VÒNG 9 ĐTDV MÙA XUÂN: ĐỈNH CAO PHONG ĐỘ CỦA QUỶ VƯƠNG BOX GAMING!

Viết bởi Lucy

Vòng đấu thứ 9 khép lại đánh dấu sức mạnh hủy diệt của Quỷ vương khi hạ gục đối thủ trực diện cạnh tranh top đầu là ADN. Ngày về không như mong đợi của Ueki và Bug cũng đã kết thúc khi phải nhận lấy thất bại cay đắng trước đội tuyển cũ của mình. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

Quỷ vương đã có màn trở lại đầy ngoạn mục sau giấc ngủ dài

NHỮNG DIỄN BIẾN CHÍNH

Trận 1: SWING Phantom 2 - 0 Team ThaiNguyen

Quá khó khăn cho TTN khi phải chạm trán với đội tuyển top đầu SP đang trong giai đoạn cực kỳ mạnh mẽ. Cuộc khủng hoảng ngày càng lún sâu khi Joi và đồng đội không hề là đối thủ xứng tầm với cựu vương. Đặc biệt, sự bổ sung một Chihiro vô cùng tinh quái ở đường giữa càng khiến TTN tan vỡ nhanh hơn bao giờ hết.

Timing chuẩn xác và rình rập mục tiêu như một nhẫn giả, Chihiro đã có ngày thi đấu cực kỳ tỏa sáng

TTN nhanh chóng đầu hàng và nhận thất bại 0 - 2 trước NTB cùng đồng đội. Mặc dù Polo đã có những thời điểm di chuyển sai lầm nhưng màn tỏa sáng le lói của Bão cùng Superman cùng không thể kéo lại thế trận cho đồng đội.

TTN tiếp tục chìm sâu trong chuỗi thất bại sau 9 vòng đấu

Trận 2: Team Flash 2 - 0 FAPtv

Ngày về không hề như mong đợi của BUG trước những người anh em cũ. Mặc dù có màn thể hiện không quá tệ nhưng trước đối thủ là kẻ mạnh đang ở thế độc tôn trên BXH, FTV hoàn toàn không có của bật trước bức tường thành FL trong trận đấu không cân sức này.

BUG bất lực một mình đương đầu với những người đồng đội cũ trong pha giao tranh cuối ván 1

Chiến thắng 2 - 0 không hề bất ngờ sau 2 ván đấu nhanh chóng. Đặc biệt, Elly đã có một ván đấu tỏa sáng cùng con bài Tel' Annas với liên tục là những pha tốc biến áp sát và kết liễu đối phương cùng một pha Quad-kill không chính thức.

Ngôi sao trong ván đấu thứ 2 của FL ngày hôm nay

Trận 3: IGP Gaming 0 - 2 OverClockerS

Chứng minh thất bại trước IGP tại lượt đi chỉ là một cú sảy chân, OCS đã có được màn trình diễn xuất sắc trong ván đấu đầu tiên và có được chiến thắng dẫn trước 1 - 0.

BabyFat đã tham gia 100% vào những mạng hạ gục của IGP trong ván 1

Thế trận đã được cân bằng trong ván đấu thứ 2 khi Lạc Lạc liên tục có những pha tỏa sáng và đưa IGP trở thành đội có lợi thế hơn khi dẫn trước 2 đường lính siêu cấp sau 13 phút. Tuy nhiên sự hiện diện của Daim cùng con bài Violet được bảo kê tuyệt đối đã giúp OCS lật kèo và giành chiến thắng nghẹt thở. Món nợ lượt đi được trả với tỷ số chung cuộc 2 - 0 nghiêng về BK Dừa cùng đồng đội.

Daim liên tục là MVP của cả 2 ván đấu

Trận 4: BOX Gaming 2 - 1 Adonis Esports

Sàn diễn của Ara và đồng đội khi BOX có màn trình diễn vô cùng mãn nhãn trước ADN ở ván đấu thứ 1. Chiến thắng ngoạn mục giúp Quỷ vương dẫn trước với tỷ số 1 - 0.

Ara quá hủy diệt với Hayate trong ván đấu đầu tiên

Ueki nhanh chóng có câu trả lời trong ván đấu thứ 2 với pha cướp rồng then chốt lật ngược thế trận, mang lại lợi thế cho ADN và vươn lên giành chiến thắng gỡ hòa san bằng tỷ số 1 - 1, buộc cả 2 đội phải bước vào ván đấu thứ 3 để phân thắng bại.

Pha cướp rồng vô cùng may mắn của Ueki chính là nút thắt trong ván đấu này

Trận đấu duy nhất cần đến ván đấu thứ 3 để phân định thắng thua đã ngã ngũ với cái kết hoàn hảo là tỷ số 2 - 1 dành cho BOX. Sử dụng đội hình bắt trực tiếp vào vị trí xạ thủ của Ara gây khá nhiều khó khăn cho BOX ở giai đoạn đầu nhưng BronzeV bất ngờ là hố đen của ADN trong ván đấu quyết định này khi thi đấu cực kỳ mờ nhạt và liên tục mắc sai lầm trong vai trò trợ thủ.

Ngày buồn của BronzeV khi có màn thể hiện khá tệ

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 SWING Phantom 2 - 0 Team ThaiNguyen 1 Đây
2 Đây
2 FAPtv 0 - 2 Team Flash 1 Đây
2 Đây
3 IGP Gaming 0 - 2 OverClockerS 1 Đây
2 Đây
4 BOX Gaming 2 - 1 Adonis Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây

Vòng thi đấu thứ 9 trong khuôn khổ ĐTDV Mùa Xuân 2019 đã khép lại với hàng loạt chiến thắng 2 - 0 cách biệt. Quỷ vương BOX tiếp tục giữ vững được phong độ thăng hoa của mình khi hạ gục đối thủ khó nhằn ADN với tỷ số 2 - 1 trong cuộc chiến top đầu.

Kết quả thi đấu vòng 9

BẢNG XẾP HẠNG VÒNG 9

Cục diện BXH sau 9 vòng đấu không có nhiều thay đổi khi top 4 vẫn là những cái tên: FL, BOX, SP, ADN đang thống trị. OCS có chút khởi sắc sau chiến thắng 2 - 0 ngày hôm nay, tạo bước chạy đà hoàn hảo cho cuộc đua top đầu trong giai đoạn sắp tới.

Bảng xếp hạng vòng 9

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 10

Vòng 10 sẽ quay trở lại trong 2 ngày 13 và 16/04. Ở ngày thi đấu thứ 1 sẽ là cuộc đối đầu của FL vs IGP và OCS vs TTN . Ngày thi đấu thứ 2 sẽ tiếp tục diễn ra vào thứ 3 ngày 16/04 (sau kỳ nghĩ lễ) với các cặp đấu giữa SP vs ADN và FTV vs BOX.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác