TOP 5 VỊ TƯỚNG NỮ ĐÁNG GIÁ NHẤT ĐẤU TRƯỜNG LIÊN QUÂN

Viết bởi Hanayuki

Xin chào các Kiện Tướng

Các vị tướng nữ là điều thú vị không thể thiếu trong Đấu Trường Liên Quân đúng không nào. Nàng nào cũng mười phân vẹn mười chứ chẳng phải là "bình bông di động" đâu nhé. Hội Đồng xin điểm qua 5 gương mặt đáng giá nhất trong Đấu Trường Liên Quân mà các Kiện Tướng nên sử dụng đây.

Violet

Nếu các Kiện Tướng đã gắn bó với Liên Quân từ những ngày đầu tiên thì chẳng thể nào không biết Violet được cả. Phải nói cô nàng này chính là con cưng của Liên Quân luôn đấy nhé.

Vừa trải qua một cuộc đại phẫu thuật về hình ảnh, Violet xứng đáng là một trong những vị tướng nữ đáng sử dụng nhất. Sở hữu vẻ chuẩn gu của một cô nàng năng động, Violet là vị tướng Xạ Thủ cơ động bậc nhất trong Đấu Trường Liên Quân.

Tuy nhiên các Kiện Tướng có thể dễ dàng thay đổi ngoại hình cô nàng từ năng động thành dễ thương, quyến rũ, kute, nhí nhảnh, ... phù hợp với ý mình bằng rất nhiều trang phục tuyệt đẹp mà cô nàng có đấy nha. Mới nhất chính là trang phục đậm chất anime "Nhật Bản" Vệ Thần cực dễ thương và hấp dẫn đó.

Các chàng trai khi thấy Violet thì hãy nhiệt tình hỗ trợ nàng từ đầu trận để giúp cô nàng vượt qua thời gian khó khăn đầu trận nhé. Về cuối trận, với kỹ năng Đạn Xuyên Thấu thì Violet sẽ dễ dàng gánh đội đi đến chiến thắng khi đã có đầy đủ trang bị cần thiết.

Liliana

Đã nhắc đến tướng nữ thì chẳng thể nào bỏ qua được Liliana rồi. Ra mắt trong thời kỳ Pháp Sư cực thịnh nhất, Liliana đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của các Kiện Tướng với vẻ đẹp kiểu diễm của mình.

Không những đẹp mà nàng ta còn mạnh nữa cơ, sở hữu bộ kỹ năng gần như hoàn hảo từ cấu rỉa, khống chế hay cận chiến. Các Kiện Tướng hoàn toàn có thể sử dụng Liliana ở bất kỳ phiên bản nào mà không sợ sức mạnh nàng ta thua kém vị tướng khác đâu nhé.

Nếu nói Violet là con cưng số 1 thì vị trí con cưng thứ 2 sẽ chẳng thoát khỏi tay Liliana đâu. Sở hữu đến 5 trang phục mà cái nào cũng ngây ngất và đẹp rực rỡ luôn. Chắc chắn Lilina sẽ là một trong những vị tướng nữ đáng giá nhất mà Đấu Trường Liên Quân đã tạo ra rồi đấy.

Tel'Annas

Đã từng là một trong những Xạ Thủ được yêu thích nhất, Tel'Annas sở hữu một bộ kỹ năng hoàn hảo của một người gánh team đích thực. Tầm bắn xa và tốc độ tấn công vượt trội chính là những gì đã làm nên thương hiệ của cô nàng này rồi.

Tuy nhiên các Kiện Tướng khi sử dụng Tel'Annas nên cẩn thận một chút bởi cô nàng chẳng có kỹ năng cơ động nào để chạy trốn cả. Cô nàng chỉ có khả năng tấn công mà thôi. Hãy nhờ đồng đội đi trước bảo vệ nàng tận răng nhé. Đừng để bất kỳ tên Sát Thủ hay Đấu Sĩ nào áp sát được Te'Annas nha.

Một trong những điểm đặc biệt khác của Tel'Annas là nàng ta sở hữu rất nhiều trang phục đẹp và biến hóa. Từ chủ nhân của khu rừng sâu thẳm cho đến công chúa ba tư, thậm chí trở thành một Cyborg thứ thiệt. Các Kiện Tướng sẽ rất thích thú cho mà xem.

Lauriel

Một trong những vị tướng nữ đáng được sử dụng nhất ở phiên bản hiện tại chính là Lauriel đấy. Cô nàng thiên sứ luôn có một vị trí không thể xem thường ở Đường Giữa.

Trải qua rất nhiều phiên bản cũng như chỉnh sửa kỹ năng nhưng những gì tinh túy nhất của Lauriel vẫn còn ở đó. Khả năng cơ động, khả năng hồi phục, sát thương chuẩn vẫn giúp cô nàng vẫn là một trong những nữ hoàng thống trị vị trí Pháp Sư Đường Giữa đó nha.

Xuất thân là một thiên sứ bảo vệ chúng sinh, nàng ta chẳng cần trang phục gì để tôn lên vẻ đẹp nổi bật của mình nữa. Tuy nhiên các Kiện Tướng cũng có thể thay đổi một số hình tượng khác của Lauriel như thiên thần sa ngã, phù thủy, phượng hoàng hay mới nhất là trang phục đậm chất Việt Nam Lauriel Lạc Thần đó.

Roxie

Roxie phải nói là một trường hợp khác biệt của dàn mỹ nhân Đấu Trường Liên Quân bởi cô nàng có cách sử dụng cực khó nếu so sánh với các vị tướng nữ còn lại.

Tuy nhiên nếu các Kiện Tướng biết sử dụng cô nàng này thì lại là một câu chuyện hoàn toàn khác biệt bởi sự đột biến cực cao mà Roxie mang lại đấy. Khả năng bắt cóc lấp tực một vị tướng đối thủ và kéo về động đội mình để dễ bề đánh đập hành hạ là một kỹ năng vô cùng khó chịu và rất ít vị tướng có được.

Tin tức khác