương với cả 3 đường lính siêu cấp

Ván đấu quá cân não và đầy căng thẳng của cả hai đội tuyển. CES thi đấu đầy quả cảm và kiên cường trong những pha def nhà khiến ván đấu kéo dài đến gần 30 phút mới có thể ngã ngũ. Chiến thắng sát nút san bằng tỷ số đầy ý nghĩa giúp SGP không chỉ đưa trận đấu về điểm xuất phát mà còn giải tỏa được áp lực của cả đội.

Red và đồng đội trút bỏ được gánh nặng tâm lý bằng chiến thắng trong ván 2

Liên tục "gánh team" trong hai ván đấu tiếp theo, không có bất ngờ gì khi "anh Năm Sài Gòn" cũng liên tục là MVP. SGP chấm dứt nỗi ác mộng của mình ở ván đấu thứ 4 và kết thúc trận đấu với chiến thắng chung cuộc 3 - 1.

Trận 2: Mocha ZD 2 - 3 BOX Gaming

Đồng đội cũ, kẻ thù mới. MZD gặp lại BOX ngay tại vòng đấu thứ 2 với rất nhiều bất ngờ. Là đội có được nhiều lợi thế và thi đấu gần như trên cơ trong suốt giai đoạn đầu và giữa ván đấu nhưng MZD đã tặng cho PSMan một chiến thắng backdoor đầy nghẹt thở trong ngày đội trưởng không ra quân.

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của MZD tại giải đấu lần này

Lấy lại phong độ, KhiênG không cho phép sai lầm lặp lại và giành lấy thế trận về cho đồng đội. BOX gỡ hòa ở ván đấu thứ 2 nhưng lại nhanh chóng để tuột lấy cơ hội của chính mình ở ván tiếp theo khi Metsu cùng đồng đội đã gây được khá nhiều đột biến.

ToPosT với vai trò trợ thủ gây được lượng sát thương lớn nhất trong ván đấu

Giằng co từng điểm một khi BOX lại là đội giành chiến thắng ở ván 4. Kèo bo5 nghẹt thở chấm dứt khi Khiên và đồng đội là những người có phong độ ổn định hơn ở ván đấu quyết định và có được chiến thắng chung cuộc 3 - 2.

KhiênG tiếp tục là công thần mang về chiến thắng cho BOX

Trận 3: EVOS Esports 0 - 3 HTVC IGP Gaming

Không có bất ngờ khi K.A cùng đồng đội luôn là đội tuyển thi đấu ở chiếu trên trong suốt trận đấu. Quang Hải liện tục bị "bắt nạt" trong rừng và chưa có cơ hội thể hiện được nhiều trước sự dồn ép của gã khổng lồ IGP. Thế trận một chiều nhanh chóng kết thúc và mang về chiến thắng 3 - 0 IGP, giúp Turtle và đồng đội một lần nữa củng cố vị trí số 1 trên BXH của mình sau 2 vòng đấu.

IGP liên tục farm người thay vì farm quái khiến EVS không kịp trở tay

Trận 4: Team Flash 0 - 3 FAPtv

Thế tấn công như vũ bão khiến đế chế FL tan vỡ. Bất ngờ nhưng đầy thuyết phục, lần đầu tiên ADC cùng đồng đội có một cơn ác mộng với ván đấu không có được một mạng hạ gục nào. Vị trí của Gấu và Đạt kòi liên tục bị Hiro và Ara hỏi thăm. Chiến thắng chóng vánh mang về tỷ số dẫn trước 1 - 0 cho FTV.

Lần đầu tiên FL nhận thất bại mà không có được một mạng hạ gục nào

Cơn địa chấn tiếp tục kéo dài, FTV đánh cho nhà vô địch không kịp trở tay. Quá bất ngờ khi FL không thể gượng dậy kịp và nhận thất bại cay đắng chóng vánh 3 - 0 trước sự biến ảo quá xuất sắc của Ara, Jiro và đồng đội.

Đạt Kòi gục ngã trước thất bại quá cay đắng và bất ngờ trong ngày thiếu vắng Elly

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT Trận đấu Ván Link ván đấu
1 Cerberus Esports 1 - 3 Saigon Phantom 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
2 Mocha ZD 2 - 3 BOX Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
3 HTVC IGP Gaming 3 - 0 EVOS Esportss 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Team Flash 0 - 3 FAPtv 1 Đây
2 Đây
3 Đây

BẢNG XẾP HẠNG

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 4

Vòng thi đấu thứ 4 sẽ quay trở lại vào 16:00 ngày 29/02 sắp tới với các cặp đấu giữa BOX vs SGP, MZD vs CES, FTV vs EVS và FL vs IGP. Tâm điểm là trận thư hùng giữa hai đội tuyển liên quân hàng đấu thế giới: FL và IGP.

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng: Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame), Onme, myclip và ViettelTV. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho đội tuyển mà bạn yêu thích!

Tin tức khác