Top tướng thống trị bảng xếp hạng thông số Garena Mobile trong 3 ngày cuối tuần

Viết bởi Quang

Xin chào các Kiện Tướng,

Garena Mobile là ứng dụng hữu ích, cung cấp những thông số quan trọng: Tỉ lệ thắng, Tỉ lệ chọn, Tỉ lệ MVP. Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm ra 5 cái tên thống lĩnh những thông số này trong 3 ngày cuối tuần từ 16/06/2017 đến 18/06/2017.

(Link tải ứng dụng Garena Mobile: http://mobile.garena.vn/)

Tỉ lệ chọn

Vị trí Tướng Tỉ lệ chọn
1 Natalya 42.0%
2 Mortos 40.9%
3 Yorn 33.5%
4 Mganga 32.8%
5 Triệu Vân 30.9%

Bảng xếp hạng tỉ lệ chọn tuần này không sự thay đổi gì so với tuần trước. Cô nàng Natalya vẫn đang khẳng định ngôi vương của mình ở bảng xếp hạng tỉ lệ chọn khi chiếm giữ vị trí ngôi đầu bảng trong một thời gian dài. Từ sau bản cập nhật Tứ Phương Đại Chiến, Natalya vẫn đang khẳng định mình là Pháp Sư được ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại khi sở hữu sức mạnh vô cùng bá đạo. Ngay sua đó là gã người xương Mortos ở vị trí thứ 2. Rõ ràng, Mortos đang là Đấu Sĩ rất được ưa chuộng nhờ sở hữu bộ kỹ năng vô cùng dễ sử dụng nhưng lại cực kỳ hiệu quả và gã người xương này đang bám đuổi Natalya rất sát sao. 3 vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Yorn, Mganga, Triệu Vân.

mortos trang chủ liên quân

Tỉ lệ MVP

Vị trí Tướng Tỉ lệ MVP
1 Preyta 34.5%
2 Mganga 28.3%
3 Natalya 28.3%
4 Kahlii 27.4%
5 Fennik 27.2%

Bảng xếp hạng tỉ lệ MVP tuần này có một chút thay đổi so với tuần trước. Tuần này, đồng hạng 2 chính là Mganga và Natalya khi có tỉ lệ MVP bằng nhau, 28.3%. Sau một thời gian dài "ngụp lặn" thì tên hề quỷ Mganga đang dần lấy lại vị thế của mình và đang bứt phá rất tốt trên bảng xếp hạng tỉ lệ MVP. Và tuần này, Cáo Siêu Thanh Fennik nhường vị trí thứ 4 cho Kahlii và bị đẩy xuống vị trí thứ 5. Còn Preyta vẫn đang thể hiện sự bá đạo của mình nhờ phong cách lên đồ khác biệt so với các vị tướng Pháp Sư khác. Kỹ Sĩ Dịch Bệnh đang làm "náo loạn" đấu trường Liên Quân nhờ sức mạnh hủy diệt từ phong cách chí mạng phép và đang thể hiện mình là vị tướng có khả năng gánh team tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Có lẽ, hiện tại đang là thời kì của những Pháp Sư khi 4 vị tướng có khả năng gánh team tốt nhất đều là các vị tướng Pháp Sư.

mganga trang chủ liên quân

Tỉ lệ thắng

Vị trí Tướng Tỉ lệ thắng
1 Fennik 55.9%
2 Azzen'Ka 55.3%
3 Ilumia 54.1%
4 Payna 53.6%
5 Skud 53.6%

Tuần này, Cáo Siêu Thanh Fennik là vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất, và đẩy Azzen'Ka xuống vị trí thứ 2. Cả 2 vị tướng này đang cực kỳ bá đạo ở vị trí của mình khi thay nhau chiếm ngôi vương của bảng xếp hạng tỉ lệ thắng. Mặc dù ít được xuất hiện nhưng cả Fennik và Azzen'Ka đều tỏ ra vô cùng hiệu quả. Vị trí thứ 3 của tuần này vẫn thuộc về Nữ Thần Ánh Sáng Ilumia. Payna và Skud "san sẻ" với nhau vị trí thứ 4 khi cùng có tỉ lệ thắng là 53.6%.

azzen'ka trang chủ liên quân

Trên đây là top 5 vị tướng đứng đầu các thông số Tỉ lệ thắng, Tỉ lệ chọn và Tỉ lệ MVP trong 3 ngày cuối tuần từ 16/06/2017 đến 18/06/2017. Chúc các Kiện Tướng có những trải nghiệm thú vị cùng Garena Mobile.

(Link tải ứng dụng Garena Mobile: http://mobile.garena.vn/)

Tin tức khác