TỔNG KẾT ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2023 - VÒNG 9: CẠNH TRANH KHỐC LIỆT, CHỐT SỔ TOP 4 ĐẦY KỊCH TÍNH.

Viết bởi Dragon

Cuộc chạy đua top 4 lượt đi Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 ngày càng trở nên cam go, quyết liệt. Khi những điểm số cuối cùng được công bố cũng là lúc mà danh sách 4 cái tên đầu tiên trong bảng xếp hạng chính thức lộ diện. Cùng điểm lại các cuộc chạm trán khốc liệt trong vòng cuối lượt đi nhé!

Team Flash 0-3 HQ

Khởi động với nhịp độ càn quét mạnh mẽ, HQ khiến đối thủ thua trong ngỡ ngàng, nhẹ nhàng mở tỉ số 1-0. Không để Team Flash kịp phản đòn, “phượng hoàng” lập tức nhân đôi cách biệt thành 2-0 khiến khán giả cũng phải trầm trồ. Liên tục là những pha tấn công như vũ bão, HQ khiến đối thủ lực bất tòng tâm với pha chốt sổ 3-0 ấn tượng, chính thức góp mặt trong danh sách top 4 lượt đi Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023. Mặc dù phong độ hiện tại của Team Flash làm người hâm mộ không thể kỳ vọng quá nhiều nhưng việc “Tia chớp cam” để thua trắng 3-0 và out top 4 với dáng vẻ muôn phần bất lực cũng khiến nhiều khán giả cảm thấy xót xa cho “ông lớn” một thời.

HQ Esports thành công bước chân vào top 4 lượt đi ĐTDV mùa Xuân 2023

Saigon Phantom 3-0 XT Extreme Gaming

Luôn trong tâm thế “out trình”, lượt đi Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 đối với Saigon Phantom giống như một cuộc dạo chơi nhẹ nhàng. Phong độ của “những bóng ma Sài Thành” vững vàng đến mức khiến khán giả luôn mặc định đối thủ của họ không có cửa gỡ. Chạm trán với XT Extreme Gaming, “Ông vua Quốc nội” không cần quá lao lực để có được 3 điểm trọn vẹn. Sử dụng bài dị Veera thành công, Saigon Phantom nhanh chóng trở thành người làm chủ sau ván đấu mở màn. Tiếp tục việc kết hợp hiệu quả cặp đôi Veres - Aya siêu bá đạo, Saigon Phantom khiến đối phương thất thủ với pha nhân đôi tỉ số khó đỡ. Thừa thắng xông lên, phong độ độc tôn với những tình huống phô diễn kỹ năng cực mạnh một lần nữa giúp Saigon Phantom củng cố điểm số bằng chiến thắng 3-0, chễm chệ ngôi vị đầu bảng lượt đi.

Saigon Phantom chễm chệ ngôi vị top 1 lượt đi ĐTDV mùa Xuân 2023

V Gaming 3-0 B2F Gaming

Không có bất cứ khó khăn nào cản bước, V Gaming nhẹ nhàng “ẵm” ngay điểm số mở màn ở phút thứ 11. Chơi game dễ như ăn kẹo, “đại bàng” tiếp tục gấp đôi lợi thế với chiến thắng thứ 2. Một vài điểm sáng đầu trận của B2F Gaming thực sự không đủ để họ có thể cứu vãn những sai lầm liên tiếp sau đó. Kể cả khi thay đổi lineup thì dường như VGM vẫn là quá mạnh so với B2F Gaming. Quân bài Elsu siêu uy tín trong tay VGM.Han đã khiến cho đối phương phải lao đao, chấp nhận thua 3-0 một cách tâm phục khẩu phục.

Mặc cho việc thay đổi lineup bất ngờ, V Gaming vẫn “out trình” B2F Gaming

MDH Esports 0-3 TDT Esports

Việc kiểm soát thế trận hiệu quả đã giúp cho TDT Esports có được khởi đầu thuận lợi với ván thắng đầu tiên. Liên tục nắm bắt thời cơ, Taara đi rừng trong tay TDT Kaisa phát huy tối đa độ hiệu quả, càn quét mạnh mẽ khiến đối phương “khóc thét”. Sau đó, MDH Esports đã lên kế hoạch phản đòn bằng bài dị Veera - Omega. Thế nhưng, trái với mong đợi, họ lại vô tình tạo ra cho TDT Esports cơ hội thể hiện đẳng cấp, nhân đôi điểm số, mở tiền đề cho một chiến thắng hoàn hảo trong ván đấu tiếp theo. Mang đến chiến trường Bình Nguyên Vô Tận bộ đôi Capheny - Helen siêu bá đạo nhưng MDH Esports vẫn chưa đủ khả năng để cản bước “quỷ đỏ”.

TDT Esports và chiến thắng trong tầm tay trước MDH Esports

BOX Gaming 0-3 HEAVY

Mặc dù top 4 lượt đi đã ngã ngũ nhưng trận chiến giữa BOX Gaming và HEAVY vẫn khiến cho người hâm mộ không thể rời mắt. Cuộc đụng độ giữa BOX Gaming - một ông lớn đang tìm lại phong độ và HEAVY - thế lực mới đầy tiềm năng của mùa giải năm nay đủ để khiến cho người hâm mộ phải đứng ngồi không yên bởi những pha so tài gay cấn.

Bằng việc kiểm soát thế trận chặt chẽ, khó khăn đầu game không thể ngáng chân HEAVY vươn tới chiến thắng. Sau đó, BOX Gaming đã có động thái ăn miếng trả miếng khi sử dụng đội hình mạnh chẳng mấy kém cạnh HEAVY Liên Quân ở ván 1 để phủ đầu đối phương. Tuy nhiên, đẳng cấp lên tiếng, những tình huống phản công mẫu mực tiếp tục mang về cho HEAVY chiến thắng thứ 2. Không dễ dàng khuất phục, BOX Gaming ngay lập tức triệu hồi quân bài Rouie trong ván đấu thứ 3, quyết tâm lấy lại những gì đã mất. Thành công khiến HEAVY phải lúng túng trong giai đoạn đầu, thế nhưng chẳng được bao lâu, “biệt đội báo thù” lại phải bị lật ngược tình thế, dần bó tay trước đối thủ của mình. Thêm một chiến thắng, thêm một điểm cộng, HEAVY chính thức yên vị trong top 4 lượt đi.

HEAVY khiến BOX Gaming thua tâm phục khẩu phục

Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác