VÒNG BẢNG ĐTDV MÙA ĐÔNG 2019 VÒNG 14: CUỘC ĐUA TOP 4 HẤP DẪN NHẤT LỊCH SỬ!

Viết bởi Juninho

Vòng đấu hạ màn Vòng bảng đã để lại nhiều dư âm trong lòng khán giả với những kịch bản không ai có thể ngờ đến. Hãy cùng điểm những diễn biến hấp dẫn ấy!

TRẬN 1: CERBERUS ESPORTS 0 - 3 HTVC IGP GAMING

Ván đấu đầu tiên chứng kiến thế trận giằng co nghẹt thở từng phút của hai đội tuyển. Mỗi một công trình, mỗi một mục tiêu lớn như Tà thần Caesar và Rồng bạo chúa Kraydus, mỗi một bước di chuyển đều được kiểm soát chặt chẽ. Ván đấu chỉ có thể được dứt điểm sau một pha Backdoor chớp thời cơ rất tốt của HTVC IGP Gaming sau tình huống Tà thần Caesar sai lầm của Cerberus Esports.

Pha Backdoor tận dụng rất tốt sai lầm của đối phương của IGP Gaming

Có vẻ như Cerberus Esports đã sử dụng những gì mạnh nhất của họ nên ván thi đấu thứ 2 họ dần dần bị mất thế trận vào tay đối thủ và chiến thắng giành cho HTVC IGP Gaming đến như một điều đã được dự báo từ trước.

HTVC IGP Gaming đã tiến rất gần đến tấm vé dự AIC 2019 sắp tới ở Thái Lan.

Diễn biến ván đấu thứ 3 thậm chí còn chóng vánh hơn ván đấu thứ 2 và kết thúc chóng vánh ở phút thứ 12 với tỉ số mạng hạ gục chênh lệch 3-17 nghiêng về cho K.A và những người đồng đội. Như vậy, sau trận đấu này, HTVC IGP Gaming chính thức trở thành đội tuyển đầu tiên của Việt Nam có suất tham dự giải đấu quốc tế AIC 2019 diễn ra vào cuối năm nay. Đại diện cuối cùng của Việt Nam sẽ được xác định vào trận chung kết tổng Đấu trường danh vọng mùa đông 2019, diễn ra vào ngày 12/10 sắp tới tại Cung thể thao Quần Ngựa, TP. Hà Nội.

Một mùa giải rất thành công của Đương kim vô địch Đấu trường danh vọng Series B

TRẬN 2: FAPTV 0 - 3 SWING PHANTOM

Trận quyết đấu cho vị trí Top 4 mở đầu với sự thăng hoa tột độ của Swing Phantom. 'Bóng ma Sài thành' tiến hành dồn ép đối thủ từ những phút thi đấu đầu tiên khiến mọi tính toán chiến thuật của HLV Ken của FAPTV đều phá sản. Ván đấu kết thúc nhanh chóng trong sự bất ngờ và phấn khích của khán giả Đấu trường danh vọng.

SP. TiTan xứng đáng là MVP của ván đầu tiên với những lần sử dụng chiêu cuối đấy lui địch rất chất lượng.

Ván 2 tiếp tục là màn hủy diệt của những Bóng ma Sài thành. Lối đánh tập thể chặt chẽ, khả năng ép giao tranh cao độ và những màn Wombo Combo đỉnh cao giúp họ vô địch giai đoạn mùa Xuân 2018 đã thực sự trở lại trong trận đấu này.

Một tình huống Wombo Combo điển hình của Swing Phantom: NTB dũng mãnh lao vào mở giao tranh giữa lòng địch, sau đó các thành viên khác đến hủy diệt đối phương và cuối cùng là TiTan giải cứu đồng đội thành công.

FAPTV có sự thay đổi nhân sự trong ván 3: Ueki vào sân thay Cyrus ở vị trí trợ thủ và nó ít nhiều tạo cho Swing Phantom sự khó khăn, nhưng tình huống giao tranh quyết định ở hang Tà thần ở phút thứ 13, mở màn là cái chết "bất đắc kì tử" của người chơi chủ lực 5thJuly đã đóng sập cánh cửa hi vọng về một màn lội ngược dòng của chính FAPTV.

Màn hủy diệt của Swing Phantom khởi đầu bằng tình huống bắt giam chủ lực địch tựa như "tìm kim cương trong cát" rất tuyệt vời của Zeref.

Như vậy với chiến thắng hủy diệt 3-0, Swing Phantom chính thức trở lại Top 4, FAPTV mất hoàn toàn quyết tự quyết và cơ hội lọt vào Top 4 mở ra cho Mocha ZD Esports.

