VÒNG BẢNG ĐTDV MÙA ĐÔNG 2019 VÒNG 13: CUỘC ĐUA TOP 4 NGHẸT THỞ TỪNG PHÚT!

Viết bởi Lucy

Cuộc đua top 4 trở nên hấp dẫn và khó đoán bao giờ hết khi vòng 13 khép lại, tất cả các đội đều đang có cuộc rượt đuổi sát nút và cơ hội ngang nhau. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính của vòng đấu này.

SP dốc toàn lực cho cuộc đua leo tháp vào top 4

Trận 1: VEC In The Dark 1 - 3 HTVC IGP Gaming

Bất ngờ đã xảy ra, ITD bình tĩnh và nhún nhường suốt ván đấu để chờ thời cơ thích hợp vùng lên giành lấy chiến thắng. Quá đáng tiếc cho Turtle và đồng đội khi lấn lướt suốt ván đấu và để tuột mất ván thắng đầu tiên này.

Goro là người xuất sắc hơn Lạc Lạc ở vị trí đường giữa trong ván này

Quay trở lại với những vị tướng thuận tay hơn, IGP giành lại được chiến thắng san bằng tỷ số. Lạc Lạc lấy công chuộc tội bằng Lauriel với MVP 11.2 và KDA bất tử 3/0/7.

14-0 là tỷ số mạng hạ gục quá cách biệt của IGP trong ván 2

Chobits quá ấn tượng với Thane trong ván 3, kiến tạo chiến thắng vô cùng mãn nhãn cho IGP. Kết hợp với Florentino quá hủy diệt của KA. IGP kết thúc trận đấu với tỷ số chung cuộc 3 - 1 và vững vàng ở ngôi vị đầu bảng với 25 điểm.

KA xuất sắc với Florentino trong tay

Trận 2: Team Flash 3 - 0 Cerberus Esports

CES bất ngờ là đội có lợi thế ở giai đoạn đầu nhờ màn tỏa sáng của 120kgs. Nhưng sự xanh xao của anh chàng này nhanh chóng kết thúc khi FL dần lấy lại thế trận nhờ pha cướp Caesar của Elly.

Bước ngoặt của ván đấu là pha cướp Caesar của Elly

Kịch bản không có gì thay đổi trong 2 ván đấu tiếp theo khi FL tiếp tục càn lướt và đè bẹp CES với những màn trải nghiệm chiến thuật cực dị. ProE với Điêu Thuyền trợ thủ và XB tỏa sáng với Veres ở đường giữa dễ dàng mang về chiến thắng cách biệt 3 - 0 cho FL.

Trận 3: Mocha ZD Esports 1 - 3 FAPtv

Để tuột mất chiến thắng ngay trước mắt trong ván 1 mặc dù có được toàn bộ lợi thế trước đó, Mz thất bại vô cùng đáng tiếc trong ván 1 nhờ pha tỏa sáng xuất thần của người đồng đọi cũ Ukie bên kia chiến tuyến.

Ueki tỏa sáng vào phút cuối giúp FTV vươn lên dẫn trước

Tiếp tục là chiến thắng cho FTV ở ván đấu thứ 2, đẩy MZ vào thế không còn gì để mất. Akashi và đồng đội vùng lên đúng lúc và có được chiến thắng bản lề quý giá, níu kéo cơ hội vào top 4 của mình.

Akashi vùng lên và lấy lại 1 chiến thắng cho MZ

Không gây thêm được bất ngờ, Hiro cùng đồng đội nhanh chóng tước đi cơ hội của MZ và giành chiến thắng chung cuộc 3 - 1 khá dễ dàng.

Ueki tiếp tục là người tỏa sáng và cũng là key-player mang về chiến thắng cho FTV

Trận 4: SWING Phantom 1 - 3 Adonis Esports

Cuộc Derby phương Nam giữa hai cái tên danh tiếng một thời SP và ADN đã khép lại với tỷ số chung cuộc 3 - 1 thuộc về SP. Mặc dù đã chắc suất xuống hạng nhưng ADN vẫn dốc sức thi đấu với 100% nội lực và tạo được khá nhiều bất ngờ.

Thiên mã dốc toàn lực và có được một ván thắng trong trận đối đầu đầy kịch tính này

Nỗ lực hết mình cho cơ hội top 4 để tiến tới playoffs, SP tung hết bài và có được chiến thắng khá cân não sau 4 ván đấu. Đặc biết, NTB đã để lại dấu ấn sâu đậm ủa mình bằng pha Quadkill cùng Tel'Annas vô cùng ấn tượng.

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 VEC In The Dark 1 - 3 HTVC IGP Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
2 Team Flash 3 - 0 Cerberus Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
3 Mocha ZD Esports 1 - 3 FAPtv 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
4 SWING Phantom 3 - 1 Adonis Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây


KẾT QUẢ THI ĐẤU

BẢNG XẾP HẠNG

LỊCH THI ĐẤU

Vòng đấu cuối cùng khép lại sẽ bắt đầu từ 16h ngày 21/09 sắp tới. Cục diện BXH sẽ ngã ngũ. Ai sẽ là những cái tên cuối cùng bước châm vào playoffs? Hãy theo dõi và đón xem kết quả.

Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 sẽ được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp tại:

Youtube Garena Liên Quân Mobile

Facebook Garena Liên Quân Mobile

AOV TV (ingame)

Garena Live

Ứng dụng Mocha

Tin tức khác