VÒNG BẢNG AIC 2019 NGÀY 3: CUỘC DẠO CHƠI CỦA ELLY VÀ ĐỒNG ĐỘI

Viết bởi Lucy

Ngày thi đấu thứ 3 khép lại với chiến thắng 2 - 0 đầy ngọt ngào của FL trước LYB, giúp các chàng trai Việt Nam vươn lên vị trí thứ 2 bản B. ADC đang tiếc dừng chân ở giải 1V1 trước NuNuu của chủ nhà Thái Lan. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

FL dễ dàng có được chiến thắng 2 - 0 trong ngày thi đấu hôm nay

NHỮNG DIỄN BIẾN CHÍNH

Trận 1: Team AK 0 - 2 Buriram United

AK tiếp tục thể hiện kỹ năng non nớt của mình trong ngày hôm nay trước BRU và cái kết không thể tránh khỏi là thất bại 0 - 2 cực kỳ chóng vánh. Đặc biệt, những sai lầm nghiệp dư của canh chàng đường giữa AK. Lily là không thể cứu chữa. BRU có được thêm 2 điểm dễ dàng sau trận đấu này.

FirstOne liên tục lập công và mang về chiến thắng cho BRU

Trận 2: Unsold Stuff Gaming 0 - 2 ONE Team Esports

Chênh lệch về kỹ năng quá lớn giữa 2 đội khiến USG không thể tạo được bất ngờ trước ONE. Tura cùng đồng đội hủy diệt đối thủ nhanh chóng như một trận "hái sao" ở rank Việt trong cả hai ván đấu và dễ dàng có thêm được 2 điểm,

Tura với con bài Hayate có được Quadkill trong ván đấu thứ 2

Trận 3: Liyab Esports 1 - 1 Team AK

Có được chiến thắng dẫn truóc khá thuyết phục nhờ lối di chuyển bao sân và kêu gọi giao tranh tốt ở ván 1 là tất cả những gì LYB có thể làm. AAA nhanh chóng vực AK dậy trong ván 2 bằng kỹ năng bất khả chiến bại cùng con bài tủ Qi của mình. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1 - 1.

AAA hủy diệt đối thủ với Qi trong tay

Trận 4: Unsold Stuff Gaming 0 - 2 Buriram United

Không có gì khó khăn cho BRU khi đối thủ chỉ là một USG non trẻ. Tiếp tục là chiến thắng 2 - 0 cho chủ nhà BRU sau 2 ván đấu, Đặc biệt, NuNuu và đồng đội chỉ mất hơn 8 phút để hạ gục USG trong ván 1.

Quá nhanh quá nguy hiểm, BRU có được ván thắng chỉ sau 8 phút 30 giây

Trận 5: Team Flash 2 - 0 Liyab Esports

Cả Đạt Kòi và Đạt Cận cùng xuất trận trong cuộc chạm trán với LYB lần này. Mặc dù để thua trong những lần giao tranh nhỏ lẻ, nhưng LYB bị FL cuốn vào lối chơi kiểm soát khi vừa ăn được mạng hạ gục đẫ phải đánh đổi bằng trụ và rồng quá cay đắng. Đầy kinh nghiệm xử lý cũng kỹ năng cao, các chàng trai Việt Nam nhanh chóng dẫn trước 1 - 0.

FL dồn LYB vào thế đường cùng khi cả 3 đường lính siêu cấp đều tan vỡ

Không cần dùng đến 100% phong độ, FL nhẹ nhàng khép lại ngày thi đấu thứ 3 trong khuôn khổ vòng bàng AIC 2019 với chiến thắng 2 - 0 trước LYB. Trong ván đấu thứ 2, nơi nào xuất hiện Zill của ADC, nơi đó có thảm sát cho LYB.

XB ở đường giữa với Veres quá mạnh mẽ là MVP của ván đấu này

TỨ KẾT GIẢI 1V1


Quá đáng tiếc cho đại diện của Việt Nam là FL.ADC khi có ván thua nghẹt thở trước NuNuu của BRU khiến anh chàng này không thể lấy lại được thế trận ở ván 2 dù đã có được tướng tủ Nakroth trong tay.

ADC dừng chân tại giải đấu solo 1V1 trước NuNuu của Thái Lan

Đại diện còn lại của Việt Nam là Turtle sẽ thi đấu trong ngày mai

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Team AK 0 - 2 Buriram United 1 Đây
2 Đây
2 Unsold Stuff Gaming 0 - 2 ONE Team Esports 1 Đây
2 Đây
3 Liyab Esports 1 - 1 Team AK 1 Đây
2 Đây
4 Unsold Stuff Gaming 0 - 2 Buriram United 1 Đây
2 Đây
5 Team Flash 2 - 0 Liyab Esports 1 Đây
2 Đây
6 TỨ KẾT GIẢI 1V1 BẢNG A 1 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 8/11

BẢNG XẾP HẠNG

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 9/11

Ngày thi đấu thứ 2 tại bảng A sẽ diễn ra từ 14:00 ngày 09/11 với lần lượt 5 cặp đấu BO2: NOV vs HKA, IGP vs EVS, HKA vs OP, NOV vs IGP, OP vs AHQ và vòng tứ kết giải đấu solo 1V1 bảng A.

Đại diện thứ 2 của Việt Nam là IGP sẽ ra quân thi đấu với EVS - chú ngựa ô đang lên đến từ Indonesia. Liệu Turtle và đồng đội có vượt qua được chướng ngại vật này và cải thiện thứ hạng của mình sau trận hòa đáng tiếc ở ngày đầu ra quân?

Hãy đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích,.

Tin tức khác