TOP 10 CẶP ĐÔI HOT NHẤT LIÊN QUÂN MOBILE (PHẦN 1)

Viết bởi Leo

Xin chào các Kiện tướng,

Liên Quân Mobile không phải chỉ là một nơi đánh nhau phá nhà suốt ngày mà trong đây còn ẩn chứa rất nhiều màu sắc khác đặc biệt như là tình iu đó hí hí. Đã có rất nhiều truyện tình dù đồn hay là thật cũng là những câu chuyện vô cùng đẹp đẽ của các cặp đôi trai tài gái sắc xảy ra trên mảnh đất Athanor đầy huyến bí và kì diệu này. Những cặp đôi đó là ai, hãy cùng xem qua danh sách dưới đây và vote cho cặp đôi bạn yêu thích nhất nhé.

Cặp đôi hoa hồng: Ilumia Hồng hoa hậu – Triệu Vân Quý công tử

Nếu như ai yêu thích sự ngọt ngào trong tình yêu cũng như sự quý phái trong thời trang thì cặp đôi này chính là sự kết hợp ăn ý của cả 2 điều trên. Về phía Ilumia, bộ skin mới ra mắt biến Ilumia trở thành nữ hoàng của các buổi tiệc với vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, đáng yêu. Còn về anh chàng Triệu Vân, bộ vest đầy lịch lãm đúng chuẩn soái ca cùng với đó là chút điểm xuyết “tone sur tone” đầy ăn ý với Ilumia. Quả thực khi nhìn vào cặp đôi này ai cũng ao ước mình một ngày nào đó cũng có những bộ cánh vô cùng thời trang, sánh vai cùng người trong mộng trong các buổi dạ tiệc phải không nào.

Cặp đôi Chiến quốc: Lữ Bố - Điêu Thuyền

Có lẽ những ai yêu thích tác phẩm “Tam Quốc Diễn Nghĩa” của La Quán Trung thì đều biết đến cặp đôi vô cùng nổi tiếng này. Vẻ đẹp của Điêu thuyền được miêu tả đến độ nghiêng nước nghiêng thành, cầm kì thi họa đều đủ cả. Và qua LQM thì ta đã thấy những gì miêu tả quả đúng như vậy. Mà cổ nhân đã có câu “ Anh hùng khó qua ải mỹ nhân” , vị chiến thần như Lữ Bố dù có mạnh mẽ đến đâu, kiên cường bất khuất qua trận mạc đến mấy đi chăng nữa thì trước Điêu thuyền cũng trở nên mềm yếu si mê. Vì Điêu thuyền, Lữ Bố có thể làm tất cả.

Cặp đôi bí ngô: Zephys – Lauriel

Mùa Haloween vừa diễn ra cách đây không lâu, chắc hẳn dư âm của lễ hội vẫn còn đọng lại trong các ngõ ngách của đấu trường. Và trong bữa tiệc thú vị đó chúng ta có lẽ sẽ không thể quên được hình ảnh phá phách tinh nghịch của cặp đôi bí ngô này. Anh chàng Zephys tỏ ra rất nghịch ngợm khi đội nguyên quả bí ngô lên đầu cùng bộ trang phục như những gã hề. Bộ dạng vừa lạ lùng vừa ma quái khiến Zephys dễ dàng đi dọa ma tất cả mọi người, đặc biệt là các em nhỏ. Còn với Lauriel, dù đã hóa trang thành cô nàng phù thủy để phù hợp với không khí lễ hội nhưng do sở hữu vẻ đẹp quá hoàn hảo của một thiên thần, bộ hóa trang có vẻ không giúp cho cô xấu xí đi lắm mà trái lại lại biến Lauriel trở thành một cô nàng phù thủy vừa sexy mà lại vừa cuốn hút huyền bí nhất từ trước tới giờ. Còn chần chờ gì nữa mà không ship cho cặp đôi tinh nghịch cá tính này đi thôi.

Cặp đôi bóng tối: Mganga Hề cung đình – Kahlii Cô dâu hắc ám

Nếu đã nhắc đến Halloween thì không thể không nhắc tới các thế lực đã là nguồn cảm hứng sinh ra lễ hội này – đó chính là bóng tối. Và 2 nhân vật “nam thanh nữ tú” mang đầy màu sắc u tối này không ai khác chính là Mganga và Kahlii. Nhắc tới Mganga chúng ta đã thừa biết đến những thí nghiệm đầy hắc ám của gã hề chuyên pha chế độc dược này rồi. Khuôn mặt lúc nào cũng nở nụ cười nham hiểm cùng với lọ hóa chất luôn lăm lăm trên tay khiến cho chúng ta có một cảm giác ớn lạnh như ở trong màn đêm u tối mỗi khi nhìn thấy. Và có lẽ chẳng có ai thích hợp sánh vai cùng với Mganga hơn ngoài Kahlii. Ngay từ cái nhìn đầu tiên ta đã thấy vẻ ngoài khác thường của cô với 6 cánh tay cùng với bộ mặt sắc lạnh âm u. Tuy mang thân hình mà các đấng mày râu đều thèm muốn song nếu có chạm trán Kahlii thì có lẽ cũng phải…chạy là thượng sách thôi.

Cặp đôi hắc ám: Veera – Maloch

Đã có chính nghĩa thì sẽ luôn luôn có thế lực đối nghich đó là hắc ám. Và tiêu biểu cho lực lượng này không ai khác chính là cặp bài trùng đến từ địa ngục Maloch – Veera. Veera vốn là Tông đồ mộ đạo và quyền lực nhất của Đấng Toàn năng. Nhưng sau một lần chinh chiến thất bại và bị Đấng bỏ rơi vì sự nôn nòng và ngạo mạn của mình, Veera đã phải chịu cảnh tra tấn của Maloch. Nhưng cũng chính từ đây, giữa 2 người lại nảy sinh một mối quan hệ hắc ám. Veera dần dần trở thành bóng hồng đáng tin cậy nhất của chúa quỷ Maloch. Trải qua muôn vàn trận chiến, cặp đôi này vẫn luôn có một mục tiêu duy nhất đó chính là được tắm mình trong máu của Đấng toàn năng và cho tất cả sinh linh phải chịu trong thống khổ. Không còn nghi ngờ gì nữa khi cặp đôi này chính là cặp đôi quyền lực và tà ác nhất LQM.

Hãy cùng đón chờ tiếp phần 2 của các cặp trai tài gái sắc hot nhất LQM ở chuyên mục lần sau nhé

Tin tức khác