VÒNG BẢNG VIETTEL 5G ĐTDV MÙA XUÂN 2020 VÒNG 6: CỬA DƯỚI VÙNG LÊN, SAIGON PHANTOM BẢO TOÀN TOP 4!

Viết bởi Lucy

Vòng 6 đã khép lại với những diễn biến căng thẳng nhất từ trước đến nay khi những đội tuyển top dưới liên tục lên tiếng và cản đường các ông lớn bằng kèo đấu Bo5 kịch tính. SGP thở phào khi lội ngược dòng bạch hổ EVS trong ván 5 và bảo toàn được vị trí top 4. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

Aog 2020 R6 17

FL đang trong cuộc đua nước rút tới vị trí số 1 của IGP

Trận 1: HTVC IGP Gaming 3 - 1 Cerberus Esports

Tiếp bước MZD, CES cũng tạo nên cơn địa chấn khi quật ngã gã khổng lồ IGP đầy mạnh mẽ trong ván đấu đầu tiên. 20Percent đầy hủy diệt với con bài Zill đang trên đà thăng hoa phong độ của mình. Bất ngờ nhưng thuyết phục, CES dẫn trước IGP 1 - 0 sau ván 1.

Aog 2020 R6 1

Cả LH và 20Percent đều đang thi đấu với phong độ cực kỳ ổn định

Không có cơ hội lên tiếng trong những ván đấu tiếp theo, IGP nhanh chóng trở lại và chứng minh thất bại ở ván trước chỉ là một cú sảy chân. Dễ dàng "shutdown" đối thủ cửa dưới gọn gàng, 3 ván thắng liên tiếp khép lại trận đấu với tỷ số 3 - 1 không ngoài dự đoán cho KA cùng đồng đội.

Aog 2020 R6 2

Chiến thắng trước CES cũng chính là món quà sinh nhật ý nghĩa dành cho Turtle

Trận 2: Team Flash 3 - 1 BOX Gaming

Liên tục là những pha bắt bài, khắc chế đầy tính toán đến từ vị trí của ProE đến đối thủ đầy duyên nợ KhiênG ở trong rừng khiến BOX hoàn toàn bị khống chế và đè đường nhanh chóng ở 2 ván đấu đầu tiên. Wicked và đồng đội không có cửa bật và buộc phải chịu kết cục bị dẫn trước 0 - 2 đầy cay đắng.

Aog 2020 R6 3

BOX hoàn toàn bị dồn vào thế chân tường trong 2 ván đầu

Mang con bài may mắn Slimz vào thi đấu với quyết tâm giành lại cơ hội trong ván đấu bản lề đã mang lại hiệu quả. Mặc dù mắc lỗi cá nhân nhưng KhiênG đã nhanh chóng lập công bằng pha cướp Caesar lật ngược thế trận, mang về chiến thắng rút ngắn tỷ số 1 - 3 cực kỳ quan trọng cho BOX.

Aog 2020 R6 5

Pha cướp Caesar đầy cảm xúc giúp BOX có được chiến thắng

ADC quay trở lại với con bài AD sở trường Violet kết hợp màn trình diễn quá ảo diệu đến từ Richter của Elly liên tục tạo ra wombo combo ăn ý đầy hủy diệt. Không có cơ hội nào cho BOX, FL chấm dứt màn chinh phạt với kết quả chung cuộc 3 - 1 sau 4 ván đấu.

Trận 3: FAPtv 3 - 2 Mocha ZD

Tiếp tục là màn "bắt bài" đầy trọn vẹn giữa những người đồng đội cũ khi PSMan gần như không được chơi trong ván đấu tiên khi sử dụng con bài Xeniel. KT liên tục trắng tay trong rừng khi cả bùa đỏ và bùa xanh đều bị cướp dưới tay của FTV.

Aog 2020 R6 6

BUG bất tử với KDA ấn tượng 6/0/7

Thay đổi chiến thuật khi Akashi và KT đổi vị trí cho nhau đã mang về cho Slimz của Akashii một pha quadkill và chiến thắng san bằng tỷ sô 1 - 1 trong ván 2. Nhưng thế trận không giữ được lâu khi Ara với Tel'annas nhanh chóng đủ đồ và bắn nát đội hình đối phương, một lần nữa FTV có được chiến thắng dẫn trước với tỷ số 2 - 1.

Aog 2020 R6 9

Cả FTV và MZD đều cực kỳ cẩn trọng trong cuộc đối đầu này

Bất ngờ lựa chọn Valhein đi rừng, Akashii một lần nữa vực lại thế trận cho MZD bằng chiến thắng san bằng tỷ số 2 - 2 ở ván đấu thứ 4. Hiệu quá không ngờ đến từ con bài này khiến FTV không kịp trở tay và liên tục mắc sai lầm trong di chuyển.

Aog 2020 R6 8

Valhein đi rừng của Akashii mang lại chiến thắng san bằng tỷ số 2 - 2 cho MZD

Không hổ danh là ông hoàng ván 5, FTV luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc và nắm được lợi thế trong các kèo đấu bo5 nghẹt thở. Một lần nữa là sự lên tiếng mạnh mẽ từ Bug và những pha xử lý đầy kỹ năng của Ara với Fennik, FTV chấm dứt cơn ác mộng và chính thức quật ngã MZD với chiến thắng chung cuộc 3 - 2 tương đối khó khăn.

Aog 2020 R6 11

Ông hoàng ván 5 một lần nữa giành được chiến thắng trong ván đấu cuối cùng

Trận 4: Saigon Phantom 3 - 2 EVOS Esports

SGP là đội tuyển có lợi thế ở giai đoạn đầu nhưng sự thăng hoa của BlazeS, Martin và Quang Hải đã khiến EVS là đội tuyển trên cơ và có được chiến thắng dẫn trước 1-0 bất ngờ nhưng đầy thuyết phục chỉ sau hơn 17 phút thi đấu.

Aog 2020 R6 10

EVS có được chiến thắng áp đảo với cả 3 đường lính siêu cấp từ rất sớm

Trái ngược với ván 1, EVS có được thế thượng phong ngay từ đầu khi bộ ba: Thane - Amily - Maloch tạo ra bức tường thành quá vững chắc cho Quang Hải và Goro xả sát thương. Từ thế phòng ngự, SGP bất ngờ vùng lên khi BrozeV đã có được Omen đủ đồ. Lật kèo hoàn hảo, SGP đưa trận đấu về thế cân bằng 1 - 1.

Aog 2020 R6 13

Lạc Lạc chính là MVP của ván đấu này

Cuộc chạy đua điểm số nghẹt thở lại diễn ra, SGP và cả EVS đều có được 1 chiến thắng và mang trận đấu vào thế giằng co với tỷ số cân bằng 2 - 2. Ở ván đấu thứ 5, SGP một lần nữa lật kèo phản công từ thế phòng thủ và có được chiến thắng chung cuộc 3 - 2.

Aog 2020 R6 18

NTB cùng đồng đội thở phào nhẹ nhõm sau chiến thắng sát nút 3 - 2

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 HTVC IGP Gaming 3 - 1 Cerberus Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
2 Team Flash 3 - 1 BOX Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
3 Mocha ZD 2 - 3 FAPtv 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
4 Saigon Phantom 0 - 1 EVOS Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU VÒNG 6

Aog 2020 R6 15

BẢNG XẾP HẠNG

Sau vòng thi đấu thứ 6, FL và FTV đang rượt đuổi sát nút IGP với 8 điểm. Chìm sâu dưới đấy BXH là EVS và MZD với lần lượt -12 và -13 điểm. Mặc dù có khoảng cách lớn về điểm số nhưng cả EVS và MZD đều đang có những tín hiệu quay trở lại cuộc đua khá đáng mừng khi có được những ván thắng đầy cảm xúc trong vòng đấu vừa qua.

Aog 2020 R6 16

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 7

Vòng thi đấu thứ 7 sẽ quay lại từ 16:00 ngày 13/03 sắp tới với các cuộc đối đầu giữa: MZD vs EVS, FL vs CES, IGP vs BOX và FTV vs SGP. Liệu Ara cùng đồng đội có bảo toàn được vị trí thứ 2 của mình khi cửa ải tiếp theo mà họ phải vượt qua là SGP?

Aog 2020 R6 12

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng: Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame), Onme, myclip và ViettelTV.

Mọi thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhất tại: https://giaidau.lienquan.garena.vn

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho đội tuyển mà bạn yêu thích!

Tin tức khác