TOP NHỮNG VỊ TƯỚNG ĐƠN GIẢN MÀ LEO HẠNG DỄ KHÔNG NGỜ

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Mùa hè đã đến, cùng cái nóng kinh khủng như lò thiêu của nó. Để góp phần đổ thêm dầu vào lửa, biến mỗi trận xếp hạng thành một chảo ớt cay đỏ rực, Hội Đồng sẽ đưa ra danh sách một số vị tướng cực kì hiệu quả mà lại dễ chơi. Đảm bảo mỗi một trận đấu của các Kiện Tướng sẽ tràn ngập niềm vui, mồ hôi và nước mắt khi đối đầu với bọn họ cho mà xem... tất nhiên là bên nào thì không biết à nha!

Mganga

Đây chắc chắn là Pháp Sư mà Kiện Tướng nào chịu khó mày mò đôi chút khi tiếp cận với Liên Quân Mobile cũng đều sở hữu. Đó là bởi gã hề này sẽ được bán bằng Ruby trong cửa hàng ở hai tuần đầu tiên kể từ khi một tài khoản mới được lập, sau đó mới về lại giá vàng/quân huy bình thường. Là một vị tướng rất dễ sở hữu từ sớm, liệu sức mạnh của Mganga có được đảm bảo? Hội Đồng không dám kết luận Mganga đang là bá chủ Đường Giữa v...v, nhưng nếu bảo một vị tướng thích hợp nhất cho những Kiện Tướng mới chơi, máy yếu, mắt mờ tay chậm thì chẳng ai qua được Mganga hết. Tất cả những gì tên hề này cần làm là gieo rắc thật nhiều tà độc lên đối thủ, sau đó sử dụng chiêu cuối và a lê hấp, giao tranh kết thúc! Ở những trận xếp hạng trình độ thấp, gần như chẳng có mấy Kiện Tướng có khả năng chặn tên hề, còn khi lên hạng cao hơn thì những khuyết điểm của Mganga như đẩy lính chậm, sức mạnh cần thời gian tích lũy, tầm kéo máu ngắn sẽ bị khai thác rất triệt để.

Krixi

Nếu như các Kiện Tướng leo lên hạng cao hơn và bắt đầu cảm thấy khó thở khi phải cầm Mganga, đừng lo lắng vì Krixi vẫn ở đây này. Krixi sở hữu một bộ kĩ năng cũng cực kì dễ sử dụng, bao gồm một chiêu cấu máu tầm siêu xa, một kĩ năng khống chế gần như ngay lập tức, và một chiêu cuối chỉ cần dí theo đối thủ là được. Điều thú vị của Krixi là cô ta như một phiên bản đối lập hoàn toàn của Mganga vậy! Tên hề kia thì cần áp sát đối thủ, trong khi Krixi lại muốn giữ khoảng cách xa. Mganga cần thời gian để hô biến thanh máu đối thủ, còn Krixi thì lại thổi bay thanh máu đối thủ trước, sau đó mới từ từ cấu nốt những mẩu còn lại. Trong các trận đấu hạng trình độ thấp, những pha giao tranh nhỏ lẻ sẽ diễn ra liên tục, và đó là lúc mà Krixi đạt sức mạnh tối đa.

Taara

Các Kiện Tướng không có hứng thú với đám Pháp Sư cấu cấu rỉa rỉa, các Kiện tướng khao khát một vị tướng dũng mãnh như chiến thần Lữ Bố, vậy thì... Taara vẫn ở đây này! Lữ Bố có lối chơi khó và dễ bị trừng phạt hơn Taara rất nhiều, nên trong bài viết này Hội Đồng sẽ không xướng tên hắn, mà chọn cô nàng thổ dân hàng khủng này. Nhờ rất nhiều những đợt nâng sức mạnh các kiểu trước đó mà giai đoạn đi đường của Taara đã dễ chịu hơn rất nhiều (thậm chí còn khỏe hơn nữa trong tương lai luôn). Một khi đã đạt tới cấp độ bốn, Taara sẽ cực kì khó bị hạ gục, trừ phi bị rất nhiều anh hùng lên vây giết. Trong một giao tranh tổng, Taara sẽ càng thêm kinh khủng, có thể nói ngoại trừ Toro, Taara chắc chắn là Đỡ Đòn cứng nhất mà Liên Quân Mobile từng tồn tại. Đặc biệt là khi ở các trận đấu xếp hạng đơn, nơi mọi người phối hợp nhau còn chưa tốt, thì việc cản lại một Taara ủi thẳng vào tuyến sau là chuyện rất khó!

