VÒNG BẢNG ĐTDV VÒNG 10 NGÀY 2: SWING PHANTOM ĐẠI BẠI, TEAM FLASH KHẲNG ĐỊNH VỊ TRÍ ĐỘC TÔN

Viết bởi Lucy

Vòng thi đấu thứ 10 đã khép lại bằng cuộc chạm trán giữa hạt giống số 1 trên BXH Team Flash với Đương kim vô địch SWING PHANTOM. Trận đấu được mong chờ nhất đã diễn ra tương đối thất vọng khi cả 2 ván đấu đều là thế trận một chiều cho FL. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính của ngày thi đấu này.

ISSprox đã quay trở lại trong ngày hôm nay với vai trò Trợ thủ cho đội tuyển ADN trong trận đấu trước TTN

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Honor Adonis 2 - 0 Team Thái Nguyên 1 Đây
2 Đây
2 Team Flash 2 - 0 SWING PHANTOM 1 Đây
2 Đây

Mở đầu bằng cuộc chạm trán tương đối dễ dàng cho ADN khi hạ gục TTN nhanh chóng và kết thúc trận đấu với tỷ số chung cuộc 2 - 0. Không có nhiều bất ngờ khi một đội tuyển đang nằm ở top 4 thi đấu hoàn toàn trên cơ "kẻ yếu" TTN mới chỉ có một chiến thắng duy nhất suốt 10 vòng đấu.

Không có kỳ tích lần thứ 2 cho TTN như ở trận gặp FL khi cả đội đều không có lấy một điểm sáng trong suốt cả ván đấu

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 11/10

Cả hai trận đấu cùng ngày đều kết thúc với tỷ số 2 - 0 cách biệt. Khi kết quả không ngoài dự đoán cho ADN trước đội tuyển yếu hơn là TTN, thì SP lại có một ngày thi đấu đáng thất vọng khi không có cơ hội bật lại FL và chịu thua chung cuộc với tỷ số 0 -2.

FL gần như đã có được một perfect-game ở ván 1 khi suốt 15 phút thi đấu SP không hề có được một lợi thế nào về rồng, mạng và trụ. Mang lại một chút hy vọng cho SP ở ván 2 nhờ một số pha tỏa sáng của KT với con bài Nakroth ở vị trí đi rừng, nhưng màn lăn cầu tuyết quá hủy diệt của ADC và đồng đội là không thể chống đỡ.

SP đã quá chủ quan khi không cấm đi những con bài xạ thủ đi rừng vốn đã tạo nên thương hiệu của ADC

BẢNG XẾP HẠNG

Có được 2 điểm dễ dàng trong trận đấu trước "kẻ lót đường" TTN, cựu vương ADN vươn lên vị trí thứ 3 và chiếm ngôi của SP.

XB cùng đồng đội tiếp tục giữ được vị trí độc tôn ở top 1 khi ngày càng gia tăng điểm số và khoảng cách với các đội trong top 4 với 19 điểm sau 10 vòng thi đấu.

NTB và đồng đội đã có một ngày thi đấu cực kỳ đáng thất vọng khi liên tục mắc phải những sai lầm cá nhân không đáng có

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 11

Ngày thi đấu đầu tiên trong vòng 11 sẽ diễn ra vào các khung giờ 18:00 và 19:30 ngày 13/10 với các cặp đấu giữa: EK vs ADN và BOX vs FL.

Là hai đội tuyển có nhiều ân oán nhất tại ĐTDV, niềm hy vọng để lấy lại chút danh dự cuối cùng của BOX trước FL sẽ diễn ra vào lúc 19:30 ngày 13/10 sắp tới.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác