TOP TƯỚNG SỞ HỮU DẤU ẤN NGUY HIỂM BẬC NHẤT TRONG LIÊN QUÂN MOBILE

Viết bởi Quang

Xin chào các Kiện Tướng,

Dấu ấn là cơ chế vô cùng đặc biệt khi các vị tướng sở hữu cơ chế này có thể gây thêm sát thương hoặc được hưởng lợi từ dấu ấn này. Đây giống như là một án tử mà bạn niêm phong lên nhằm đoạt mạng kẻ địch. Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm ra những tướng sở hữu dấu ấn nguy hiểm bậc nhất trong Liên Quân Mobile.

Mganga

Tên hề quỷ Mganga chính là vị tướng tiêu biểu trong nhóm những vị tướng sở hữu cơ chế này. Các đòn đánh thường hay kỹ năng của Mganga đều kèm theo hiệu ứng độc gây sát thương, cộng dồn 1 Ấn tà thuật, tối đa 5 lần. Điều này khiến cho Mganga tỏ ra vượt trội hơn các Pháp Sư trong các tình huống trao đổi chiêu thức bằng đòn đánh tay. Vậy nên đừng dại gì trao đổi chiêu thức với Tên hề quỷ trong thời gian đầu trận đấu nếu không muốn ôm trụ trong thời gian còn lại của trận đấu. Khi tích đủ 5 Ấn tà thuật lên kẻ địch, kết hợp cùng chiêu cuối Công kích kịch độc, Mganga có thể gây một lượng sát thương vô cùng khủng khiếp trên diện rộng và tiễn đối phương lên bảng đếm số một cách nhanh chóng.

mganga liên quân mobile

Không những có thể gây sát thương lên kẻ địch, Ấn tà thuật còn giúp cho Tên hề quỷ và đồng minh của hắn có khả năng hồi phục cực kỳ bá đạo. Chiêu Kịch Độc giúp Mganga và đồng đội hồi phục máu cùng với đó là tích 1 Ấn tà thuật. Khi tích đủ 5 điểm và kết hợp với chiêu cuối Công kích kịch độc, Mganga có thể hồi lại một lượng máu vô cùng lớn. Điều này giúp Mganga và đồng đội của mình có những pha lật kèo ngoạn mục trong các tình huống giao tranh tổng. Dù có rất nhiều vị tướng được thay đổi sức mạnh hay cũng có rất nhiều vị tướng mới xuất hiện trong các phiên bản thì Tên hề quỷ Mganga vẫn luôn giữ vững vị thế nhất định của mình ở vị trí Đường Giữa.

Ignis

Dấu ấn Hỏa Hồn đã tạo nên sự khác biệt của Ignis đối với tất cả các vị Pháp Sư khác. Sự đa dạng trong lối chơi của Ignis phụ thuộc vào các kỹ năng được cường hóa khi sử dụng lên các mục tiêu đang chịu hiệu ứng Hỏa Hồn. Với chiêu thức Hỏa Cầu, Ignis sẽ được tạo một lớp khiên. Điều này giúp cho Ignis có rất nhiều lợi thế trong các pha trao đổi chiêu thức hay cũng có thể là một pha cứu nguy trong trường hợp khẩn cấp. Còn chiêu thức Hỏa Hoạn, kỹ năng này có thể làm choáng các mục tiêu đang chịu hiệu ứng Hỏa Hồn tận 1,5s. Một con số rất lớn, đủ để Ignis và đồng đội có một pha giao tranh thành công. Đặc biệt, chiêu thức còn có thể làm choáng nhiều mục tiêu cùng một lúc, điều này giúp cho Sứ Giả Lửa Thiêng cực kỳ mạnh mẽ trong các pha giao tranh tổng khi có thể hỗ trỡ đồng đội rất tốt.

ignis liên quân mobile

Có lẽ sức mạnh trong giao tranh tổng của Ignis được thể hiện rõ nhất ở chiêu cuối Hỏa Trận. Khi sử dụng kỹ năng này lên các mục tiêu đang chịu hiệu ứng Hỏa Hồn, Ignis có thể gây thêm sát thương chuẩn. Đặc biệt chiêu thức này có hiệu ứng trên diện rộng. Điều này giúp cho Sứ Giả Lửa Thiêng trở nên cực kỳ mạnh mẽ trong các pha giao tranh tổng. Có thể nói, sức mạnh của Sứ Giả Lửa Thiêng đều phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng sử dụng hiệu quả nội tại Hỏa Hồn này.

Maloch

Ma vương quản ngục Maloch quá nổi tiếng về khả năng gây sát thương của mình. Mỗi khi sử dụng chiêu Quỷ kiếm chính xác vào tướng địch, Maloch tiến vào trạng thái Ma vương, giúp cho hắn có khả năng gây sát thương chuẩn liên tục đồng thời hồi lại 2% máu đã mất. Điều này giúp cho Maloch cực kỳ vượt trội khi có thể gây một lượng sát thương vô cùng lớn và luôn sẵn sàng trong mọi tình huống đối đầu. Có lẽ chỉ cần nhìn thấy "dấu ấn" Quỷ Kiếm thôi, thì mọi đối thủ đều sẽ phải e dè trước Maloch và đừng có dại gì mà trao đổi chiêu thức với tên Ma vương vào lúc này nếu không muốn bị lên bảng đếm số quá sớm.

maloch liên quân mobile

Batman

Một trong những thứ tạo nên sức mạnh của Batman ở Đường Kinh Kong chính là chiêu thức Phi Tiêu Dơi. Khi sử dụng kỹ năng này chính xác, Batman để lại dấu ấn dơi trú danh của mình lên các mục tiêu trúng chiêu. Và mỗi khi sử dụng đòn đánh thường lên những mục tiêu này, Hiệp Sĩ Bóng Đêm hồi lại một lượng máu tương đối lớn. Không chỉ hồi máu, Batman còn có khả năng làm choáng các mục tiêu khi kích hoạt đòn đánh thường. Điều này giúp cho Hiệp Sĩ Bóng Đêm trở nên cực kỳ khó chịu trong cả giai đoạn đi đường lẫn trong các pha giao tranh tổng. Không những thế, những chiếc phi tiêu dơi sẽ phát nổ và gây một lượng sát thương cực kỳ lớn. Điều này giúp cho Batman có thể gây được rất nhiều sát thương và đặc biệt nguy hiểm trong các pha dồn sát thương của mình.

batman liên quân mobile

Lauriel

Lauriel cũng là vị tướng sở hữu dấu ấn nguy hiểm bậc nhất trong Liên Quân Mobile. Với lần sử dụng kỹ năng trúng mục tiêu, Lauriel đều để lại dấu ấn Trời Phạt. Khi đủ 4 điểm, Lauriel kích hoạt nội tại, làm chậm kẻ địch đến 90% và gây thêm một lượng sát thương chuẩn. Không những thế, sau bản cập nhật Thời Đại Sát Thủ thì Lauriel đã có thêm khả năng hồi máu đến từ nội tại. Kết hợp cùng với khả năng sử dụng chiêu thức liên tục của mình thì Lauriel trở nên cực kỳ nguy hiểm trong các pha giao tranh tổng khi có thể gây ra một lượng sát thương chuẩn cực kỳ lớn cùng với khả năng hồi phục bá đạo của mình. Và cũng chính bởi dấu ấn Trời Phạt này, Lauriel có thể tạo nên những pha thi đấu cực kỳ đẹp mắt, đặc biệt là những lật kèo ngoạn mục khi một mình Lauriel có thể cân được 2 thậm chí là 3 kẻ địch cùng một lúc.

lauriel liên quân mobile

Kriknak

Có thể nói, dấu ấn Ấu Trùng Quỷ chính là thứ tạo nên thương hiệu Sát Thủ của Kriknak. Sử dụng chiêu thức Ấu trùng quỷ sẽ đánh dấu Ấu trùng lên nạn nhân. Mọi đòn đánh thường và kỹ năng của Kriknak đều kịch hoạt dấu ấn gây sát thương theo % máu, giảm thời gian hồi chiêu và hồi lại năng lượng. Có thể nói đây là nguồn sát thương chủ yếu của Bọ báo tử và giúp cho tên Sát Thủ này có một lượng sát thương cực kỳ khủng khiếp. Điều này giúp cho Bọ báo tử Kriknak có thể tiêu diệt mọi kẻ địch trong chốc lát dù đối thủ của hắn có "trâu bò" đến mấy nhờ sát thương vô cùng lớn đến từ bộ kỹ năng của mình.

Kriknak Liên Quân mobile

Trên đây chính là những vị tướng sở hữu dấu ấn nguy hiểm bậc nhất trong Liên Quân Mobile. Chúc các Kiện Tướng tận dụng hữu ích và leo rank thành công!

Tin tức khác