Maloch nên lên trang bị nào để 1 cân 5?

Xin chào các Kiện Tướng,

Maloch là vị tướng mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Vị tướng này đã mở ra thời đại mới ở vị trí Đấu Sĩ Đường Kinh Kong với lối chơi vô cùng mạnh mẽ nhờ bộ kỹ năng của mình. Ma Vương Quản Ngục có lối lên trang bị vô cùng đa dạng khi kết hợp cả sát thương và chống chịu. Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm ra một trang bị để có thể phát huy hết sức mạnh của Maloch nhé!

Công vật lý

Kiếm Fafnir

Trang bị này cung cấp một lượng lớn tốc độ đánh và sát thương vật lý, giúp cho Maloch có thể tối đa hóa lượng sát thương chuẩn có thể gây ra trong trạng thái Ma Vương khi sử dụng kỹ năng Quỷ Kiếm trúng đối phương. Chưa kể đến khả năng gây 8% máu hiện tại đối phương thành sát thương khiến cho Maloch không gặp quá nhiều khó khăn khi đối đầu với những vị tướng thuần Đỡ Đòn.

Phức Hợp Kiếm

Một trang bị mang lại quá nhiều thứ Maloch cần có trong một trận đấu: công vật lý, tốc đánh, hút máu, giảm hồi chiêu và một lượng máu vô cùng lớn. Trang bị này cực kỳ phù hợp với một vị tướng vừa có thiên hướng chống chịu, vừa có khả năng càn quấy lâu trong giao tranh và vừa có khả năng gây sát thương như Maloch. Chưa kể đến khả năng xuyên giáp và việc được tăng sát thương đòn đánh tay mỗi khi sử dụng kỹ năng, điều này khiến cho Maloch có thể gây một lượng sát thương khổng lồ trong giao tranh.

Phòng thủ

Rìu Hyoga

Trang bị này cung cấp những chỉ số cần thiết của một vị tướng Đấu Sĩ: giáp, giáp phép và máu. Kết hợp cùng khả năng làm chậm đối phương và tăng tốc chạy bản thân khi ra đòn đánh đối phương, điều này khiến cho Ma Vương Quản Ngục là một vị tướng vô cùng khó chịu trong giao tranh và là sự đe dọa rất lớn đối với Xạ Thủ và Pháp Sư đối phương.

Huyết Giáp

Ngoài việc cung cấp máu và giáp vật lý, trang bị Huyết Giáp mang đến một điều vô cùng đặc biệt chính là khả năng hồi phục mỗi khi tham gia hoặc hạ gục kẻ địch. Điều này rất quan trọng đối với những vị tướng tiên phong trong các pha giao tranh như Maloch, giúp hắn có thể trụ vững lâu hơn trong giao tranh và có thể càn quấy hết mức có thể.

Huân Chương Troy

Ngoài việc mang đến những chỉ số công phép và máu thông thường, Huân Chương Troy còn mang đến khả năng dồn giảm thời gian hồi chiêu, một điều vô cùng cần thiết đối với những vị tướng có thể sử dụng thoải mái kỹ năng mà không tốn năng lượng như Maloch. Và khả năng tạo giáp cũng giúp Maloch tăng khá nhiều khả năng chống chịu.

Giáp Hộ Mệnh

Cung cấp một lượng lớn máu và trên hết đó là có thêm một mạng trong giao tranh thì không bao giờ là thừa.

Tốc độ

Giày Hermes

Giày Hermes là trang bị mang đến nhiều tốc độ chạy nhất trong các trang bị tốc độ. Điều này giúp cho Ma Vương Quản Ngục có những pha đi đảo đường hiệu quả và có thể áp sát đối phương dễ dàng khi kết hợp cùng 35% kháng hiệu ứng.

Giày Thuật Sĩ

Với lợi thế không bị phụ thuộc vào năng lượng, Maloch tỏ ra ưu thế hơn rất nhiều trong việc sử dụng thoải mái kỹ năng của mình. Và Giày Thuật Sĩ chính là trang bị mà Maloch đang tìm kiếm khi cung cấp thêm 10% giảm thời gian hồi chiêu. Tuy nhiên, các Kiện Tướng cũng nên cân nhắc xem các trang bị khác đã đủ 40% hồi chiêu chưa, nếu không sẽ rất lãng phí.

Trên đây là những trang bị mà các Kiện Tướng có thể cân nhắc khi sử dụng Maloch. Hãy tận dụng thật hữu ích và leo rank thành công với vị tướng này nhé các Kiện Tướng!

Tin tức khác