TỔNG KẾT ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2023 VÒNG 5: CUỘC DẠO CHƠI CỦA NHỮNG ÔNG LỚN

Viết bởi Dragon

Vòng đấu thứ 5 vừa kết thúc mà không có nhiều bất ngờ xảy ra với kết quả có lợi cho những đội tuyển ở nửa trên BXH như SGP, FL hay VGM. Đây được coi là cơ hội để các đội tuyển gia tăng điểm số trong bối cảnh cuộc đua thứ hạng đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Hãy cùng điểm qua diễn biến chính vòng 5 ĐTDV Mùa Xuân 2023 ngay sau đây!

Team Flash 3 – 0 Extreme Gaming

Dù vừa phải trắng tay trước SGP cuối tuần trước nhưng dường như những Tia chớp cam đã nhanh chóng lấy lại tinh thần ngay sau đó để tiếp đón đối thủ là XT ở vòng đấu này. Chu được lựa chọn để thay thế XB đi đường giữa trong những trận đấu mang tính rèn luyện kỹ năng và không ngoài dự đoán, FL là bên nhập cuộc tốt hơn với những lợi thế có được từ sự hợp lý trong chiến thuật và lối di chuyển. Trái lại, XT lại thi đấu có phần rời rạc và lép vế hoàn toàn trước FL trong suốt cả 3 ván đấu. Chung cuộc, Tia chớp cam dễ dàng có được 3 điểm bỏ túi mà không để cho đối thủ có cơ hội phản kháng.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

FL củng cố kho điểm với chiến thắng dễ dàng trước XT

HEAVY 3 – 0 B2F Gaming

Không khởi sắc hơn XT là bao, B2F cũng phải chịu số phận tương tự khi đối đầu với những chiến binh “nặng ký” HEV đang sở hữu phong độ tương đối ổn định. Dù đã rất cố gắng nhưng chênh lệch lớn về chiến thuật và kỹ năng đã khiến B2F phải chấp nhận ngậm ngùi nhìn HEV lấy đi 3 điểm quý giá. Với kết quả này, B2F vẫn đang là đội tuyển tạm đứng cuối BXH, họ cần thực sự nghiêm túc củng cố lại lối chơi để có cơ sở đi xa hơn trước khi lượt đi vòng bảng khép lại.

May be an image of 1 person and text

HEV chứng minh thực lực trước B2F với 3 điểm bỏ túi

V Gaming 3 – 1 HQ Esports

Đối đầu với HQ - một đội tuyển đang tạo ra được rất nhiều bất ngờ tại ĐTDV Mùa Xuân 2023 được coi là một phép thử với Đại bàng vàng đen trước khi chạm trán SGP vào ngày Chủ nhật. Và không phụ sự mong đợi của khán giả, xạ thủ HoangTD vào sân thay thế Sea để nhanh chóng đem về thắng lợi khởi đầu cho VGM sau ván 1. Thừa thắng xông lên, Han và đồng đội có ván đấu thứ 2 với lối đánh phòng ngự phản công sắc bén đã thành công nhân đôi cách biệt với HQ. Ngay sau đó, xứng danh “ngựa ô” của giải đấu, HQ bất ngờ có pha xoay chuyển tình thế để mang về 1 điểm quý giá nhưng trong một ngày mà HoangTD có được phong độ thi đấu cực kỳ tốt, thì chừng đó là chưa đủ để HQ cản bước VGM có được chiến thắng chung cuộc.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

HoangTD trở lại, cùng VGM gia tăng điểm số

BOX Gaming 3 – 1 TDT Esports

Có được Rouie trong đội hình, BOX gây được rất nhiều sức ép lên phần sân của TDT nhưng “Quỷ đỏ” cũng rất khôn ngoan khắc chế thành công con bài này để vươn lên dẫn trước 1 – 0. Bước sang ván 2 với chiến thuật nuôi lớn Violet trong tay Sa để giao tranh cuối trận nhưng TDT đã nhanh chóng thất bại ở ngay phút thứ 12 khi áp lực đến từ BOX là quá lớn. Thừa thắng xông lên, BOX trở lại quỹ đạo và tiếp tục có được chiến thắng, từ đó vượt lên dẫn trước TDT 2 – 1. Lúc này, dường như các chàng trai BOX đã lấy lại được phong độ vốn có của mình, sự lì lợm và nhiệt huyết trong lối chơi, sẵn sàng phản công bất cứ lúc nào. Chung cuộc, BOX có được chiến thắng 3 – 1 trước TDT, tiếp tục hành trình đến với TOP 4.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

BOX lấy lại phong độ với chiến thắng trước “Quỷ đỏ” TDT

Saigon Phantom 3 – 0 MDH Esports

Sau chiến thắng tuyệt đối 3 – 0 tâm phục khẩu phục trước FL, có thể khẳng định Bâng và các tài năng trẻ của SGP đang sở hữu một phong độ cực kỳ ấn tượng với chuỗi thắng nối dài từ đầu mùa giải, vì vậy, việc chỉ phải gặp MDH ở vòng 5 là dịp để SGP tiếp tục luyện tập trước khi đối đầu với VGM sau đó. Ngoại trừ sai lầm để cho MDH lấy đi 3 đường siêu cấp ở ván đấu thứ 2, dường như không có bất kì khó khăn nào ngăn cản những Bóng ma Sài Thành có được chiến thắng áp đảo 3 – 0 trước đối thủ.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'XEM TRỰC TIẾP TẠI: f /caothuQM Liên Quân Mobile eSports-Garena CHIẾN THẮNG 3 SAO 55P 3 TH* trueJuICE Hảo Hảo'

Captain Bâng hài lòng với chiến thắng hoàn hảo trước MDH

Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác