Playoffs Sea Games 30: "SIÊU XẠ THỦ" ĐỖ THÀNH HƯNG CÙNG ĐỒNG ĐỘI XUẤT SẮC BƯỚC TIẾP VÀO VÒNG CHUNG KẾT!

Viết bởi Lucy

Vòng thi đấu playoffs trong khuôn khổ Sea Games 30 hạng mục Liên quân Mobile đã diễn ra với rất nhiều đột biến. Indonesia bất ngờ quật ngã kẻ mạnh Thái Lan đầy cảm xúc. Đội tuyển Việt Nam cũng xuất sắc loại Malaysia và bước tiếp vào Chung kết nhánh thua với Thái Lan vào ngày mai. Với thành tích xuất sắc này, Khiên và đồng đội sẽ chắc chắn có được Huy chương. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

Đội tuyển Việt Nam bắt đầu vòng playoffs bằng trận bán kết nhánh dưới với Malaysia

Playoffs 1: Thái Lan 1 - 2 Indonesia

Quá bất ngờ trước các chàng trai Indonesia khi là đội bị đánh giá ở cửa dưới trước cường quốc Liên quân Thái Lan. Kèo đấu BO3 cực kỳ sòng phẳng khi IND dẫn trước ở ván 1, Thái Lan gỡ hòa ở ván 2 và cái kết cực kỳ bất ngờ đầy đột biến khi các tuyển thủ IND vươn lên đầy cảm xúc giành chiến thắng chung cuộc, chính thức bước chân vào trận Chung kết tranh HCV Sea Games 30 đầy bất ngờ.

Đội tuyển IND vỡ òa khi gạt giò thành công quái vật THA trong trận bán kết nhánh thắng đầy bất ngờ

Playoffs 2: Việt Nam 2 - 1 Malaysia

Quá hoàn hảo với Fennik trong tay Đỗ Thành Hưng (Ara) khiến lần lượt các công trình của đối phương bay màu trong chớp mắt. Có được Caesar cùng đường lính siêu cấp ở ngay phút thứ 10, đội tuyển Việt Nam nhanh chóng chớp thời cơ và dứt điểm đại diện nhì bảng B ngay lập tức. 1 - 0 dẫn trước cho Khiên cùng đồng đội.

Quá nhanh quá nguy hiểm từ các chàng trai Việt Nam

Ván 2

Omen của đội bạn quá tỏa sáng trong tay anh chàng Loo Y.Leong khiến liên tục các vị trí của đội tuyển Việt nam bị bắt vào. Malaysia vùng lên và giành lấy chiến thắng san bằng tỷ số đầy thuyết phục với các pha tỏa sáng liên tiếp từ vị trí đi rừng và đường đơn của mình.

Loo Y.Leong và Kok Kar Seg có công rất lớn trong chiến thắng này

Ván 3

Nắm được điểm yếu và liên tục tấn công vào hố đen của đối thủ là Tai Tong với con bài Xeniel, Việt nam nhanh chóng càn lướt và dẫn trước 6 - 0 ngay sau hơn 5 phút của ván đấu. Siêu xạ thủ Đỗ Thành Hưng một lần nữa lên tiếng với những pha tỏa sáng đầy hủy diệt khi có được Hayate cùng bão phi tiêu trong tay. Kết liễu Malaysia 2 - 1, đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ giành được huy chương và được đi tiếp vào trận chung kết nhánh thua với Thái Lan vào ngày mai.

Siêu xạ thủ Đỗ Thành Hưng (Ara) liên tục lập công

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
Playoffs 1 Thái Lan 1 - 2 Indonesia 1 Đây
2 Đây
3 Đây
Playoffs 2 Việt Nam 2 - 1 Malaysia 1 Đây
2 Đây
3 Đây

LỊCH THI ĐẤU CHUNG KẾT

Vòng Chung kết sẽ quay lại ngay từ 10h00 ngày mai 9/12 với trận đấu Chung kết nhánh dưới giữa Thái Lan vs Việt Nam và trận Chung kết tổng định đoạt Huy chương vàng với đối thủ mạnh nhất bảng B là Indonesia.

Hãy cùng đón xem và sát cánh cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam.

Tin tức khác