VÒNG BẢNG ĐTDV VÒNG 13 NGÀY 2: TAMAGO AA TAN VỠ GIẤC MƠ TRỤ HẠNG

Viết bởi Lucy

Ngày thi đấu thứ 2 đã khép lại vòng 13 lượt về ĐTDV Mùa Đông đầy cảm xúc bằng cuộc chiến trụ hạng cân não giữa BOX và AA. Hãy cùng theo dõi những diễn biến chính của ngày thi đấu này.

Cuộc chạm trán tranh suất trụ hạng với BOX được các tuyển thủ AA nhận định là trận đấu quan trọng nhất của Đội tuyển tính từ đầu mùa giải

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 ESPORTS KINGDOM 2 - 0 TEAM THÁI NGUYÊN 1 Đây
2 Đây
2 BOX GAMING 2 - 0 TAMAGO AA 1 Đây
2 Đây

Ở cặp đấu đầu tiên, EK dễ dàng có được chiến thắng cách biệt 2 - 0 trước TTN. Khi Bão và đồng đội liên tục mắc những sai lầm chí mạng và tiếp tục thể hiện phong độ đáng thất vọng như ở những trận đấu trước đó.

Lại là một ngày thi đấu đáng thất vọng của Bão và đồng đội khi không tạo được điều bất ngờ và để thua trắng 0 - 2 trước EK nhanh chóng

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 22/10

Cặp đấu tiếp theo giữa BOX vs AA cũng kết thúc với tỷ số 2 - 0. Khi mọi kỳ vọng cho suất trụ hạng của Tamago AA đều bị dập tắt bởi PS Man cùng đồng đội. Ở cả hai ván đều là sự thi đấu hoàn toàn trên cơ của BOX khi dễ dàng hạ gục và có được lần lượt mọi lợi thế từ đối thủ.

"Đấng" YM hay NoFear đã không thể mang lại lợi thế cho đội tuyển của mình khi kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu vượt trội của BOX đã mang về chiến thắng cách biệt và nhanh chóng trong cả 2 ván đấu.

BẢNG XẾP HẠNG VÒNG 13

BOX xuất sắc lọt top 6 trong cuộc đua trụ hạng trước AA. EK cũng giữ vững vị trí đồng hạng 5 với BOX cùng 14 điểm sau trận thắng 2 - 0 trước TTN trong ngày hôm nay.


AA ngày càng xa dần với cuộc đua trụ hạng với chỉ 10 điểm ở vị trí thứ 7 sau 13 vòng đấu.

Một ngày thi đấu đáng buồn cho Tamago AA khi để thua cực kỳ dễ dàng bằng những sai sót không đáng có

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 14

Vòng thi đấu thứ 14 trong khuôn khổ lượt về ĐTDV Mùa Đông 2018 sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày mai ngày 23/10 với các cặp trận giữa: SP vs EK và FL vs AA trong các khung giờ 18:00 và 19:30. Đây sẽ là những cơ hội cuối cùng để các đội cải thiện điểm số trước vòng play-off.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác