TỔNG KẾT ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2023 – VÒNG 7: TDT CẢN BƯỚC FL, CUỘC ĐUA THỨ HẠNG THÊM PHẦN GAY CẤN

Viết bởi Dragon

Saigon Phantom 3 – 0 B2F Gaming

“SGP ở đầu sông, B2F ở cuối sông” là lời bình luận các khán giả của ĐTDV Mùa Xuân 2023 miêu tả về cuộc đối đầu này. Với phong độ “ổn định” như hiện tại, thật quá khó để B2F tạo nên kì tích trước đội tuyển đã và đang thống trị AOG nhiều mùa giải qua. Và không nằm ngoài dự đoán, SGP có cuộc dạo chơi chóng vánh trước B2F với chiến thắng áp đảo 3 – 0. Với kết quả này, sẽ không có sự thay đổi nào về thứ hạng của hai đội tuyển sau khi kết thúc vòng đấu thứ 7.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Chiến thắng áp đảo của SGP trước B2F

Box Gaming 3 – 0 Extreme Gaming

Box Gaming vẫn đang tiếp tục hành trình lấy lại phong độ và vì vậy, họ rất cần một chiến thắng trước XT – đội tuyển đang đứng áp chót trên BXH, để củng cố thêm điểm số cũng như tinh thần thi đấu của cả đội.

Tuy khởi động trận đấu có phần rời rạc và để cho XT có được lợi thế đầu game, nhưng BOX nhanh chóng bắt nhịp được thế trận, lựa chọn thời điểm phản công thích hợp sau đó kết thúc ván đấu mà không cho XT được tận dụng bất kì cơ hội nào. Sang tới game đấu thứ 2, Gray và các đồng đội thể hiện sức mạnh áp đảo trước đối thủ, nhanh chóng lăn cầu tuyết và giành được chiến thắng bản lề. Ở game đấu cuối, thừa thắng xông lên, BOX tiếp tục ép XT luôn phải ở trong thế thủ đường nhưng không thể phản kháng và ngậm ngùi với kết quả tay trắng.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản

BOX tiếp tục cải thiện phong độ với thắng lợi trọn vẹn trước XT

HEAVY 3 – 1 HQ Esports

Chênh lệch lớn về trình độ đã giúp HEV có được chiến thắng mở màn chóng vánh bằng một pha quét sạch đối thủ đẹp mắt khi ván đấu mới chỉ bước sang phút thứ 10. Thế nhưng, HQ ngay lập tức “ăn miếng – trả miếng” cân bằng tỉ số khi thành công trừng phạt những sai lầm của HEV trong ván đấu thứ 2, dù cho trước đó Triết đã xuất sắc có được Quad-kill cho riêng mình nhưng vẫn phải gục ngã trước sức bắn của một Tel-Annas full trang bị. Nhanh chóng sửa sai, HEV tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ lối chơi đẹp mắt huỷ diệt đối thủ ở hai ván đấu sau đó, mặc dù HQ đã có những đột biến nhất định nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ để cản bước HEV có được chiến thắng chung cuộc 3 – 1.

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và văn bản

HEAVY nuôi hi vọng lớn với chiến thắng đẳng cấp trước HQ

Team Flash 2 – 3 TDT Esports

Tâm điểm vòng đấu thứ 7 là cuộc cạnh tranh TOP 4 gay cấn giữa FL và TDT, bất ngờ xảy ra từ những phút đầu khi XB đi trợ thủ, còn Jukay sẽ không tái ngộ những người đồng đội cũ khi người đảm nhiệm vị trí xạ thủ trong đội hình FL lại là… Case.

Dù những tình huống mở giao tranh của XB là khá ấn tượng nhưng bộ đôi đường rồng của TDT đã làm quá tốt đem về thắng lợi mở đầu cho “Quỷ đỏ”. Ngay sau đó, bằng phong độ thi đấu xuất thần của 20Percent với quân bài Wonder Woman, FL thành công san hoà cách biệt, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. “Ăn miếng – trả miếng”, TDT nhanh chóng khắc phục những sai lầm để một lần nữa vươn lên dẫn trước, họ có được ván đấu bản lề và cả cặp đôi Capheny – Helen ở ván đấu tiếp theo nhưng trận đấu vẫn cần phải kéo sang ván thứ 5 để phân định thắng thua. Trong ván đấu quyết định, “Quỷ đỏ” đã làm tốt hơn ở cả lối chơi và kỹ năng cá nhân, qua đó thành công cản bước Tia chớp cam trên cuộc đua điểm số gay cấn lúc này.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và văn bản

“Quỷ đỏ” TDT tiến gần hơn đến TOP 4

V Gaming 3 – 0 MDH Esports

VGM khởi động trận đấu bằng một đội hình lạ nhưng họ vẫn thành công tận dụng triệt để các mục tiêu và kiểm soát hoàn toàn bản đồ, qua đó dễ dàng nâng tỉ số lên 1 – 0 với cách biệt về lượng tiền và trụ. Tuy nhiên, dù phải gặp một ông lớn như VGM, MDH vẫn có một game đấu sòng phẳng và tạo ra được những sức ép nhất định, khiến VGM phải rất vất vả mới có được chiến thắng nhân đôi cách biệt. Dù đã rất cố gắng, song MDH vẫn không thể giành được 1 điểm từ những chú Đại bàng vàng đen dày dạn kinh nghiệm. Chung cuộc, VGM kết thúc trận đấu với tỉ số huỷ diệt 3 – 0, khép lại vòng 7 và tiếp tục củng cố thứ hạng của mình trên BXH trước khi đối đầu FL ở vòng đấu tiếp theo.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'XEM TRỰC TIẾP TẠI: f /caothuQM Liên Quân Mobile eSports- eSports-Garena CHIẾN THẮNG ÁP ĐẢO 360 TH* trueJUICEmil Hảo Hảo'

VGM bỏ túi 3 điểm trọn vẹn trước MDH

Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác