VÒNG BẢNG VIETTEL 5G ĐTDV MÙA XUÂN 2020 VÒNG 5: HTVC IGP GAMING THỐNG TRỊ NGÔI ĐẦU, MOCHA ZD TRỞ LẠI MẠNH MẼ!

Viết bởi Lucy

Cuộc rượt đuổi top đầu đang gay cấn hơn bao giờ hết, IGP tiếp tục trên đà thăng hoa phong độ khi hạ gục SGP trong trận "derby" Sài thành nảy lửa, MZD cũng đẫ có những dấu hiệu khởi sắc khi người anh cả PSMan trở lại. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

Aog 2020 R3

MZD bất ngờ vùng lên thi đấu sòng phẳng với FL

Trận 1: Cerberus Esports 3 - 2 EVOS Esports


LH bất tử với Richter trong tay mang về chiến thắng dẫn trước dễ dàng cho CES . Quang Hải nhanh chóng trở lại và trừng phạt sai lầm của đối thủ trong các ván đấu tiếp theo.

Eosr9284

LH là người hùng mang về chiến thắng dẫn trước cho CES

Quang Hải bất ngờ tỏa sáng ở vị trí xạ thủ và mang về chiến thắng liên tiếp ở 2 ván đấu tiếp theo cho EVS. Sự thay đổi vị trí khi để người đồng đội Medusa chịu trách nhiệm trong rừng đã mang lại hiệu quả đáng kể giúp EVS vùng lên.

Eosr9337

Quang Hải chứng minh phong độ ổn định ở nhiều vị trí

Thế trận giằng co nghẹt thở tiếp diễn khi CES lại vươn lên giành lấy chiến thắng san bằng tỷ số nhờ sự tỏa sáng đầy xuất sắc của người đi rừng trẻ tuổi 20Percent. Bạch hổ EVS bị đẩy vào thế bí và buộc phải bước tiếp vào ván đấu thứ 5 để phân định thắng thua.

Sale 01

Công thần mang về lợi thế lật ngược thế cờ cho CES

Thừa thắng xông lên, LH và đồng đội dứt điểm bằng chiến thắng lội ngược dòng ngoạn mục mang về tỷ số 3 - 2 chung cuộc đầy ngọt ngào cho đội tuyển của mình trong ván đấu cuối cùng.

Trận 2: HTVC IGP Gaming 3 - 0 Saigon Phantom

Trận thư hùng so tài để quyết định ai mới là niềm tự hào phương Nam đã kết thúc chóng vánh khi IGP lên tiếng đầy mạnh mẽ khiến SGP không kịp trở tay.

Untitled

IGP liên tục thể hiện thế thượng phong khi tạo cách biệt quá lớn về tỷ số mạng

Trái ngược với phong độ đầy mạnh mẽ và hủy diệt của IGP, BronzeV và đồng đội lại phơi bày thái độ rệu rã và cực kỳ không hiểu ý nhau trong giao tranh. Thua tâm phục khẩu phục 0 -3 trước đối thủ quá mạnh, SGP đánh mất vị trí thứ 2 của mình trên BXH.

Kkk

Liên tục là MVP, Turtle đang cho thấy sức mạnh không thể cản phá của mình trong rừng

Trận 3: BOX Gaming 1 - 3 FAPtv

Tràn đầy khí thế khi vừa quật ngã nhà vô địch FL 3 - 0 ở vòng đấu trước, FTV tiếp tục càn lướt và hạ gục BOX dễ dàng bằng thế trận lăn cầu tuyết ở cả 2 ván đầu. Ara liên tục trừng phạt và đấy người đồng đội cũ KhiênG vào thế yếu.

Aog 2020 R5 1

BOX có một cuộc hội ngộ đầy khó khăn trước người đồng đội cũ Ara

Capture

Jiro liên tục là MVP của ván đấu

Mang con bài may mắn Slimz vào thi đấu, BOX tìm lại được sức mạnh và bất ngờ trở mình đầy mạnh mẽ. Có được chiến thắng bản lề quan trọng trong ván 3, Râu và đồng đội rút ngắn khoảng cách tỷ số xuống 1 - 2.

Aog 2020 R5 2

BOX trở lại mạnh mẽ trong ván 3 với con bài may mắn Slimz

Hòa hoãn trong suốt giai đoạn đầu và cực kỳ kiên cường thủ nhà trong giai đoạn cuối trận, BOX khiến FTV gặp quá nhiều khó khăn khi tìm đường tới nhà chính của mình. Tuy nhiên, sự khác biệt đến từ át chủ bài Jiro khiến FTV có cơ hội trở thành kẻ mạnh hơn và giành lấy chiến thắng chung cuộc 3 - 1 khó khăn nhưng đầy thuyết phục.

Trận 4: Mocha ZD 1 - 3 Team Flash

Mặc dù đang ở hai nhóm đối lập trên BXH nhưng cuộc đụng độ giữa hai đối thủ quá hiểu nhau với lịch sử tranh tài lâu đời nhất đã cống hiến một màn trình diễn đầy mãn nhãn và cảm xúc cho khán giả. Liên tục là những pha ăn miếng trả miếng và bắt bài nhau, cơ trưởng PS Man bất ngờ vực dậy MZD bằng chiến thắng dẫn trước ngoạn mục 1 - 0 trước nhà vô địch thế giới.

Aog 2020 R3

PSMan có màn "comeback" cực kỳ ấn tượng giúp MZD hoàn thiện và gắn kết hơn

Mặc dù chưa có được may mắn từ những pha không kích không thành công của Zephys trong tay ADC nhưng đội hình nhiều đấu sĩ đã khiến FL đầy cứng cáp trước đợt tấn công từ MZD. Quá đáng tiếc cho Rina và đồng đội khi liên tục bắt lẻ thành công đối phương nhưng sự tỏa sáng đúng lúc và kịp thời của XB và ProE đẫ mang về chiến thắng san bằng tỷ số 1 - 1 cho nhà vô địch.

Aog 2020 R5 5

XB kịp thời lên tiếng với Maloch

Không cho PSMan cơ hội để vực lại thế trận trong hai ván đấu tiếp theo, Gấu vào sân thi đấu và nhanh chóng dồn MZD vào thế chân tường trong hai vấn đấu tiếp theo. Chiến thắng chung cuộc 3 - 1 trước MZD chính thức khép lại vòng thi đấu thứ 5 và giúp cho FL có được vị trí thứ 3 trên BXH.

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 EVOS Esports 2 - 3 Cerberus Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
2 HTVC IGP Gaming 3 - 0 Saigon Phantom 1 Đây
2 Đây
3 Đây
3 FAPtv 3 - 1 BOX Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
4 Mocha ZD 1 - 3 Team Flash 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU VÒNG 5

Aog 2020 R5 6

BẢNG XẾP HẠNG

Aog 2020 R5 7

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 6

Vòng thi đấu thứ 6 trong khuôn khổ Viettel 5G ĐTDV Mùa Xuân 2020 sẽ diễn ra trong hai ngày 7-8/3 với bốn cặp đấu: IGP vs CES, FL vs BOX, MZD vs FTV và SGP vs EVS.

Aog 2020 R5 3

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng: Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame), Onme, myclip và ViettelTV.

Mọi thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhất tại: https://giaidau.lienquan.garena.vn .

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho đội tuyển mà bạn yêu thích!

Tin tức khác