TỔNG KẾT ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2023 - VÒNG 6: ĐỐI KHÁNG QUYẾT LIỆT CÙNG SIÊU KINH ĐIỂN VGM - SGP

Viết bởi Dragon

Không khí Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Các đội tuyển đang ráo riết tích lũy điểm số trong lượt đi để có được thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng. Bên cạnh những cuộc chiến không khoan nhượng, vòng 6 còn khiến khán giả đứng ngồi không yên bởi trận đấu tâm điểm, đại chiến siêu kinh điển giữa V Gaming và Saigon Phantom.

XT Extreme Gaming 3-1 B2F Gaming

Cuộc chạm trán giữa XT Extreme Gaming và B2F Gaming dường như khiến cho khán giả phải ngộp thở bởi những pha giao tranh liên tục và quyết liệt. Khởi động với tinh thần gặp đâu đánh đó, B2F Gaming lập tức vươn lên dẫn trước với chiến thắng mở màn, có được điểm số đầu tiên. Tuy nhiên, XT Extreme Gaming cũng không phải dạng vừa, lập tức ăn miếng trả miếng, san bằng tỉ số thành 1-1 sau những tình huống chống đỡ kiên cường. Tiếp tục triển khai thế trận áp đảo, XT Extreme Gaming một lần nữa giành thắng lợi, vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-1. Không để cho B2F Gaming có cơ hội trở tay, XT Extreme Gaming quyết định kết thúc trận đấu với 3 điểm trọn vẹn.

XT Extreme Gaming có ngay 3 điểm trong cuộc chiến với B2F Gaming

Team Flash 1-3 HEAVY

Áp đảo team bạn ngay từ những giây phút đầu tiên với khả năng làm chủ thế trận vượt trội, HEAVY đã có ngay chiến thắng mở màn đầy ấn tượng. Không chỉ để lại dấu ấn với chiến thuật snowball bất bại, đây còn được đánh giá là perfect game cho HEAVY khi ván đấu diễn ra chỉ trong 7 phút - thời lượng thi đấu nhanh nhất Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 tính đến thời điểm hiện tại. Ngay sau đó, HEAVY tiếp tục ghi điểm với một ván đấu áp đảo lên Team Flash khiến đối phương khó bề xoay chuyển. Nhận thấy cục diện không ổn, nhà “chớp” lập tức cử anh cả Xuân Bách vào sân để lấy lại mặt mũi cho “ông lớn” một thời, san tỉ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên, với tinh thần không sợ trời, không sợ đất, HEAVY lập tức dập tắt hy vọng cuối cùng của Team Flash với chiến thắng rực lửa trong game đấu thứ tư, chốt sổ 1-3.

HEAVY chốt sổ Team Flash ở ván đấu thứ 4

Box Gaming 3 - 2 MDH Esports

Mặc dù có trong tay bộ đôi cấu rỉa Elsu - Yue đầy tiềm năng nhưng Box Gaming vẫn chưa thật sự tận dụng được lợi thế. Điều này đã tạo cơ hội cho MDH Esports vươn lên dẫn trước với chiến thắng đầu tiên. Tiếp tục triển khai bài đánh áp đảo, liên tục cướp tài nguyên và tận dụng tối đa những sai lầm của đối phương, MDH Esports lại một lần nữa khiên Box Gaming điêu đứng vì chiến thắng khó đỡ thứ 2. Tuy nhiên, ngay sau đó, đội tuyển MDH Esports đã phải trả giá bằng một tình huống sai lầm, tạo cơ hội cho Box Gaming gỡ điểm. Tâm lý đã ổn định trở lại, Box Gaming tiếp tục càn quét đội hình team bạn bằng bộ đôi xe tăng Arthur Aya, san bằng tỉ số thành 2-2. Trong ván đấu thứ 5, cả hai đội đã trải qua những tình huống giằng co quyết liệt. Sau cùng, Box gaming đã xuất sắc lật ngược thế trận để giành chiến thắng 3-2 đầy bất ngờ.

Box Gaming lội ngược dòng ngoạn mục

HQ Esports 3-0 TDT Esports

Mặc dù để TDT Esports dẫn trước trong khoảng thời gian giữa game, tuy nhiên HQ Liên Quân vẫn biết cách lấy lại thế trận bằng lối đánh du kích với quân bài Rouie vô cùng lợi hại. Chiến thắng mở màn đã mang về cho “phượng hoàng” lợi thế dẫn trước, làm chủ thế trận. Tiếp nối chiến thắng hoàn hảo, HQ tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi nâng tỷ số lên 2-0. Trước bộ ba cấu rỉa đầy khó chịu gồm Joker, Annette và Iggy, “ngựa ô” dường như bất lực, không thể phản khác nên đành phải ngả mũ chào thua. Chưa dừng lại ở đó, "những chiến binh phượng hoàng lửa" đã tiếp tục tạo địa chấn bằng một chiến thắng không thể cản phá, khiến đối thủ đành phải ngậm ngùi thua trắng 3-0. Trước màn thể hiện mờ nhạt của TDT Esports, nhiều khán giả nghi hoặc rằng phải chăng họ đã được tâng bốc quá cao khiến người hâm mộ đặt kỳ vọng quá nhiều.

HQ tạo bất ngờ khi làm gỏi TDT ESports trong 3 nốt nhạc

V Gaming 2-3 Saigon Phantom

Đại chiến giữa V Gaming và Saigon Phantom được đánh giá là cuộc chạm trán siêu kinh điển tại vòng 6 Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023. Dù ở bất cứ thời điểm nào chăng nữa, trận đấu duyên nợ giữa “Nhà vua Quốc nội” và “Đương kim vô địch AIC 2022” cũng khiến cho người hâm mộ phải đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, với phong độ “phập phù” gần đây của V Gaming, dường như người hâm mộ cũng bán tín bán nghi về việc “đại bàng” có thể đánh bại “những bóng ma Sài Thành” hay không. Và câu trả lời ở đây là: “Không!”.

Ngay từ ván đấu mở màn, V Gaming đã có một khởi đầu không mấy thuận lợi khi Saigon Phantom dễ dàng lấy đi 2 trụ đường Tà Thần Caesar ở ngay phút đấu thứ 5 và kết thúc bằng một chiến thắng hoàn mỹ. Tuy nhiên ngay sau đó, V Gaming đã lập tức đảo ngược thế cờ, khẳng định bản lĩnh bằng việc san bằng tỉ số 1-1. Thừa thắng xông lên, V Gaming tiếp tục sấy tan đội hình Saigon Phantom bằng quân bài Capheny cực chiến cùng Rouie biến ảo siêu khó chịu. Thế nhưng ngay sau đó, “đại bàng” lại vô tình mở ra cho Saigon Phantom cơ hội gỡ hòa khi để đối phương tận dụng sai lầm, lật ngược tình thế, đưa trận chiến bước vào ván đấu quyết định.

VGM lại một lần nữa bại dưới tay Saigon Phantom

Sau những tình huống giằng co quyết liệt, ván đấu thứ 5 kết thúc cũng là lúc người hâm mộ thở dài tiếc nuối. Mặc dù đã quyết tâm thay máu đội hình để phá đi cái dớp “vua về nhì”, thế nhưng V Gaming vẫn chưa thể đòi được món nợ năm xưa. Điểm sáng trong trận đấu tâm điểm này là việc V Gaming vẫn luôn biết cách tạo ra khó khăn cho đối thủ của mình. Tuy nhiên, có vẻ “đại bàng” vẫn cần thêm thời gian để đội hình trở nên gắn kết và rực cháy trên Đấu Trường Danh Vọng.

Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác