TOP TƯỚNG GÂY SÁT THƯƠNG CHUẨN BÁ NHẤT LIÊN QUÂN MOBILE

Viết bởi Quang

Xin chào các Kiện Tướng,

Trong Liên Quân Mobile, sát thương được chia làm 3 dạng chính: Sát thương vật lý, sát thương phép và sát thương chuẩn. Sát thương chuẩn là sát thương tính thẳng vào máu đối phương chứ không bị cản bởi giáp vật lý hay kháng phép của đối phương. Vậy ai là kẻ có khả năng gây sát thương chuẩn bá đạo nhất trong số những vị tướng này? Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Ignis

Ignis là vị tướng cực kỳ nguy hiểm với khả năng gây sát thương chuẩn trên diện rộng của mình. Có lẽ sức mạnh trong giao tranh tổng của Ignis được thể hiện rõ nhất ở chiêu cuối Hỏa Trận. Khi sử dụng kỹ năng này lên các mục tiêu đang chịu hiệu ứng Hỏa Hồn, Ignis có thể gây thêm sát thương chuẩn. Một pha sử dụng chiêu cuối chuẩn xác có thể đến 2000 sát thương chuẩn, một con số cực kỳ khủng khiếp trong giao tranh tổng. Đặc biệt chiêu thức này có hiệu ứng trên diện rộng. Điều này giúp cho Sứ Giả Lửa Thiêng trở nên cực kỳ mạnh mẽ trong các pha giao tranh tổng.

ignis liên quân mobile

Maloch

Mặc dù đã có rất nhiều vị tướng mới được ra mắt hay cũng có rất nhiều các vị tướng Đấu Sĩ, Đỡ Đòn được tăng sức mạnh trong Thời Đại Sát Thủ nhưng Maloch vẫn khẳng định mình là một vị tướng cực kỳ mạnh mẽ ở Đường Kinh Kong và yếu tố tạo nên sự khác biệt của Ma Vương Quản Ngục chính là khả năng gây sát thương chuẩn cực kỳ bá đạo. Trong trạng thái Ma Vương, Maloch có khả năng gây sát thương chuẩn khi sử dụng kỹ năng Quỷ Kiếm trúng tướng địch. Khi đang trong trạng thái này, Ma Vương Quản Ngục có khả năng gây sát thương chuẩn trên mỗi đòn đánh thường. Điều đặc biệt chính là sát thương của Quỷ Kiếm gây ra trong lần tiếp theo cũng là sát thương chuẩn. Điều này khiến cho hắn là vị tướng có khả năng gây sát thương chuẩn tốt nhát ở thời điểm hiện tại.

maloch liên quân mobile

Lauriel

Nội tại của Lauriel cho phép cô nàng không chỉ làm chậm kẻ địch, hồi máu mà còn mang lại khả năng gây thêm sát thương chuẩn. Chiêu cuối giúp cho Đại Thiên Sứ có thể sử dụng kỹ năng Con Đường Sám Hối và Đôi Cánh Thuần Khiết của mình liên tục khi cả 2 chiêu thức được giảm rất nhiều thời gian hồi chiêu khi trong vùng hiệu ứng của chiêu cuối. Điều này giúp cho Lauriel có thể kích hoạt được rất nhiều lần nội tại và lượng sát thương chuẩn mà cô nàng có thể gây ra là cực kỳ khủng khiếp bởi Lauriel có thể gây sát thương lên nhiều mục tiêu cùng 1 lúc. Chưa hết với việc chiêu thức Đôi Cánh Thuần Khiết có thời gian hồi chiêu ngắn thì cô nàng có thể lướt đi liên tục và kẻ địch khó có thể bắt kịp. Chính bởi khả năng bá đạo này mà Lauriel đã tạo nên không ít những pha thi đấu đẹp mắt, đặc biệt là những màn lật kèo ngoạn mục khi một mình cô nàng có thể chấp 2 thậm chí là 3 kẻ địch cùng 1 lúc.

lauriel liên quân mobile

Triệu Vân

Ở phiên bản trước, khả năng gây sát thương chuẩn của Triệu Vân đã bá đạo nhưng nay lại bá đạo hơn rất nhiều. Chiêu cuối Long Kích giúp cho Triệu Vân cực kỳ nguy hiểm với khả năng gây sát thương chuẩn của mình. Giờ đay, ngay khi kích hoạt, Triệu Vân có thể gây một lượng sát thương chuẩn cực kỳ lớn. Không những thế, các đòn đánh thường của hắn được cường hóa và gây sát thương chuẩn liên tục trong vòng 5 giây. Với mỗi đòn công kích tựa như vũ bão nay còn được ban tặng thêm khả năng gây sát thương chuẩn, Triệu Vân vẫn sẽ mãi là khắc tinh của tất cả Xạ thủ và những kẻ địch "máu giấy" trong Liên Quân Mobile.

triệu vân liên quân mobile

Thane

Mặc dù bị giảm đôi chút sát thương sau bản cập nhật Thời Đại Sát Thủ nhưng Thane vẫn cực kỳ mạnh mẽ với khả năng gây sát thương chuẩn từ chiêu cuối của mình. Khi tăng đủ cấp độ của chiêu cuối EXCALIBUR, Thane có thể gây đến hơn 1000 sát thương chuẩn. Một con số quá khủng khiếp đối với một vị tướng Đỡ Đòn như Thane. Với kĩ năng tuyệt vời này, Thane trở nên cực kỳ nguy hiểm khi vừa có khả năng chống chịu cực kỳ khủng khiếp lại vừa có khả năng gây một lượng sát thương chuẩn cực kỳ lớn trên diện rộng. Điều này giúp cho hắn trở thành một trong những vị tướng nguy hiểm bậc nhất trong các pha giao tranh tổng.

thane liên quân mobile

Trên đây là những vị tướng sở hữu khả năng gây sát thương chuẩn cực kỳ bá đạo. Chúc các Kiện Tướng tận dụng hữu ích và leo rank thành công!

Tin tức khác