TỔNG KẾT VÒNG 4 ĐTDV SERIES B MÙA 1: TOP 3 DẦN ĐƯỢC ĐỊNH HÌNH

Viết bởi TrungAnh

Kết thúc Vòng thi đấu thứ 4 với chiến thắng giành cho những đội tuyển mạnh hơn thì Top 4 của giải đấu Series B Mùa 1 đã được xác định. Hãy cùng điểm lại những diễn biến chính qua bài viết dưới đây!

Bảng xếp hạng và tỉ số trận đấu sau Vòng 4

TRẬN 1: EVS 1 - 2 ITD

Đây có lẽ là trận đấu hấp dẫn, căng thẳng và nhiều cảm xúc nhất từ đầu mùa giải cho đến thời điểm hiện tại khi một lần nữa EVS lại để tuột mất chiến thắng vào tay đối phương một cách vô cùng đáng tiếc. Trong ván đấu quyết định, TF được cầm trong tay vị tướng tủ Nakroth, anh chàng này đã có những giây phút vô cùng toả sáng nhưng sự nóng vội đã không thể giúp cho TF và đồng đội mang về được chiến thắng.

TF đã không thể lấy thành công trụ nhà chính của đối phương để mang về chiến thắng cho EVS

Tuy nhiên cũng phải kể đến sự toả sáng của Criscool khi anh chàng này đã có màn trình diễn vô cũng thăng hoa với vị tướng Hayate khi thu về Triple Kill mãn nhãn trong ván đấu then chốt để mang về chiến thắng nghẹt thở cho ITD.

Pha Triple Kill "định mệnh" của Criscool giúp ITD có được chiến thắng thuyết phục

TRẬN 2: IM 0 - 2 IGP

Không có quá nhiều điều bất ngờ giành cho "hiện tượng" Miền Nam IMaster khi họ đã để thua chóng vánh trước IGP với tỉ số 2-0. Vẫn là một thế trận lăn cầu tuyết được tạo ra từ sớm bởi IGP khi K.A với Omen và Lạc Lạc với tướng tủ Tulen đã thay nhau toả sáng. Với chiến thắng này, IGP tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Chiến thắng vô cùng dễ dàng giành cho IGP Gaming

TRẬN 3: MOB 0 - 2 GTV

Vòng bảng đã ngã ngũ, cơ hội để thăng hạng lên ĐTDV Mùa Đông 2019 giành cho cả GTV và MOB gần như là không còn đặc biệt là MOB. Tuy chỉ đối đầu với đối thủ yếu hơn nhưng GTV vẫn sử dụng những vị tướng an toàn và hiệu quả.giúp cho họ có chiến thắng dễ dàng 2-0.

Pha "Thuỷ Thần" mở giao tranh hoàn hảo của PhuongTq giúp GTV kết thúc trận đấu

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN ĐẤU LINK VÁN ĐẤU
1 EVS 1 - 2 ITD 1 Đây
2 Đây
3 Đây
2 IM 0 - 2 IGP 1 Đây
2 Đây
3 MOB 0 - 2 GTV 1 Đây
2 Đây

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 5

Vòng thi đấu cuối cùng sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 19/05 sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của Garena Liên Quân Mobile. Cụ thể như sau:

Vòng 5 sẽ bắt đầu vào lúc 17h00 ngày 19/05

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác