VÒNG BẢNG VIETTEL 5G ĐTDV MÙA XUÂN 2020 VÒNG 7: LƯỢT ĐI KHÉP LẠI, HTVC IGP GAMING THỐNG TRỊ NGÔI ĐẦU!

Viết bởi Lucy

Lượt đi khép lại với những giây phút giằng co điểm số căng thẳng. Mặc dù có được chiến thắng nhưng FL vẫn không thể soán ngôi đầu khi KA và đồng đội quá thể hiện phong độ quá xuất sắc với khoảng cách lên tới 4 điểm chung cuộc. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

SGP soán ngôi FTV trong top 4 nhở chiến thắng 3 - 1 khép lại lượt đi

Trận 1: EVOS Esports 1 - 3 Mocha ZD

Xứng đáng là trận Chung kết ngược đầy kịch tính khi cả EVS và MZD đều tung hết phong độ để giành về cho mình một chiến thắng danh dự đầu tay. Khởi đầu không mấy khó khăn khi MZD có được bộ tướng thuận tay và nhanh chóng dẫn trước chỉ sau hơn 10 phút thi đấu.

Không có bất ngờ khi KT mang về chiến thắng cho MZD bằng vị tướng tủ của mình

Giằng co khốc liệt và giữ được thế trận không bị lật kèo vào phút cuối, EVS lên tiếng đầy vất vả bằng chiến thắng san bằng tỷ số 1 - 1 ở ván thứ 2. Medusa có được vị trí để xả sát thương, MZD gắng gượng thủ nhà nhưng bất thành.

Goro cùng đồng đội giành lại chiến thắng san bằng tỷ số khá khó khăn

Đối lập với những pha tự hủy liên tục của EVS là một Rina bất tử của MZD đầy hủy diệt với Tel'Annas trong tay. Kịch bản ván 1 lặp lại khi thế trận lăn cầu tuyết một lần nữa được thiết lập, PSMan cùng đồng đội có được thế thượng phong và một lần nữa vươn lên dẫn trước.

Rina đầy ấn tượng với MVP 13.1 và KDA hủy diệt 10/0/7 trong ván 3

Thừa thắng xông lên, Quỷ vương duy trì thế trận và kết thúc giấc mộng chiến thắng của EVS bằng tỷ số chung cuộc 3 - 1, đồng thời cũng đánh dấu thắng lợi đầu tay đầy ngọt ngào cho chính mình.

Trận 2: Cerberus Esports 1 - 3 Team Flash

Quá cảm xúc đến từ Khuyển vương CES khi liên tục cống hiến cho khán giả những màn giao tranh mãn nhãn đầy bất ngờ. Kết quả xứng đáng đến từ màn tỏa sáng đồng đều và thi đấu cực kỳ cẩn trọng của LH cùng đồng đội, giúp CES có được chiến thắng dẫn trước 1 - 0.

Pha mở giao tranh ấn tượng lấy 4 đánh 5 đầy quả cảm giúp CES có được chiến thắng

Tiếp tục là những bất ngờ được tạo ra từ CES, mặc dù bị đánh giá là cửa dưới với chỉ 9% bình chọn từ khán giả nhưng 20Percents cùng đồng đội đã thi đấu hoàn toàn sòng phẳng và ngang cơ với nha vô địch thế giới FL. Cuộc đấu trí dừng lại khi những gã già dơ bắt bài vị trí và tình huống backdoor đầy kịch tính của CES. FL giành được chiến thắng chung cuộc 3 - 1 không mấy dễ dàng.

Scrizzar bất ngờ mang tướng mới Ata vào thị đấu ở vị trí trợ thủ

Mặc dù nhận thất bại đáng tiếc nhưng CES đã chứng minh mình là một kẻ ngáng đường đầy hứa hẹn

Trận 3: HTVC IGP Gaming 3 - 1 BOX Gaming

Thả cỗ máy hủy diệt Volkath cho Turtle và BOX nhanh chóng nhận trái đắng. Không có nhiều khó khăn khi IGP chiếm thế thượng phong và dẫn trước BOX cả hai ván liên tiếp với tỷ số 2 - 0.

KA và đồng đội không gặp phải nhiều khó khăn trong hai kèo đấu đầu tiên

Pha wombo combo quá đẹp của Oppa và KhiênG đã giúp BOX có lợi thế chuyển từ phòng ngự sang phản công. Lên tiếng kịp thời trong ván 3 giúp BOX không để tuột mất cả trận đấu và giành vê chiến thắng rút ngắn tỷ số 1 - 2.

Murad của KhiênG giúp BOX lật ngược thế cờ

Không cho BOX thêm cơ hội, IGP lấy lại bản sắc và chấm dứt hy vọng vùng lên của KhiênG và đồng đội nhanh chóng trong ván đấu thứ 4. Khép lại trận đấu với tỷ số chung cuộc 3 - 1.

Turtle liên tục là MVP của ván đấu

Trận 4: Saigon Phantom 3 - 1 FAPtv

Mặc dù được nuôi nấng và dành toàn bộ tài nguyên cho từ sớm nhưng Hiro vẫn chưa thể hiện được nhiều từ con bài Slimz trong rừng. Trái ngược hoàn toàn là Red với tướng tủ Murad cực kỳ khát máu, chớp cơ hội mở giao tranh từ người đồng đội BronzeV, Red liên tục càn lướt và mang về chiến thắng dẫn trước 1 - 0 cho những bóng ma Sài thành.

Red là người chơi hay nhất trong ván 1 với MVP 12.7

Richter của BronzeV liên tục bị Hiro và Jiro hỏi thăm trong ván đấu thứu 2 khiến SGP mất dần lợi thế. FTV có được chiến thắng san bằng tỷ số 1 - 1. Tuy nhiên, nhờ sự hiểu ý và nghiên cứu kỹ đối thủ, SGP có được chiến thắng chung cuộc 3 - 1 hoàn toàn quyết định và soán ngôi vị thứ 3 trên BXH của FTV ngay lập tức.

BronzeV vẫn luôn là bộ não của SGP với những pha xử lý đầy toan tính và táo bạo

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 EVOS Esports 1 - 3 Mocha ZD 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
2 Team Flash 3 - 1 Cerberus Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
3 HTVC IGP Gaming 3 - 1 BOX Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
4 Saigon Phantom 3 - 1 FAPtv 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU VÒNG 7

BẢNG XẾP HẠNG

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 8

Lượt về sẽ chính thức khởi tranh từ 16:00 ngày 27/03 bằng những cặp đấu đầu tiên của vòng thi đấu thứ 8: FL vs CES, SGP vs FTV, BOX vs MZD và IGP vs EVS.

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng: Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame), Onme, myclip và ViettelTV.

Mọi thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhất tại: https://giaidau.lienquan.garena.vn

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho đội tuyển mà bạn yêu thích!

Tin tức khác