VÒNG BẢNG AIC 2019 NGÀY 1: MÀN CHÀO SÂN CỦA TEAM FLASH!!!

Viết bởi Lucy

Giải quốc tế lớn nhất của Liên Quân Mobile AIC 2019 (Arena of Valor International Championship) đã chính thức trở lại. Hạt giống số 1 Việt Nam Team Flash đã có được chiến thắng ngay trong ngày đầu ra quân. Đặc biệt giải đấu solo 1v1 cũng đã được tổ chức lần đầu tiên. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

FL.ADC và IGP.Turtle là hai đại diện của Việt Nam tham dự vòng đấu 1V1 lần này

NHỮNG DIỄN BIẾN CHÍNH

Trận 1: ONE Team 1 - 1 Team Flash

Thả Krizzix vào tay trợ thủ hàng đầu thế giới ProE khiến ONE nhanh chóng nhận trái đắng. Di chuyển linh hoạt cùng sự lựa chọn mục tiêu tinh quái, FL lần lướt trên mọi mặt trận. Chiến thắng dẫn trước đầy ngọt ngào khép lại bằng pha wombo combo hoàn hảo của 2 vị tướng Krizzix và Hayate giúp Elly có được Quadkill ngay trong lần đầu chào sân.

ProE kiến tạo Quadkill cho Elly sau khi FL đã có được cả 3 đường lính siêu cấp

ADC một mình cân 4, ADC băng trụ tàn sát đối thủ, ADC liên tục càn quét với vị tương Kil Groth giúp FL nhanh chóng có được 2 đường lính siêu cấp. Nhưng chỉ với một pha giao tranh không tập trung ở đường trên khiến Tura tỏa sáng và toàn bộ đội hình FL bị quét sạch. ONE có được trận hòa đầu tiên tại AIC.

Tura tỏa sáng mang về chiến thắng san bằng tỷ số cho ONE và cũng chính là MVP của ván đấu

Trận 2: Team AK 1 - 1 Unsold Stuff Gaming

Dễ dàng có được chiến thắng dẫn trước 1 - 0 trong ván 1 nhờ sự toả sáng xuất thần của AAA cùng Yena nhưng USG đã nhanh chóng lên tiếng, Trừng phạt đội hình dị không mấy hiệu quả của khi không có xạ thủ và sát thương phép, USG sát phạt AK còn hủy diệt hơn những gì Nanwan và đồng đội đã làm ở ván trước, Tiếp tục là một trận hòa 1 - 1 trong ngày hôm nay.

Lấn lướt trong ván 1 nhưng lại bị sát phạt trong ván 2, AK phải trả giá cho chiến thuật dị của mình

Trận 3: ONE Team Esports 0 - 2 Buriram United

Trận thắng đầu tiên trong ngày hôm nay đã thuộc về chủ nhà BRU với 2 - 0 thuyết phục. Mặc dù khá chật vật trong game 1 khi cả hai đều thể hiện phong độ phập phù, nhưng FirstOne và đồng đội nhanh chóng làm chủ trận đấu và kết liễu ONE ở ván 2, mang về chiến thắng chung cuộc đầy thuyết phục.

BRU có được chiến thắng đầu tiên trong ngày ra quânG

Trận 4: Unsold Stuff Gaming 0 - 2 Team Flash

Gây bất ngờ trong giai đoạn đầu trận nhờ sự kết hợp ăn ý của cặp đôi anh em Dejiwo - Slashmoon của USG nhưng đại diện Nhật Bản đã sớm nhận thất bại vì sự non nớt của mình khi không thể phòng ngự ở nhà chính.

Lặp lại kịch bản ván 1, FL nhanh chóng vươn lên giành chiến thắng chung cuộc 2 - 0. Mặc dù thất thủ nhưng USG cũng đã để lại dấu ấn khá rõ nét khi liên tục có được lợi thế trước FL ở giai đoạn đầu trận.

ProE tiếp tục có được Krizzix trong ván 2

Trận 5: Liyab Esports 0 - 2 Buriram United

Trận đấu hoàn hảo của chủ nhà BRU khi NuNuu liên tục tỏa sáng với chuỗi doublekill và triplekill. Đặc biệt, BRU có được chiến thắng trong ván 1 chỉ sau hơn 9 phút thi đấu. Sự chênh lệch về đẳng cấp giúp BRU hạ gục LYB nhanh chóng và có được ngày thi đấu toàn thắng đầu tiên.

Thế trận một chiều nghiêng về BRU suốt trận đấu

GIẢI 1V1 BẢNG B1&B2

Không hổ danh là người đi rừng số 1 thế giới, ADC tiếp tục là niềm tự hào của Việt Nam khi đứng đầu bảng đấu solo B1. Hai đối thủ lần lượt bị anh chàng này hạ gục là AK. AAA và ONE.Tura

Ở bảng B2, người anh em gốc Việt xa xứ Sota đang thi đấu cho USG cũng đang đứng đầu bảng sau hai cuộc tranh tài toàn thắng trước Miggie của LYB và NuNuu của BRU.

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Team Flash 1 - 1 ONE Team Esports 1 Đây
2 Đây
2 Team AK 1 - 1 Unsold Stuff Gaming 1 Đây
2 Đây

3

ONE Team Esports 0 - 2 Buriram United

1

Đây

2 Đây
4 Unsold Stuff Gaming 0 - 2 Team Flash 1 Đây
2 Đây
5 Liyab Esports 0 - 2 Buriram United 1 Đây
2 Đây
6 GIẢI 1V1 BẢNG B1&B2 1 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 1

BẢNG XẾP HẠNG

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 7/11

Ngày thi đấu thứ 2 sẽ diễn ra với các cuộc so tài ở bảng A. Đại diện thứ 2 của Việt Nam - ngôi sao đang lên tại giải quốc nội ĐTDV Mùa Đông 2019: IGP sẽ ra quân. Cuộc đối đầu giữa IGP vs HKA sẽ diễn ra vào lúc 21:30 cùng ngày. Bên cạnh đó, Turtle cũng sẽ tham gia tranh tài tại hạng mục solo 1V1 vào lúc 18:30.

Mọi thông tin mới nhất về AIC 2019 sẽ liên tục được cập nhật tại:

Trang chủ: http://aic2019.lienquan.garena.vn/

Fanpage: https://facebook.com/caothulqm

Garenna Liên Quân Mobile có thể tải tại:

Google PlayStore (Hệ điều hành Android): ĐÂY

Apple App Store (Hệ điều hành iOS): ĐÂY

Tin tức khác