Tổng kết vòng 7 ĐTDV mùa hè 2017: Từ đội suýt bị loại, SGP xuất sắc vươn lên dẫn đầu bảng

Viết bởi HuyBi

I. KẾT QUẢ

1. GameTV 0 - 2 DaNang FTW

Ván 1: Điểm nhấn của ván đấu này là việc FTW lựa chọn cặp đôi Ngộ Không - Triệu Vân lần đầu xuất hiện tại giải. Và cũng chính những vị tướng này đã góp công lớn đem về chiến thắng cho đại diện tới từ Đà Nẵng.

Ván 2: Một lần nữa phải gọi tên Triệu Vân trong tay Ken. FTW chơi thật sự xuất sắc nhưng cũng phải kể đến việc GTV hôm nay chơi khá chủ quan khi không cấm con bài này trong ván 2.

2. DakLak CFMA 0 - 2 ThaiNguyen TTN

Ván 1: Có lẽ CFMA muốn cống hiến là chính nên quyết định lựa chọn đội hình 3 Pháp Sư. Và không quá bất ngờ khi TTN dễ dàng giành chiến thắng trong ván đấu này.

Ván 2: Những phút đầu trận, Skud bên phía CFMA bất ngờ cướp được bùa đỏ và có khá nhiều điểm hạ gục. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà đại diện DakLak làm được vì TTN vẫn tỏ ra kinh nghiệm và bản lĩnh hơn.

3. Marines Esports 2 - 0 HaiPhong DK

Ván 1: Với hiện tượng không thể giải mã Triệu Vân, ME đã dễ dàng giành chiến thắng trước đội cuối bảng DK.

Ván 2: HHCC với Slimz và Blake1 với Preyta vẫn là hai họng pháo quá vững chắc của ME. Họ đã tự quyết được chiếc vé vào vòng trong của mình.

4. CanTho WP 0 - 2 Saigon PT

Ván 1: Được thả Nakroth nhưng WP không chịu first pick. Đây chính là nguyên nhân khiến họ phải trả giá khi mà Deft đã sử dụng vị tướng này quá xuất sắc.

Ván 2: SGP chơi như lên đồng và có rất nhiều lợi thế từ sớm. Với kết quả này, giải đấu sẽ diễn ra thêm vòng đấu phụ để phân định thứ hạng 4 đội đầu bảng bao gồm GTV, SGP, ME và WP.

Tie-break 1: GameTV > CanTho WP

Với đội hình Nakroth - Maloch - Cresht, WP có rất nhiều lợi thế trong giai đoạn ban đầu. Tuy nhiên càng chơi, GTV càng tỏ ra "quái" để gỡ gạc lại dần những lợi thế. Điểm nhấn là pha họ âm thầm ăn Kinh Kong rồi vài phút sau kéo 3 người vào backdoor nhà của Wp

Tie-break 2: Saigon PT > Marines Esports

Có dàn tank khủng cùng Violet cho HHCC nhưng ME vẫn phải chịu trận thua trước SGP. Con bài Chaugnar trong tay Yamate tỏ ra vô cùng xuất sắc.

Tie-break 3: GameTV < Saigon PT

GameTV lần này đã không thể giải mã bộ ba Nakroth - Maloch - Cresht. Yamate cùng Deft trở thành cặp song sát hủy diệt GameTV.

II. Bracket vòng chung kết quốc gia

Với thể thức bậc thang, vòng chung kết của Đấu Trường Danh Vọng mùa hè 2017 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Saigon PT từ đội tuyển suýt chút nữa văng khỏi Top 4 đã xuất sắc thể hiện bản lĩnh và chớp thời cơ vươn lên dẫn đầu, qua đó chễm trệ đợi sẵn trong trận chung kết tổng.

Kênh trực tiếp giải đấu: Garena Live

Fanpage chính thức giải đấu: CAO THỦ LIÊN QUÂN

Tổng hợp clip các trận đấu của giải: Youtube Garena Liên Quân Mobile

Tin tức khác