TỔNG KẾT VÒNG LOẠI ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG SERIES B MÙA 1: ĐỘI TUYỂN LỚN KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ!

Viết bởi TrungAnh

Sau 2 ngày 05/05 và 06/05, Vòng loại Đấu Trường Danh Vọng Series B Mùa 1 đã được tổ chức và nhận được sự hưởng ứng cuồng nhiệt của cộng đồng. Tại Vòng loại của giải đấu này, đã có rất nhiều đội tuyển cùng nhau tranh tài quyết liệt để tìm ra những cái tên xuất sắc, giành quyền đi tiếp vào Vòng bảng và xa hơn là giành lấy suất thăng hạng lên ĐTDV Mùa Đông 2019. Sau đây mời các bạn cùng nhìn lại những diễn biến của 2 ngày thi đấu vừa qua nhé!

6 đội tuyển góp mặt tại Vòng bảng Đấu Trường Danh Vọng Series B Mùa 1

KHU VỰC HÀ NỘI

Trải qua 2 ngày thi đấu vô cùng khốc liệt, cạnh tranh với nhiều những đội tuyển có tiếng khác trong cộng đồng Liên Quân như Phố Bò Team hay Team Flet thì 2 cái tên xuất sắc nhất của Vòng loại Hà Nội đã lộ diện đó chính là Money và GTV.

GTV là đội tuyển vô địch Vòng loại Hà Nội

Money đã khẳng định mình trong cộng đồng Liên Quân khi giành vị trí thứ 2 Vòng loại Hà Nội

KHU VỰC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Tại đầu câu Thành phố Hồ Chí Minh cũng không có quá nhiều bất ngờ khi In The Dark và EVOS Esports lần lượt là 2 cái tên xuất sắc nhất tại Vòng loại lần này. Ngoài ra, do như đã thông báo từ trước đó là việc TTN đã rút lui nên đội hạng 3 của 2 miền sẽ đánh tie-break. Kết quả là IMaster đã giành chiến thắng và trở thành đội tuyển cuối cùng tiến tới tham dự Vòng bảng.

In The Dark với sự góp mặt của tuyển thủ chuyên nghiệp NoFear

EVOS cũng không kém cạnh khi có sự góp mặt của tuyển thủ chuyên nghiệp TF

IMaster là đội tuyển cuối cùng góp mặt tại Vòng bảng ĐTDV Series B Mùa 1

Mọi thông tin về giải đấu Đấu Trường Danh Vọng Series B Mùa 1 sẽ liên tục được cập nhật trên trang chủ và fanpage Cao Thủ Liên Quân, Các bạn nhớ chú ý theo dõi!

Tin tức khác