TỔNG KẾT TỨ KẾT AWC 2019: CHIẾN THẮNG ÁP ĐẢO, HAI ĐỘi CHỦ NHÀ VIỆT NAM THẲNG TIẾN TỚI CUNG THỂ THAO TIÊN SƠN

Viết bởi TrungAnh

Vào hai ngày cuối tuần vừa qua, Vòng tứ kết giải AWC 2019 đã khép lại với những trận đấu mãn nhãn. Hai đội chủ nhà Việt Nam đã đánh bại các đối thủ Trung Quốc và Đài Bắc Trung Hoa Wildcard với tỉ số áp đảo lần lượt là 4 - 1 và 4 - 0 để bước tiếp vào Vòng Chung kết diễn ra trong hai ngày 13 và 14/07 tại Cung thể thao Tiên Sơn Đà Nẵng.

Kết quả chung cuộc của Vòng tứ kết

Cung thể thao Tiên Sơn nơi diễn ra trận bán kết và chung kết AWC 2019

Tại Vòng bán kết diễn ra vào ngày 13/07, đội tuyển Việt Nam Wildcard sẽ ra quân trước lúc 12h50 và chạm trán đương kim vô địch AIC 2018 Đài Bắc Trung Hoa. Trong khi đó, đối thủ của đội tuyển Việt Nam là Thái Lan Wildcard - đội đã vượt qua hạt giống số 1 Thái Lan trong cuộc nội chiến tại Vòng tứ kết.

Đội tuyển Việt Nam Wildcard sẽ thi đấu trước trong ngày 13/07

Trong hai ngày diễn ra Vòng Tứ kết vừa qua, rất nhiều ngôi sao của các đội tuyển đã tỏa sáng và ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Hai cái tên nổi bật nhất của chủ nhà Việt Nam chắc chắn phải kể đến PS Man - thủ quân của Đội tuyển Việt Nam Wildcard (VNwc) và Elly - "quả bom nổ chậm" với sức công phá mạnh mẽ của Đội tuyển Việt Nam (VN). Cả hai anh chàng này đều sở hữu phong cách chơi đường đơn gây đột biến cao, khiến đối thủ choáng ngợp với những pha mở giao tranh vô cùng quyết đoán và dũng mãnh. Đặc biệt khi sở hữu vị tướng Yena, cả Elly và PS Man đều tạo ra những pha highlight đầy mẫu mực tạo tiền đề để có được chiến thắng hủy diệt trước đối thủ. Ngoài ra, không thể không nhắc đến "thần rừng" Neil của đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa (TPE), khi lần đầu tiên anh chàng này mang vào một trận Tứ kết sinh tử vị tướng bị lãng quên tại các giải đấu chuyên nghiệp đó là Ngộ Không với số điểm KDA kinh ngạc 7/1/6.

PS Man - Người đội trưởng toàn năng đồng thời là bộ não của Đội tuyển Việt Nam WIldcard

Elly - người chơi đường đơn vô cùng toàn diện của Đội tuyển Việt Nam

Neil gây ấn tượng mạnh cho khán giả Việt Nam với màn trình diễn hoàn hảo cùng vị tướng Ngộ Không

Hẹn gặp lại các bạn khán giả vào ngày 13/07 tại Cung thể thao Tiên Sơn Đà Nẵng để theo dõi Vòng chung kết AWC 2019. Mọi thông tin về AWC 2019 các bạn có thể cập nhật tại Fanpage Cao Thủ Liên QuânWebsite AWC Việt Nam. Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp tại:

Youtube Garena Liên Quân Mobile

Nonolive

Facebook Garena Liên Quân Mobile

AOV TV (ingame)

Garena Live

Tin tức khác