Niềm vui của cả Swing Phantom và Mocha ZD Esports.

TRẬN 3: TEAM FLASH 1- 3 VEC IN THE DARK

Ván đấu thứ nhất là cuộc thử nghiệm đội hình không thành công của Team Flash. Elly trong lần đầu đem vị tướng mới Celica ra đấu trường chuyên nghiệp có một màn ra mắt không thể tồi tệ hơn với KDA 0/6/3.

Màn chào sân đáng quên của vị tướng Celica

Ván đấu thứ hai vẫn là sự hoán đổi các vị trí đội hình đến từ Team Flash nhưng vẫn không đem lại kết quả có lợi cho họ. 2-0 cho VEC In The Dark. Sau ván đấu, rất nhiều câu hỏi được đặt ra về chiến thuật và lối chới của Đương kim vô địch thế giới.

MVP ván 2 thuộc về ITD.Garrix.

Sau hai ván thua khá chóng vánh, Team Flash quyết định trở lại đội hình quen thuộc và họ đã rút ngắn tỉ số xuống 1-2.

Không thể ngăn cản ADC!!!

Team Flash tiếp tục xông lên trong ván 4, nhưng sự xuất sắc của Quang Hải với con bài Fennik trong tay đã đem lại chiến thắng cho VEC In The Dark. Như vậy, In The Dark chính thức có chiếc vé thứ 3 vào vòng Playoffs.

Fennik được phát huy hiệu quả trong tay Quang Hải

TRẬN 4: MOCHA ZD ESPORTS 2- 3 ADONIS ESPORTS

Trận đấu hạ màn của giải đấu mở màn bằng chiến thắng của Thiên mã. Với tinh thần hết sức thoải mái, LuvC cùng những người đồng đội đã không cho Mocha ZD Esports cơ hội nào trong ván đấu.

Niềm vui của các tuyển thủ Adonis trong ván 1

Ván đấu thứ 2 lại chứng kiến sự áp đảo của Quỷ vương trước Thiên Mã. Với những con bài thuận tay như D'Arcy của Khiên, Omen của PSMan hay Tel'Annas của Ara; đại diện đến từ miền Bắc dễ dàng áp đảo thế trận và giành chiến thắng khá chóng vánh.

Ván 2 kết thúc với chiến thắng cho Quỷ vương

Ván 3 chứng kiến thế trận đôi co rất chặt của hai đội tuyển và chiến thắng chỉ được xác định bằng một pha Backdoor "2000 IQ" của người đi rừng Khiên bên phía Mocha ZD Esports. Tỉ số lúc này là 2-1 cho Quỷ vương.

Pha backdoor gợi về nhiều kỉ niệm cho những khán giả lâu năm.

Ván thứ đấu bản lề lại chứng kiến thế trận kiểm soát rất chặt đến Adonis Esports với số mạng hạ gục rất hạn chế, nhưng sự kiểm soát gắt gao ấy đã quân bình tỉ số 2-2.

Key Player trong ván 4 là LuvC

Ván 5 - ván đấu sống còn của Mocha ZD Esports cho chiếc vé vào Top 4, nhưng những pha chết lẻ rất không đáng có đến từ Khiên và đặc biệt là đội trưởng PSMan đã dập tắt toàn bộ hy vọng ấy. Chiến thắng 3-2 dành cho Adonis Esports đồng nghĩa với việc cuộc chiến Top 4 gay cấn nhất lịch sử đã ngã ngũ. Bốn đội tuyển lọt vào Playoffs bao gồm: HTVC IGP Gaming, Team Flash, VEC In The Dark và Swing Phantom. Vòng Playoffs sẽ bắt đầu vào ngày 19h00 ngày 28/9/2019 giữa Swing Phantom và VEC In The Dark.

Màn trả lời phỏng vấn rất thẳng thắn của LuvC.

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Cerberus Esports 0 - 3 HTVC IGP Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây
2 Swing Phantom 3 - 0 FAP TV 1 Đây
2 Đây
3 Đây
3 Team Flash 1 - 3 VEC In The Dark 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
4 Mocha ZD Esports 2 - 3 Adonis Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU

Kết quả thi đấu vòng 14

BẢNG XẾP HẠNG

Bảng xếp hạng chung cuộc Vòng bảng Đấu trường danh vọng mùa đông năm 2019.

LỊCH THI ĐẤU TRẬN TỨ KẾT:

Trận đấu khai màn vòng Playoffs giữa Swing Phantom và VEC In The Dark

Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 sẽ được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp tại:

Youtube Garena Liên Quân Mobile

Facebook Garena Liên Quân Mobile

AOV TV (ingame)

Garena Live

Ứng dụng Mocha

Tin tức khác