VÒNG LOẠI AIC 2018 NGÀY 2: SWING PHANTOM VÀ OVERCLOCKERS DẮT TAY NHAU ĐI TIẾP

Viết bởi Lucy

Mặc dù còn 1 trận chưa đấu nhưng cả Swing Phantom lẫn OverClockers đều đã chính thức đi tiếp vào Vòng bảng AIC 2018, diễn ra tại Thái Lan. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến ngày thi đấu thứ 2.

Màn ra quân thuận lợi của SP

Trận 1: Tamago 0 - 2 Team OMG


Không hổ danh là một trong những đội tuyển Liên quân mạnh nhất đến từ Trung Quốc, OMG ra sân và thắng lợi trên mọi mặt trận. Đặc biệt là vị trí đường giữa của anh chàng XH đã gây ra cực nhiều đột biến với lối xử lý không tưởng và hủy diệt với vị tướng Raz.

XH đã có màn chào sân tại vòng loại AIC cực kỳ mãn nhãn

Điểm sáng duy nhất trong trận đấu có lẽ là pha cướp Caesar thành công của TMG Zeys trong ván 2, nhưng cũng không thể kéo lại thế trận cho đội tuyển của mình. TMG tiếp tục thất bại trước OMG với tỷ số chung cuộc 0 - 2 và chính thức dừng lại chặng đường của mình tại AIC năm nay.

Thất bại liên tiếp trong 2 ngày thi đấu, đây chính là trận đấu cuối cùng của các đại diện đến từ khu vực MSP tại AIC lần này

Trận 2: Swing Phantom 2 - 0 Nova Latin America

Đại diện thứ 2 của Việt Nam, Á quân ĐTDV Mùa Đông 2018 SP đã có một trận thư hùng nghẹt thở với đối thủ NVL. Xứng đáng là cuộc chiến của những cái đầu lạnh khi có hai đội đều thi đấu cực kỳ cẩn thận và đóng băng tối đa thời gian ván đấu thứ 1 để giành giật từng lợi thế nhỏ nhất trên bản đồ.

SP có được chiến thắng nghẹt thở sau gần 30 phút thi đấu dài hơi và mất cả ba đường lính trước đó

Không bị mắc lại sai lầm ở giữa trận như ván 1, SP nhanh chóng kết liểu NVL và thắng đậm 2 - 0 trong ngày ra quân đầu tiên.

Trận 3: Toyota Diamond Cobra 2 - 0 Nove Europe

Tiếp tục mang đến cực nhiều chiến thuật lạ và dị nhưng luôn mang lại hiệu quả cao với Lindis đi đường, Triệu Vân đi rừng cùng đội hình mang 4 tốc biến, TDC tiếp tục nghiền nát đối thủ sau 2 ván đấu. Mặc dù có những điểm sáng ở ván thứ 2 nhưng NVE đã không thể biến cơ hội thành chiến thắng trước một TDC quá mạnh và già dơ.

TDC tiếp tục mang đến những chiến thuật lạ trong giai đoạn cấm chọn

Đại diện TDC gửi lời thách thức tới Team Flash ngay sau trận đấu hủy diệt NVE

Trận 4: SES Asli Enaaak 0 - 2 Alpha Red

Kẻ mạnh của Thái Lan - Alpha Red đã xuất trận và dễ dàng có được chiến thắng trước đội tuyển được đánh giá yếu hơn là SES chỉ sau 2 ván đấu nhanh chóng. Đại diện đến từ Indonesia SES tiếp tục bị loại khỏi AIC 2018 lần này cùng người anh em TMG của mình sau 2 trận thua trắng với tỷ số 0 - 2

Alpha Red dễ dàng có được một perfect-game trong ván đấu thứ 2

TỔNG KẾT VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Tamago 0 - 2 Team OMG 1 Đây
2 Đây
2 Swing Phantom 2 - 0 Nova Latin America 1 Đây
2 Đây
3 Toyota Diamond Cobra 2 - 0 Nova Europe 1 Đây
2 Đây
4 Alpha Red 2 - 0 SES Alsi Enaak 1 Đây
2 Đây

Cả 3 bảng B,C và D đều đã xác định được những cái tên đi tiếp. Chỉ còn duy nhất bảng A vẫn còn phải chờ sau khi cuộc đối đầu giữa XDG và NVE khép lại vào ngày 25/11.

Cục diện các bảng sau ngày thi đấu thứ 2

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 25/11

Xem AIC 2018 tại NimoTV esports: http://nimo.tv/esports và Youtube Garena Liên Quân Mobile. Mutant nước uống tăng lực chính thức tại AIC 2018.

Tin tức khác