TỔNG KẾT VÒNG 5 ĐTDV SERIES B MÙA 1: IN THE DARK CHÍNH THỨC THĂNG HẠNG LÊN ĐTDV MÙA ĐÔNG 2019

Viết bởi TrungAnh

Kết thúc Vòng thi đấu cuối cùng, 3 cái tên xuất sắc nhất vòng bảng giải ĐTDV Series B đã chính thức lộ diện. In The Dark với vị trí dẫn đầu trên BXH đã là đội tuyển đầu tiên giành suất thăng hạng lên ĐTDV Mùa Đông 2019! Hãy cùng điểm qua những diễn biến chính qua bài viết dưới đây!

Với thành tích bất khả chiến bại thì ITD chính thức là đội tuyển đầu tiên thăng hạng lên ĐTDV Mùa Đông 2019

TRẬN 1: IGP 2 - 0 MOB

Không có gì quá bất ngờ khi IGP dễ dàng huỷ diệt MOB với tổng thời gian thi đấu của 2 ván đấu là hơn 15 phút. Thế trận một chiều được tạo ra ngay từ những giây phút đầu tiên khi IGP liên tục ăn cho mình những mục tiêu lớn và với chiến thắng này, IGP sẽ củng cố thêm vị trí của mình trong top 3.

IGP kết thúc trận đấu thứ 2 nhanh chóng với thời gian 07:07

TRẬN 2: GTV 1 - 2 EVOS

Trong ván đấu thứ nhất, EVS là đội tuyển dẫn trước và tạo được thế trận lăn cầu tuyết vô cùng áp đảo. Nhưng cũng giống như kịch bản của 4 vòng đấu trước, EVS vẫn không thể kết thúc trận đấu nhanh chóng trước những đối thủ ngang tầm và luôn để bị gỡ hoà. Vì vậy với kết quả thắng chung cuộc 2-1, EVS đã không thể có quyền tự quyết định việc đi tiếp mà phải chờ đợi kết quả từ trận đấu giữa ITD và IM.

Dù có 3 đường lính siêu cấp từ rất sớm nhưng EVS phải mất đến hơn 26 phút mới kết thúc được ván đấu

TRẬN 3: ITD 2 - 1 IM

Sự xảy chân của ITD trong ván đấu đầu tiên đã khiến cho IM có pha lật kèo giao tranh ngoạn mục và vươn lên dẫn trước với tỉ số 1-0. Với ván thắng này, IM đã chính thức "đá văng" EVS ra khỏi top 3 đội tuyển xuất sắc nhất mùa giải năm nay. Tuy để đối phương dẫn trước nhưng trong ván đấu thứ 2 và thứ 3, ITD đã chứng minh khả năng của mình và kết quả chung cuộc là chiến thắng 2-1 giành cho ITD. Với kết quả này, ITD là đội tuyển đầu tiên giành quyền thăng hạng lên ĐTDV Mùa Đông 2019.

Chiến thắng cảm xúc của ITD giúp họ thăng hạng lên ĐTDV Mùa Đông 2019

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN ĐẤU LiNK VÁN ĐẤU
1 IGP 2 - 0 MOB 1 Đây
2 Đây
2 GTV 1 - 2 EVOS 1 Đây
2 Đây
3 Đây
3 ITD 2 - 1 IM 1 Đây
2 Đây
3 Đây

LỊCH THI ĐẤU VÒNG CHUNG KẾT

Vòng Chung kết ĐTDV Series B Mùa 1 sẽ diễn ra vào ngày 08/06 tới đây sẽ là cuộc cạnh tranh giữa 3 đội tuyển In The Dark, IMaster và IGP Gaming để tìm ra Nhà vô địch và tấm vé thứ 2 cùng In The Dark thăng hạng lên ĐTDV Mùa Đông 2019. Dưới đây là lịch thi đấu cụ thể:

Trận Playoffs sinh tử giữa IGP và IM sẽ được diễn ra vào ngày 08/06 tới đây

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác