VÒNG LOẠI AIC 2018 NGÀY 3: CUỘC ĐỐI ĐẦU QUẢ CẢM CỦA NHỮNG CHIẾN BINH VIỆT NAM!

Viết bởi Lucy

Những chú ngựa ô OCS đã tạo nên kỳ tích trước người Trung Quốc. SP cũng có được màn thể hiện đầy sức mạnh khiến ứng cử viên vô địch nao núng. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính trong ngày hôm nay.

OCS đã có được một ván thắng lịch sử trước đại diện của Trung Quốc

Trận 1: Alpha Red 2 - 0 Allegiance

Nghiên cứu rất rõ đối phương sau 2 ngày thi đấu, APR gần như đã có lợi thế hơn hẳn ngay từ giai đoạn cấm chọn. Khi những con bài mạnh và hợp meta lần lượt rơi vào tay gã khổng lồ APR, đội hình ALG hoàn toàn tan biến như bọt biển. Đặc biệt, với những pha Quadkill liên tục trong ván 2, APR nhanh chóng hạ gục đối thủ với tỷ số 2 - 0 dễ dàng và kết thúc vòng loại với vị trí đầu bảng D.

ALG hoàn toàn bế tắc và bất lực trước những đợt lăn cầu tuyết hủy diệt từ APR

Trận 2: OverClockerS 1 - 2 Team OMG

Xứng đáng là trận chiến lịch sử, khi tân binh OCS của Việt Nam đã có một trận đấu cực kỳ sòng phẳng và ngang cơ trước đối thủ nằm ở cửa trên là OMG đến từ Trung Quốc. Mặc dù để thua đáng tiếc trong ván đấu thứ 1, nhưng những pha ép sân của OCS đã khiến OMG hoàn toàn mất đi lợi thế trong giai đoạn đầu trận.

Tín hiệu đáng mừng khi OCS bất ngờ thi đấu lấn lướt và có phần trên cơ đối thủ ở giai đoạn đầu ván 1

Quá cảm xúc và mãn nhãn là những gì mà ván đấu thứ 2 mang lại, Lữ Bố trong tay KA mang lại rất nhiều bất ngờ và góp phần giúp OCS lật kèo giành chiến thắng dù đang ở thế bất lợi về trụ. Liên tục là những pha giao tranh cân não trong rừng của cả 2 bên khiến trận đấu kéo dài đến phút thứ 30 mới có thể kết thúc. Tuy nhiên, ở ván đấu quyết định phân thắng bại, OMG đã lấy lại được tinh thần và trả đũa OCS nhanh chóng, kết thúc trận đấu với tỷ số chung cuộc 2 - 1.

Chiến thắng trước OCS giúp XH và đồng đội vươn lên vị trí đầu bảng B

Trận 3: Nova Europe 2 - 0 EXDEE Gaming

Không có nhiều bất ngờ, NVE dễ dàng đè bẹp XDG chỉ sau hai ván đấu mà không cần sử dụng tới 100% sức mạnh. XDG nhanh chóng tan biến sau những pha kiến tạo và tổ chức giao tranh đỉnh cao từ Coco1 và đồng đội. Các đại diện đến từ Ấn Độ chính thức kết thúc chặng đường của mình tại AIC 2018 sau trận thua 0 - 2 này.

Thất bại trước NVE cũng chính là lời từ biệt của XDG với AIC 2018 lần này

Trận 4: Swing Phantom 0 - 2 Flash Wolves

Cực kỳ đáng tiếc cho SP khi chiến thắng đã rất gần nhưng vì cú sảy chân trong giao tranh ở những phút cuối, ván đấu thứ 1 đã rơi vào tay đối thủ FW. Được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch năm nay, tuy nhiên FW đã phải đối đầu với những chiến binh SP cực kỳ ngang kèo, thậm chí đã có thời điểm Zeref cùng đồng đội đã thi đấu trên cơ những chú sói đến từ Đài Bắc Trung Hoa.

Blake1 đã có màn thể hiện không được như mong đợi trong ván 1 cùng vị tướng Elsu

Trái ngược với ván 1, ván đấu thứ 2 là sự hủy diệt hoàn toàn của FW trước SP. Khép lại những giây phút cuối cùng của vòng loại AIC 2018 bằng chiến thắng 2 - 0 trước đội tuyển đến từ Việt Nam hoàn toàn thuyết phục.

FW đã cống hiến cho khán giả một ván đấu hạ màn Vòng loại cực kỳ mãn nhãn

TỔNG KẾT VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 Alpha Red 2 - 0 Allegiance 1 Đây
2 Đây
2 OverClockerS 1 - 2 Team OMG 1 Đây
2 Đây
3 Đây
3 EXDEE Gaming 0 - 2 Nova Europe 1 Đây
2 Đây
4 Swing Phantom 0 - 2 Flash Wolves 1 Đây
2 Đây

Giai đoạn Vòng loại đã kết thúc với 8 cái tên đi tiếp: Toyota Diamond Cobra, Alpha Red, Nova Europe, Allegiance, Flash Wolves, Team Omega cùng hai đại diện Việt Nam: OverClockerS và Swing Phantom.

Cục diện các đội tuyển ở 4 bảng tại Vòng bảng sắp tới

OCS và SP sẽ sớm hội quân cùng người anh cả FL tại Thái Lan để nghênh chiến. Có thể nhận thấy con đường khó khăn nhất giành cho những bóng ma Sài thành SP khi rơi vào bảng đấu tử thần cùng đương kim vô địch AWC 2018 AHQ Esports và những chú sói đầy hủy diệt của Đài Bắc Trung Hoa Flash Wolves.

Xem AIC 2018 tại NimoTV esports: http://nimo.tv/esports và Youtube Garena Liên Quân Mobile. Mutant nước uống tăng lực chính thức tại AIC 2018. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác