TUNG HOÀNH CÙNG ERROL BẰNG BỘ TRANG BỊ CHUẨN

Viết bởi Hanayuki

Xin chào các Kiện Tướng

Errol vừa mới xuất hiện thôi nhưng đã có những thống kê cực ổn cũng như nhận xét rất tốt trong các trận đấu xếp hạng rồi đấy. Nội tại bá đạo, kỹ năng hoàn hảo khi giao tranh hay phải đối đầu 1 - 1, tuy nhiên nếu các Kiện Tướng chưa tìm một bộ trang bị phù hợp dành cho Errol thì hãy tìm hiểu qua bài viết này ngay đi. Hội Đồng sẽ đề xuất cho các Kiện Tướng một bộ trang bị cực kỳ phù hợp dành cho Errol luôn đấy nhé.

Trang bị khởi đầu

Trước tiên, các Kiện Tướng cần phải điểm lại một chút về vị tướng Errol này đã. Điểm qua một chút về những đặc điểm vượt trội của bộ kỹ năng Errol chính là một vị tướng gây sát thương vật lý có khả năng cường hóa sức mạnh của mình liên tục dựa trên các đòn đánh tay. Dù hắn phải tự giảm đi một con số không hề nhỏ về giáp và kháng phép để có được 10% tốc độ chạy, 60% tốc độ đánh và 30% hút máu.

Vậy tức là Errol sẽ cần những trang bị có thể cung cấp cho hắn máu, sát thương, khả năng sống sót trong giao tranh để có thể sử dụng khả năng hút máu từ các đòn đánh thường và kỹ năng. Bởi vì càng bị mất nhiều máu thì hắn sẽ càng có nhiều máu được phục hồi nếu sử dụng kỹ năng trúng. Ngoài ra cần tránh lên các trang bị tăng thêm khả năng chống chịu như giáp trắng và kháng phép bởi hắn sẽ không đạt được hiệu quả cao, điều này làm lãng phí tài nguyên rất lớn đối với Errol.

Tóm lại những yếu tố trên Hội Đồng cho rằng trang bị trấn phái đầu tiên mà Errol cần phải lên đó ra Hercule Thịnh Nộ. Đây là một trong những trang bị quan trọng để giúp các Errol tối ưu khả năng cò quay trong giao tranh xuyên suốt cả trận đấu. Khi mà trang bị này sẽ cung cấp cho Errol một lớp máu trắng khi hắn bị tấn công xuống dưới 40% lượng máu tối đa, khi lớp máu trắng này được bật ra thì các kỹ năng hay các đòn đánh thường của Errol sẽ hồi phục lại lượng máu thật đã mất đi, trong khi đó đối thủ chỉ có thể bóc được lớp máu ảo này của Hercule Thịnh Nộ mà thôi.

Trang bị giai đoạn giữa trận

Hiện nay các Kiện Tướng đều xem Giày Kiên Cường là trang bị bắt buộc phải chọn bởi hiện tại có quá nhiều vị tướng có khả năng khống chế cực mạnh từ các vị tướng Đấu Sĩ cũng như Đỡ Đòn. Bên cạnh đó các Pháp Sư được tăng sức mạnh liên tục đã trở thành một nỗi đe dọa cực lớn nên chắc chắn Errol nên chọn trang bị này để giúp hắn giảm bớt thời gian bị các hiệu ứng khống chế

Tất nhiên bản thân là một Đấu Sĩ thì bản thân Errol cũng cần các trang bị có khả năng tăng sát thương cơ bản để bộ kỹ năng hắn cũng được gia tăng sức mạnh , vậy nên trang bị thứ 3 mà Errol nên nhắm đến có thể là Thương Xuyên Phá, hoặc Thương Longinus để có thêm khả năng xuyên giáp kết hợp với chiêu cuối Mắt Ma và một chút giảm thời gian hồi chiêu. Tuy nhiên nếu phải chọn thì Hội Đồng nghiêng về Thương Longinus hơn bởi trang bị này có thêm một chút máu nữa đấy.

Trang bị giai đoạn cuối trận

Điều đặc biệt ở Errol là chiêu thức Tay Lưỡi Liềm của anh chàng nếu sử dụng trung đối thủ khi có tối đa thời gian hồi chiêu thì hắn ta sẽ được sử dụng tiếp trong vòng 2 giây mà thôi. Vậy nên các Kiện Tướng hãy lựa chọn các trang bị có khả năng giảm mạnh thời gian hồi chiêu, ngoài ra khả năng làm chậm từ Rìu Hyoga hoặc Áo Choàng Băng Giá cũng là một lựa chọn tốt dành cho Errol. Nhờ khả năng làm chậm đối thủ kết hợp thêm tốc độ di chuyển tăng thêm mà Errol có thể dễ dàng truy đuổi, kết hợp kỹ năng và các đòn đánh tay để tối ưu nhất sát thương mà Errol có thể gây ra. Kết hợp khả năng làm chậm và kỹ năng truy đuổi được giảm thời gian hồi chiêu cực nhanh thì khó có kẻ địch nào chạy thoát khỏi sự truy đuổi của Errol đâu.

Khi đã có đến 2 trang bị cung cấp thêm cho Errol khả năng chống chịu thì các Kiện Tướng nên hướng đến thêm một trang bị tấn công cho hắn đi nhé, nếu không thì Errol sẽ trở thành bị thịt để đối thủ mặc sức đánh đập hành hạ mà thôi. Các Kiện Tướng có thể lựa chọn giữa Nanh Fenrir nếu đối thủ có nhiều vị tướng máu giấy hoặc Kiếm Muramasa để chống lại một dàn chống chịu cứng cáp.

Trang bị cần thiết nhất cuối cùng mà các Kiện Tướng cần chính là Giáp Hộ Mệnh mà thôi, đây giống như là trang bị cần thiết của toàn bộ các vị tướng dù là tay dài hay tay ngắn đi chăng nữa. Tuy nhiên còn một trang bị cực kỳ phù hợp dành cho Errol chính là Liềm Đoạt Mệnh đấy, chỉ cần 1 giây còn sống sót thì Errol sẽ có rất nhiều cơ hội để hồi phục lại một lượng máu cực lớn lên đến 24% từ kỹ năng Tay Đại Đao, hoặc kịp thời thoát khỏi giao tranh bằng chiêu cuối Mắt Ma. Tóm lại nếu các Kiện Tướng sử dụng Errol, hãy cung cấp cho hắn những trang bị có khả năng lật kèo cao nhất.

Tổng kết trang bị

=>=>=>=>/

Tin tức khác