VÒNG BẢNG ĐTDV VÒNG 12 NGÀY 2: TOP 4 NGÃ NGŨ, TEAM FLASH KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ ĐỘC TÔN

Viết bởi Lucy

Vòng thi đấu thứ 12 đã khép lại bằng chiến thắng hủy diệt của FL trước cựu vương ADN . Đồng thời, 4 cái tên mạnh nhất tại ĐTDV Mùa Đông lần này cũng chính thức lộ diện. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính trong ngày thi đấu này.

Ngày thi đấu khá thành công của Zeref, mang lại chiến thắng 2 - 0 cho SP và xác định vị trí cuối cùng trong top 4 cho đội tuyển của mình

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Team Thái Nguyên 0 - 2 SWING Phantom 1 Đây
2 Đây
2 Honor Adonis 0 - 2 Team Flash 1 Đây
2 Đây

Trong kèo đấu đầu tiên, TTN đã bất ngờ có được chút lợi thế trong ván 1 nhờ sự tỏa sáng của Saru. Tuy nhiên, ở những phút sau đó, Bão và đồng đội tiếp tục thể hiện sự thiểu kinh nghiệm và bất ổn trong phong độ, dẫn đến thất bại 0 - 2 hoàn toàn xứng đáng.

TTN tiếp tục nhận thêm thất bại tâm phục khẩu phục trước SP bằng sự thể hiện cực kỳ đáng thất vọng của mình

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 18/10

Ngày thi đấu không có nhiều bất ngờ khi các đội được đánh giá cao hơn đều dễ dàng giành chiến thắng sau chỉ 2 kèo đấu.

Mặc dù bị cấm gần hết các tướng tủ, ADC đã chọn Rourke cho vị trí đi rừng và có màn thể hiện xuất sắc, cày nát đội hình đối phương. Cả hai ván đấu đều lầ thế trận lăn cầu tuyết một chiều của XB và đồng đội về phía đối thủ.

BẢNG XẾP HẠNG

Không có nhiều biến động trên BXH khi FL vẫn tiếp tục khẳng định vị thế độc tôn mạnh mẽ sau 12 vòng đấu với 23 điểm cách biệt. EK và BOX cùng chia nhau vị trí thứ 5 với cùng số điểm 12 và các hệ số phụ.

Top 4 đã được định đoạt với các cái tên cuối cùng: Team Flash, OverClockerS, Honor Adonis và SWING PHANTOM.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 13

Vòng thi đấu tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày mai ngày 19/10 với các cặp trận giữa: OCS vs FL và SP vs ADN. Ngày thi đấu thứ 2 sẽ diễn ra vào thứ Hai ngày 22/10.

Tâm điểm là cuộc đối đầu giữa đội tuyển top 1 và top 2 tại ĐTDV là FL và OCS, khi trận thua đáng tiếc vì vi phạm luật thi đấu ở lượt đi chưa bao giờ làm OCS nguôi ngoai.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác