TOP TƯỚNG CÓ KHẢ NĂNG CHƠI TRÊN CƠ ĐỐI PHƯƠNG

Viết bởi Quang

Xin chào các Kiện Tướng,

"Outplay" có thể được hiểu là các pha chơi trên cơ đối thủ, khiến cho kẻ địch không thể ngờ tới. Những tình huống outplay luôn cực kỳ đẹp mắt và luôn là mục đích mà các Kiện Tướng luôn nhắm đến để có thể phô diễn kỹ năng cá nhân của mình trước đối thủ. Và tất nhiên không phải vị tướng này cũng có thể sở hữu chơi trên cơ đối phương. Thường thì là các vị tướng cực kỳ khó sử dụng và đòi hỏi các Kiện Tướng phải có kỹ năng cá nhân rất cao. Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm ra những cái tên có khả năng "outplay" đỉnh nhất Liên Quân Mobile qua bài viết sau nhé!

Murad

Nếu như có Nakroth thì chắc chắn cũng không thể thiếu đi cái tên Murad. Murad có khả năng chơi trên cơ đối phương cực kỳ tốt. Sở hữu đến 2 kỹ năng có thể "biến mất" và khiến cho kẻ địch không thể chọn làm mục tiêu, điều này có thể giúp cho Murad có thể né các kỹ năng của kẻ địch vô cùng tốt. Không những thế, với 2 lần lướt lên và 1 lần biến về từ chiêu thức Tàn Ảnh Đao cũng giúp cho Murad có thể outplay kẻ địch vô cùng tốt ngay cả khi còn đang thấp máu. Từ băng trụ cho đến các pha lật kèo, có vẻ như Murad đều có thể cho đối phương phải bất ngờ với những pha thể hiện của mình.

murad liên quân mobile

Nhưng tất nhiên Murad lại là vị tướng không hề dễ sử dụng một chút nào. Nếu Nakroth đã khó sử dụng thì Murad lại khó hơn rất nhiều. Và bí quyết để có thể sử dụng Murad hiệu quả đó chính là kiểm soát được nội tại. Bởi chỉ khi đủ 4 điểm nội tại thì Lãng Khách Thời Không mới có thể kích hoạt được chiêu cuối của mình. Chính vì thế, nếu không biết cách kiểm soát được nội tại thì Murad có thể "bốc hơi" trước khi có ý định chơi trên cơ đối thủ.

Nakroth

Chắc chắn rồi, trong danh sách này không thể thiếu đi tên Sát Thủ lừng danh Nakroth. Hắn nổi tiếng là một Sát Thủ mạnh mẽ bậc nhất nhưng để thuần thục hắn thì không phải điều dễ dàng gì. Nakroth sở hữu bộ kỹ năng với rất nhiều bộ combo đa dạng, nhưng quan trọng hơn hết, các Kiện Tướng cần phải biết cách tận dụng nội tại và sử dụng chiêu cuối Gươm hành quyết một cách chuẩn xác. Và tất nhiên Nakroth là một vị tướng cực kỳ khó sử dụng. Nhưng thay vào đó, hắn lại có khả năng chơi trên cơ đối thủ cực kỳ tốt. Nhờ độ cơ động của mình, hắn có thể bay nhảy rất tốt để né kỹ năng của đối phương. Không những thế, chiêu cuối còn giúp Nakroth có khả năng miễn thương, điều này giúp cho hắn có khả năng outplay vô cùng tốt. Từ băng trụ cho đến những pha 1 chấp 2, hay 1 chấp 3 hay cũng có thể là những pha chạy trốn trong vòng vay kẻ địch, có thể nói Nakroth chính là vị tướng có khả năng chơi trên cơ đối thủ tốt nhất hiện nay.

