Top tướng có thông số cao nhất cuối tuần qua: Natalya soán ngôi vương "Thánh Valhein"

Xin chào các Kiện Tướng,

Garena Mobile là ứng dụng hữu ích, cung cấp những thông số quan trọng: tỷ lệ thắng, tỷ lệ chọn, tỷ lệ MVP. Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm ra 5 cái tên thống lĩnh những thông số này trong 3 ngày cuối tuần từ 21/04/2017 đến 23/04/2017.

(Link tải ứng dụng Garena Mobile: http://mobile.garena.vn/)

Tỷ lệ chọn

Vị trí Tướng Tỷ lệ chọn
1 Natalya 43.4%
2 Valhein 39.0%
3 Triệu Vân 38.7%
4 Yorn 37.5%
5 Mganga 35.5%

Ơn giời ngày này cũng đã đến, ngày mà Valhein mất đi vị trí số 1 trong bảng thông số tỷ lệ chọn và ngươi phế truất ngôi vương của "Thánh Val" không ai khác chính là cô nàng Pháp Sư Natalya. Sau khi được tăng rất nhiều sức mạnh trong bản cập nhật Tứ Phương Đại Chiến, Natalya gần như xuất hiện trong mọi trận đấu xếp hạng ở vị trí Pháp Sư Đường Giữa. Cũng không quá khó hiểu khi cô nàng có tỷ lệ chọn vô cùng cao. Mặc dù có lượng "fan" hùng hậu nhưng anh chàng Valhein "ngậm ngùi" ở vị trị thứ 2. Ba vị trí cuối cùng lần lượt thuộc về Triệu Vân, Yorn, Mganga.

Tỷ lệ MVP

Vị trí Tướng Tỷ lệ MVP
1 Natalya 31.2%
2 Fennik 30.8%
3 Mganga 28.9%
4 Kahlii 27.1%
5 Kriknak 26.1%

Không chỉ thống trị bảng xếp hạng tỷ lệ chọn, Natalya còn là vị tướng có tỷ lệ MVP cao nhất trong Liên Quân Moblie tính đến thời điểm hiện tại. Chỉ cần một combo có thể tiễn đối phương lên bảng đếm số, chẳng trách cô nàng có thể gánh team tốt như thế. Còn Fennik, mặc dù được chọn rất ít nhưng một khi xuất hiện là sẽ gánh team. Điều này giúp Cáo Siêu Thanh có tỷ lệ MVP vô cùng cao (30.8%) và đứng ở vị trí thứ 2. Sau một tuần thi đấu thăng hoa thì tuần này, Kriknak chỉ đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng tỷ lệ MVP. Hai vị trí thứ 3 và thứ 4 lần lượt thuộc về Mganga và Kahliii.

Tỷ lệ thắng

Vị trí Tướng Tỷ lệ thắng
1 Azzen'Ka 56.4%
2 Fennik 56.0%
3 Mortos 53.8%
4 Payna 53.6%
5 Omega 53.5%

Azzen'Ka vẫn giữ vững phong độ của mình khi là vị tướng có tỷ thắng cao nhất của tuần này. Sau khi được tăng sức mạnh thì vị tướng đang tỏ ra cực kỳ mạnh mẽ ở vị trí Pháp Sư Đường Giữa. Tiếp ngay sau đó chính là Cáo Siêu Thanh Fennik. Có lẽ danh hiệu "vua về nhì" có lẽ nên được trao cho Fennik khi vị tướng này là đều xếp thứ ở cả bảng xếp hạng tỷ lệ MVP lẫn tỷ lệ thắng. Còn Mortos đang tỏ ra là một vị tướng cực kỳ mạnh mẽ ở vị trí Đường Kinh Kong, và bằng chứng là vị tướng này Chúa Tể Xương đã nhảy lên vị trí thứ 3 về tỷ lệ thắng. Hai vị trí cuối cùng lần lượt thuộc về Payna và Omega.

Trang phục Đại Gia Xương Mortos trang chủ liên quân

Trên đây là top 5 vị tướng đứng đầu các thông số tỷ lệ thắng, tỷ lệ chọn và tỷ lệ MVP trong 3 ngày cuối tuần từ 21/04/2017 đến 23/04/2017. Chúc các Kiện Tướng có những trải nghiệm thú vị cùng Garena Mobile.

(Link tải ứng dụng Garena Mobile: http://mobile.garena.vn/)

Tin tức khác