Valhein

Ối đức chúa trời ơi, thánh Van heo 6p gg trong danh sách này sao? Như các Kiện Tướng thấy, Valhein là một trong hai vị tướng mà ai cũng sẽ sở hữu, và lối chơi của anh ta phải nói là cực kì đơn giản đúng không nào? Tiêu đỏ tăng tốc, tiêu vàng gây choáng, chiêu cuối tăng tốc và dồn sát thương. Chỉ là độ hiệu quả của Valhein thì... Vấn đề của Valhein là anh ta có một lượng sát thương gây ra không quá mạnh mẽ so với các đồng nghiệp thuộc nhóm chân đất mắt toét như Yorn hay Tel'Annas, trong khi nếu như bị đối phương lao vào thì độ nguy hiểm Valhein gặp phải vẫn cao không khác gì Yorn, nếu vậy tại sao phải chọn Valhein? Câu trả lời là khả năng thả diều và choáng thẳng mặt của Valhein! Đây là hai kĩ năng rất có giá trị với một Xạ Thủ, thế nên nếu như các Kiện Tướng cầm Valhein mà cứ bị dồn nhiều quá, hãy cân nhắc lên nửa sát thương nửa chống chịu, và làm đối phương ngạc nhiên với lượng sát thương hỗn hợp mà Valhein có thể bắn trả nhé!

Butterfly

Hung thần màu vàng - một phần vì mái tóc dài óng ả phất phơ của cô, và phần nữa là vì độ kinh hoàng của Butterfly ở bậc xếp hạng vàng luôn! Trong những pha giao tranh, khi các Kiện Tướng chưa hiểu rõ cách tiến lùi hợp lý và để Butterfly có một điểm hạ gục, bữa liên hoan xác thịt sẽ ngay lập tức bắt đầu! Lối chơi của Butterfly trong các Sát Thủ phải gọi là đơn giản bậc nhất, với các kĩ năng thuộc diện trượt-kiểu-gì-nhỉ. Với các Xạ Thủ hay Pháp Sư, một khi thấy Butterfly đang xanh lao về phía mình thì trái tim của họ nên đánh lô tô đi là vừa, vì màn hình sẽ mau xám lắm!

Alice

Với các vị tướng trên, họ sẽ phát huy sức mạnh cực cao khi các Kiện Tướng mới leo hạng, và dần dần chững lại theo thời gian. Chỉ có duy nhất Tiểu thần thiện lương Alice là mạnh mẽ bất chấp mọi điều kiện. Cho dù là bậc xếp hạng thấp hay bậc xếp hạng cao, giá trị của Alice đều là như nhau và cực kì cao với hàng đống đa dụng cô nàng có thể cung cấp cho đội hình của mình. Làm chậm, tăng tốc, câm lặng, giảm giáp phép, tạo khiên, gây choáng, chừng này là quá đủ để biến Alice thành một trong những Trợ Thủ tốt nhất của Athanor rồi. Vấn đề là, Alice cực kì dễ sử dụng! Ngoại trừ chiêu gây choáng hơi khó sử dụng, chứ tất cả những gì các Kiện Tướng cần làm để có ích cho đồng đội là đứng gần họ, tạo khiên và ném chiêu cuối lên càng nhiều đối thủ càng tốt, hoặc không thì cũng phải dính những kẻ nguy hiểm như Sát Thủ hay Pháp Sư đối phương. Do tỷ lệ cộng thêm công phép không cao nên Alice chỉ cần những trang bị hiệu ứng là đủ khỏe, mà các trang bị này lại rất rẻ nữa, như Trượng băng hay khiên Asterion chẳng hạn!

Tin tức khác