nakroth liên quân mobile

Airi

Airi là một trong những vị tướng sở hữu bộ kỹ năng cơ động bậc nhất trong Liên Quân Mobile. 3 lần lướt đi từ chiêu thức Kiếm Vũ đủ để cho Ninja Rồng có khả năng né tránh kỹ năng kẻ địch vô cùng tốt hay cũng có thể là những pha chạy trốn vô cùng tốt. Nhưng điều đặc biệt tạo nên khả năng outplay của cô nàng Airi chính là nhờ chiêu cuối Long Kiếm. Chiêu thức này có thể làm choáng kẻ địch trên diện rộng và cô nàng sẽ nhận được càng nhiều giáp khi sử dụng kỹ năng này trúng càng nhiều mục tiêu. Một pha sử dụng Long Kiếm đẹp mắt cũng đủ để tạo nên một pha giao tranh thành công của cả đội.

airi liên quân mobile

Chỉ cần sở hữu Airi trong đội hình thì gần như những nguồn sát thương chính của kẻ địch không được chơi trong các pha giao tranh tổng. Không những thế, kỹ năng này còn giúp cho cô nàng có thể "chống chịu" trước các pha băng trụ của kẻ địch. Do đó, Airi gần như không bao giờ phải nằm xuống trước các pha gank của đối phương thậm chí có thể là những điểm hạ gục dành cho cô nàng nếu như kẻ địch quá ham hố trong việc băng trụ.

Zuka

Zuka cũng là vị tướng sở hữu khả năng chơi trên cơ đối thủ cực kỳ tốt. Sở hữu bộ kỹ năng cực kỳ cơ động cùng với nhiều hiệu ứng khống chế, Đại Sư Gấu Mèo có khả năng gây sát thương cực kỳ tốt. Nhưng thứ tạo nên khả năng chơi trên cơ đối thủ của Zuka chính là khả năng tạo giáp từ chiêu thức Phi Thân Kích cùng với khả năng lướt qua lướt lại từ bộ chiêu thức của mình. Đại Sư Gấu Mèo có những pha lật kèo hay cũng có thể là pha một mình chấp 2 đối thủ dù chỉ còn rất ít máu. Vậy nên đừng có dại dột truy đuổi Zuka bởi hắn có thể quay lại cho bạn lên bảng đếm số bất cứ lúc nào.

zuka

Butterfly

Nội tại Ranh giới sinh tử cho phép cô nàng hồi lại toàn bộ chiêu thức của mình khi tham gia hoặc hạ gục kẻ địch. Điều này giúp cho cô nàng có thể liên tục xả sát thương trong giao tranh và là nỗi sợ hãi của mọi kẻ địch. Không quá lạ khi thấy Butterfly có thể hạ gục hai thậm chí là ba kẻ địch một lúc trong chớp nhoáng. Không phải ngẫu nhiên, Butterfly là một Sát Thủ mà mọi kẻ địch phải dè chừng mỗi khi xuất hiện. Vậy nên đừng có ngại ngần hạ gục Butterfly ngay lập tức nếu không muốn một lúc sau chính cô nàng Sát Thủ này tiễn cả đội bạn lên bảng đếm số ngồi chơi xơi nước.

butterfly liên quân mobile

Lauriel

Lauriel là vị Pháp Sư duy nhất xuất hiện trong danh sách này. Khả năng hồi chiêu nhanh kinh dị của cô nàng luôn khiến cho đối phương phải bất ngờ. Khi đứng trong vùng hiệu lực của chiêu Trời Phạt, các chiêu thức của Lauriel đều được giảm hồi chiêu cực kỳ nhanh. Điều này giúp cho Đại Thiên Sứ có khả năng kích hoạt được nội tại liên tục và gây được rất nhiều sát thương chuẩn lên đối phương. Không những thế, nội tại của Lauriel còn có thêm khả năng hồi phục sau bản cập nhật Thời Đại Sát Thủ. Chính vì thế cô nàng có thể tạo được rất nhiều đột biến trong giao tranh. Cùng với đó khả năng lướt liên tục từ chiêu thức Đôi Cánh Thuần Khiết khiến cho kẻ địch gần như không thể nào bắt được cô nàng. Do đó, việc Lauriel một mình chấp 2 hoặc 3 kẻ địch cùng một lúc là vô cùng dễ dàng.

lauriel liên quân mobile

Trên đây là những vị tướng có khả năng chơi trên cơ đối thủ vô cùng tốt. Chúc các Kiện Tướng tận dụng hữu ích và leo rank thành công!

Tin tức khác