VÒNG BẢNG ĐTDV VÒNG 4 NGÀY 2: TURTLE TỎA SÁNG VỚI WISP GIÚP OCS ĐẢ BẠI ADN

Viết bởi Lucy

Trận đấu kịch tính nhất tính đến thời điểm hiện tại giữa "hiện tượng đang lên" OCS với "ông hoàng chiến thuật" ADN đã khép lại với tỷ số 2 - 1 nghiêng về những anh chàng tân binh. Lật đổ BronzeV cùng đồng đội bằng chính quân bài chiến thuật, hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính của ngày thi đấu này.

ISSprox đã có màn trở lại với vị trí đi rừng của mình gây nhiều thất vọng dẫn đến ván thua đầu tiên của ADN trong trận gặp OCS lần này

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

Cặp đấu cực kỳ cống hiến giữa ADN vs OCS kết thúc với tỷ số 2 - 1. Khi các tân binh OCS sử dụng đội hình dị và lạ với những vị tướng ít được sử dụng tại giải đấu như Baldum và Wisp để giành chiến tâm phục khẩu phục trước Cựu vương.

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 HONOR ADONIS 1 - 2 OVERCLOCERS 1 Đây
2 Đây
3 Đây
2 TEAM THÁI NGUYÊN 0 - 2 BOX GAMING 1 Đây
2 Đây

ISSprox có màn trở lại không mấy ấn tượng sau tuần vắng mặt vừa qua, buộc người đồng đội mới là Rin phải vào thay thế trong 2 ván đấu tiếp theo. Nhưng màn thể hiện quá xuất sắc của người đi rừng bên phía OCS Turtle đã khiến toàn bộ đội hình của ADN phải ngã xuống tâm phục khẩu phục.

Niềm vui vỡ òa của BK Dừa cùng đồng đội khi hạ gục ADN và cất lên tiếng nói mạnh mẽ của mình phong độ của mình sau trận thua đáng tiếc vì phạm luật ở tuần trước

KẾT QUẢ THI ĐẤU

Không có nhiều bất ngờ khi BOX có được chiến thắng 2 - 0 trước một TTN đang hoàn toàn buông xuôi sau 4 trận toàn thua ở thời điểm hiện tại.

Chịu thua cay đắng trước OCS trong ngày hôm nay, khi liên tục tự chuốc lấy thất bại bằng việc cố bắt lẻ một Turtle quá tinh ranh với vị tướng Wisp, BK Dừa đã có màn "dạy dỗ" những đồng người đồng đội cũ một bài học cực kỳ đắt giá qua trận thắng 2 - 1 này.

Người truyền cảm hứng của TTN - Bão đã quay trở lại với tướng tủ Murad cũng không thể cứu vãn nổi tình trạng của đội tuyển đến từ Thái Nguyên lúc này

BẢNG XẾP HẠNG VÒNG 4

Team Flash vẫn thống lĩnh Bảng xếp hạng và giữ vững vị trí của mình sau khi vòng đấu thứ 4 khép lại với 8 điểm chung cuộc. Cuộc đua top đầu cực kỳ cân não khi khoảng cách điểm của các đội: OCS, SGP và ADN đang rất suýt soát nhau.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 5

Vòng thi đấu thứ 5 trong khuôn khổ Vòng bảng Quốc gia ĐTDV Mùa Đông 2018 sẽ tiếp tục diễn ra trong 2 ngày thứ 7 và Chủ Nhật sắp tới.
Tâm điểm Super Saturday sẽ là cuộc đối đầu giữa đương kim vô địch SGP với kẻ mạnh đang thống lĩnh ngôi vị đầu bảng - hạng 3 tại Asiad Game 2018: Team Falsh vào lúc 19:30 ngày 22/09.

Kèo đấu lúc 18:00 cùng ngày giữa EK vs BOX cũng cực kỳ đáng mong đợi khi cả 2 đội tuyển đều đang xếp sát nhau trên Bảng xếp hạng với cùng 5 điểm sau 4 vòng đấu. Kết quả có thể mang tới một sự hoán đổi vị trí cực kỳ cần thiết cho PS Man và đồng đội lúc này.

Màn đối đầu giữa BOX và EK hứa hẹn sẽ cực kỳ căng thẳng khi cả hai đều đang quyết tâm "khô máu" cho một chiến thắng bứt phá thứ hạng với 2 điểm quý báu

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác