VÒNG BẢNG ĐTDV MÙA ĐÔNG 2019 VÒNG 6: THẦN RỪNG ADC TỎA SÁNG, IGP SOÁN NGÔI ZD NGOẠN MỤC!

Viết bởi Lucy

Vòng 6 mở màn với cuộc đua song mã giữa ITD và FTV với mục tiêu hướng đến top trên của BXH cũng chính là vòng đấu đánh dấu nhiều pha tỏa sáng ấn tượng, bất ngờ nhất vòng bảng. Lượt đi dần khép lại, 4 đội tuyển mạnh nhất sẽ cùng tham gia Vòng ltuyển chọn SEA Games 30 sắp tới vô cùng khốc liệt. hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

ZD đã phải nhận thất bại cay đắng trước IGP và trượt xuống vị trí thứ 3 sau vòng đấu này

Trận 1: VEC In The Dark 1 - 3 FAPtv

Căng thẳng ngay từ những phút đầu tiên khi cả hai đội cùng tranh giành nhau từng nguồn lợi nhỏ nhưng FTV là đội triển khai đội hình và di chuyển có phần nhỉnh hơn. Đặc biệt, pha điệu hổ ly sơn đầy ngoạn mục khi dụ ITD ra ngoài giao tranh để Muslife có cơ hội backdoor thành công mang về chiến thắng 1 - 0 cho FTV.

Muslife có pha backdoor đầy ngoạn mục trong ván 1

Liên tục lặp lại sai lầm khi bị gài bắt tại hang bùa xanh, ITD đã phải trả giá bằng trận thua ngay sau đó khi chênh lệch về lượng tiền và cấp độ ngày càng lớn.

Hang bùa xanh đã trở thành mồ chôn cho những sai lầm di chuyển của ITD

Mỗi khi FTV gặp khó khăn, Superman của Goro lại xuất hiện. Cứu vãn tình thế cực kỳ kịp lúc với những pha đẩy đầy tính toán. Goro xứng đáng là người chơi Superman ấn tượng nhất tại giải năm nay, đồng thời mang về chiến thắng gỡ gạc tỷ số 1 - 2 cho ITD.

Goro cũng chính là MVP trong ván đấu này

Chiến thắng danh dự trong ván 3 là tất cả những gì ITD có thể làm được trong trận đấu này. Xạ thủ KiraL với sự bao bọc hoàn hảo từ bốn phía nhanh chóng xanh xao và bắn gục cả bản đồ ngay từ giai đoạn giữa trận. FTV bảo toàn vị trí thứ 4 với chiến thắng 3 - 1 trước ITD trong ván đấu này.

Đối thủ tiếp theo của FTV sẽ là Đương kim vô địch FL

Trận 2: HTVC IGP Gaming 3 - 1 ZD Esports

Quá sai lầm khi để hở Hayate cho Ara. Có được con tướng thuận tay nhất, Ara dễ dàng mang lại thế trận trên cơ cho ZD. Đặc biệt, ở giao tranh phút 15 Ara đã có màn tỏa sáng với Quadkill và cực kỳ đáng tiếc khi mạng cuối cùng lại do người anh cả PS Man hạ gục.

Ara có được Quadkill trong ván đấu này

Với việc có được đội hình tốt hơn từ khâu cấm - chọn, những vị tướng công thủ toàn diện giúp thế trận của IGP đã có khởi sắc. Những cú bướm ảo từ Krixi của Lạc Lạc ở đường giữa luôn khiến ZD phải nhún nhường. Tránh giao tranh tổng tối đa để tập trung vào mục tiêu lấy trụ, IGP có được chiến thắng san bằng tỷ số 1 - 1.

Ván đấu thứ 2 khép lại với rất ít mạng hạ gục

Yena của K.A tiếp tục làm mưa làm gió ở đường trên trong ván đấu thứ 3. Xứng đáng là người anh cẩ mẫu mực khi thi đấu cực kỳ tốt và kiến tạo những pha giao tranh thắng lợi, IGP dễ dàng chiến thắng trong ván đấu này và nâng tỷ số trận đấu lên 2 - 1.

IGP đã triển khai đội hình cực kỳ vững vàng với cả 5 phù hiệu Thánh Thuẫn trong ván này

ZD chính thức run sợ khi bước vào ván 4. Top 4 đội mạnh nhất thế giới, Á quân ĐTDV Mùa Xuân đã tỏ ra vô cùng lúng túng trước đợt lăn cầu tuyết quá mạnh mẽ từ nhà vô địch Series B IGP. Bất ngờ nhưng thuyết phục, IGP quật ngã ZD với tỷ số chung cuộc 3 - 1.

ZD bất ngờ mất bình tĩnh trước kẻ mạnh đang lên IGP

Trận 3: OverClockerS 2 - 3 SWING Phantom

Vươn lên dẫn trước bằng việc di chuyển hiệu quả, đội hình Chihiro ở đường giữa và KT đi rừng đã mang lại lợi thế tối ưu cho SP. Ván đấu nhanh chóng kết thúc với tỷ số mạng cách biệt 7 - 1 nghiêng về SP.

KT là MVP của ván đấu với 11.2 điểm và không hề ngã xuống lần nào

Mặc dù mắc khá nhiều lỗi cá nhân của BK Dừa nhưng những người đồng đội của anh đã nhanh chóng bù đắp lỗ hổng đó. Liên tục là những pha wombo combo vô cùng mượt mà của Scizzar và Noodle mỗi khi Điêu Thuyền đóng băng chính xác, Enzo sẽ xuất hiện và kết liễu đối phương. Màn thể hiện xuất sắc này mang về chiến thắng gỡ hòa tỷ số 1-1 cho OCS.

Noodle và Scizzar liên tục có những màn wombo combo ảo diệu trong ván đấu này

Cuộc đua phá trụ cực kỳ căng thẳng và cân kèo trong suốt hơn 20 phút thi đấu và người tỏa sáng chính là LH cùng Yena ở vị trí đường đơn. Mặc dù pha bất lẻ Noodle ở giai đoạn cuối đã khiến phần còn lại của OCS thót tim nhưng may mắn cuối cùng cũng mỉm cười cho sự nỗ lực của BK Dừa cùng đồng đội.

LH là MVP ván đấu nâng tỷ số dẫn trước cuả OCS lên 2 - 1

Yamate trở lại và tạo nên màn chuyển mình cho SP. OCS đáng tiếc để tuột mất cơ hội chiến thắng ngay trước mắt chỉ với một số giao tranh sai lầm. Vứt bỏ hết lợi thế có được trước đó, OCS nhận thất bại và giúp SP đưa trận đấu về thế cân bằng với tỷ số 2 - 2.

Anh cả Yamate vào thay cho Chihiro mang lại động lực tinh thần rất lớn cho SP

Tiếp tục thay máu trong ván đấu quyết định, Polo vào sân và SP nhanh chóng nắm được thế trận. Chuỗi trận 5 ván bo5 chật vật cuối cùng cũng ngã ngũ, SP có thêm được 1 điểm khó khăn với chiến thắng chung cuộc 3 - 2.

SP tung ra đội hình mạnh nhất ở ván 5

Trận 4: Team Flash 3 - 0 Adonis Esports

Elly bị đội bạn nhắm vào khá nhiều đến từ khâu cấm chọn nhưng đẳng cấp nhà vô địch đã lên tiếng. Dù đã có những pha tỏa sáng đột biến le lói nhưng FL luôn nắm bắt và trừng phạt sai lầm của đối thủ cực kỳ nhanh chóng. Chiến thắng dẫn trước 1 - 0 dễ dàng không có bất ngờ cho XB và đồng đội.

Elly vẫn có thể tỏa sáng với vị tướng Richter chưa từng xuất hiện trước đó

Xứng đáng và người đi rừng hay nhất thế giới, có thêm Violet trong tay, ADC một lần nữa minh chứng cho cái tên của mình bằng sự hủy diệt đầy tính toán cùng vị Xạ thủ này. ADN không thể gượng dậy và tiếp tục thất bại ở ván này.

ADC bắn nát đội hình đối phương và đã có được Quadkill không chính thức

Không có bất ngờ khi FL tiếp tục lấn át và quật ngã ADN dễ dàng trong ván đấu thứ 3. Chiến thắng 3- 0 với hàng loạt pha tỏa sáng đỉnh cao của ADC cùng vị tướng Nakroth chắc chắn sẽ còn đọng lại trong tâm trí của người xem sau này.

ADC đã có màn trình diễn vô tiền khoáng hậu ấn tượng nhất từ trước tới nay với con bài Nakroth

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 VEC In The Dark 1 - 3 FAPtv 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
2 ZD Esports 1 - 3 HTVC IGP Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
3 SWING Phantom 3 - 2 OverClockerS 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
4 Team Flash 3 - 0 Adonis Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU

Với chiến thắng 3 - 1 thuyết phục trước ZD trong vòng đấu này, IGP chứng minh mình không chỉ là hiện tượng của mùa giải mà leo lên vị trí thứ 2 hoàn toàn xứng đáng bằng phong độ đỉnh cao của mình.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 7

Vòng thi đấu thứ 7 sẽ quay lại trong hai ngày 13-14/08 sắp tới với những cuộc định đoạt cuối cùng cho số phận của SP và FTV cho vị trí thứ 4 để giành suất tham dự Vòng loại SEA Games sắp tới.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích. Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 sẽ được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác