TỔNG KẾT VÒNG THĂNG HẠNG BẢNG C 27/01: ĐẠI DIỆN THỨ 6 GỌI TÊN TTN

Viết bởi MinhBi

TTN chính thức là cái tên thứ 6 góp mặt tại Vòng bảng Quốc gia Đấu Trường Danh vọng Mùa Xuân 2018. Và sau đây là diễn biến thi đấu của ngày hôm nay.

Bảng xếp hạng ba bảng A, bảng B, bảng C

Trận 1: TTN 2 - 0 Xmate

Ván 1:

Để rơi Violet vào tay ISSprox cũng như Xmate đã tạo ra một đội hình không thể cản phá nổi hàng bảo vệ quanh người đi rừng của TTN. Điều đó đã để cho anh chàng Xạ Thủ ISSprox được thoải mái bắn suốt trận đấu. Với hệ số KDA cao chót vót là 11/0/11, VIolet đã mang về chiến thắng cho TTN một cách đầy thuyết phục.

Ván 2

Xmate tung ra một đội hình không sát tương phép và có thể lao tới bất kỳ lúc nào nhằm tạo cơ hội giữ chân cô nàng Violet. Thế nhưng mọi chiến thuật của Xmate lại bị TTN bắt bài dễ dàng. Một lần nữa, ISSprox đã thể hiện rõ rệt khả năng và kỹ thuật điêu luyện của bản thân. TTN đã khẳng định vị trí của bản thân bằng một chiến thắng đầy thuyết phục với cách biệt 10 mạng và hơn 11 nghìn vàng chỉ trong 17 phút.

Video trận đấu:

Trận 2: Xmate 2 - 0 AE Cây Khế

Ván 1:

Dù khoản thời gian đầu trận AECK đã tạo ra được vài tình hướng để đẩy Xmate vào thế bị động, thế nhưng lấy lại lợi thế có vẻ không mấy khó khăn với đội tuyển Xmate. Giành chiến thắng sau 11 phút thi đấu, Xmate đã tạo cách biệt gần 8 nghìn vàng với tỷ số 16 - 11 trước đối thủ của mình.

Ván 2:

Với những vị tướng quen tay, Xmate không mấy khó khăn giành chiến thắng trước AECK. Murad đi rừng vẫn tỏ ra là con bài đầy hiệu quả khi liên tục là nguồn sát thương chính khiến đối phương phải dè chừng mỗi khi anh chàng này xuất hiện. Một lần nữa Xmate đã giành chiến thắng với cách biệt 11 nghìn vàng và tỷ số 10 - 19.

Video trận đấu:

Trận 3: TTN 2 - 1 AE Cây Khế

Ván 1:

Mất đi vị tướng tủ Violet dường như đã khiến anh chàng ISSprox có đôi phần lúng túng, đặc biệt là con bài Slimz trong tay anh chàng này thực sự không phát huy được tác dụng qua mạnh. Đồng thời TTN lại quá để hớ hênh Violet và mặc cho cô nàng này bắn thoải mái trong đội hình của AECK. TTN buộc phải chấp nhận thất bại với cách biệt 22 - 9 trước đối thủ của mình.

Ván 2

Mất đi Violet, AECK dường như lúng túng vì không tìm được con bài mạnh cho bản thân. Vì vậy họ đành phải chịu nhìn đối phương thỏa sức vùng vẫy, đăc biệt là đến từ Wonder Woman trong tay ThuầnNT. Tạo một cách biệt khá lớn là hơn 10 nghìn vàng cũng như tỷ số lên tới 16 - 6 đã giúp TTN giành chiến thắng thuyết phục.

Ván 3:

Không còn Violet cũng không cần Slimz, ISSprox vẫn thể hiện mình là một thần rừng với con bài Nakroth khi liên tục là người áp đảo và ép AECK vào đường cùng. Có vẻ như, TTN đã quá dễ dàng để giành chiến thắng với cách biệt 12 nghìn vàng cùng với tỷ số 5 -17.

Video trận đấu:

Như vậy, dù Xmate và AECK đều thất bại trước TTN nhưng họ vẫn còn một cơ hội đi tiếp tại bảng D và E cùng với sự góp mặt của những đội tuyển khác là BBO, JT, CTQ7, ME. Đây sẽ là những cuộc chiến cuối cùng tìm ra hai đội tuyển nhất mỗi bảng trước khi vòng bảng ĐTDV Mùa Xuân 2018 chính thức bắt đầu.

Buổi bốc thăm ngay sau cuộc chiến bảng C đã phân các đội tuyển vảo bảng D và E

Các trận đấu của bảng D Vòng thăng hạng ĐTDV Mùa Xuân 2018 sẽ được tường thuật trực tiếp từ 13h30 ngày 28/01 và bảng E Vòng thăng hạng ĐTDV Mùa Xuân 2018 sẽ được tường thuậ trực tiếp từ 18h00 cùng ngày trên kênh Garena Live tại địa chỉ http://garena.live/lienquan .Thông tin về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2018 sẽ liên tục được cập nhật trên trang chủ và fanpage Cao Thủ Liên Quân, các bạn hãy nhớ chú ý theo dõi!

Tin tức khác