TUNG HOÀNH CÙNG FENNIK BẰNG BỘ TRANG BỊ CHUẨN

Viết bởi Hanayuki

Xin chào các Kiện Tướng

Để xây dựng một trang bị phù hợp cho từng vị tướng không phải là điều dễ dàng một chút nào. Vậy nên lần này Hội Đồng sẽ phân tích bộ trang bị phổ biến hiện tại của Fennik cũng như các Xạ Thủ Đi Rừng khác lại có thể gây sát thương lớn nhất để tối ưu nhất hiệu quả mà các Xạ Thủ có thể mang lại trong Đấu Trường Công Lý nhé.

Trang bị Đi Rừng

Bộ kỹ năng của Fennik mang lại cho hắn khả năng dọn dẹp quái rừng một các nhanh chóng, kỹ năng Kíp Nổ mang lại một lượng sát thương cực lớn nếu các Kiện Tướng kích hoạt được 4 stack trong khoảng thời gian nhất định. Bênh cạnh đó chiêu cuối Lốc Siêu Thanh cũng mang lại sát thương cực lớn lên các Quái khủng trong thời gian sử dụng. Tóm lại Fennik cần tốc độ tấn công cực lớn để đảm bảo lượng sát thương mà Fennik gây ra khi sử dụng các kỹ năng của hắn.

Dựa vào những tiêu chí nêu trên chắc chắn trang bị đầu tiên mà Fennik cần có chính là Cung Bão Tố, trang bị mang đến cho hắn sát thương, tốc độ tấn công, khả năng hồi phục từ đòn đánh và sát thương tăng mạnh khi tấn công một mục tiêu, điều mà bất cứ Xạ Thủ nào cũng cần trong các tình huống giao tranh và tấn công mục tiêu lớn

Trang bị giai đoạn giữa trận

Hiện nay các Kiện Tướng đều xem Giày Kiên Cường là trang bị bắt buộc phải chọn bởi hiện tại có quá nhiều vị tướng có khả năng khống chế cực mạnh từ các vị tướng Đấu Sĩ cũng như Đỡ Đòn. Bên cạnh đó các Pháp Sư được tăng sức mạnh liên tục đã trở thành một nỗi đe dọa cực lớn nhưng Hội Đồng cũng khuyến kích lên Giày Du Mục đối với Fennik.

Trang bị thứ 3 và thứ 4 bắt buộc phải là Thương Xuyên Phá và kết hợp thêm Phức Hợp Kiếm để đẩy cao tối đa sát thương của Fennik dù ở kỹ năng hay các đòn đánh thường. Một ví dụ trực quan cho các Kiện Tướng hiểu khi đối thủ không có giáp sẽ giống con gì, đó là Rùa Rùng Rợn! Chỉ với Thương Xuyên Phá, Fennik đã trừ được gần như toàn bộ giáp cơ bản của đối thủ nếu không lên Giày Hộ Vệ, tức là toàn bộ sát thương mà Fennik gây ra sẽ trở thành sát thương chuẩn. Một trong những chỉ số cần thiết khác mà Fennik cần là tốc độ di chuyển để giúp hắn tham gia giao tranh được nhiều hơn.

Trang bị về cuối trận

Thông thường các trang bị về cuối trận thì các trang bị cuối cùng sẽ được chọn dựa vào tình thế mà trận đấu đang diễn ra như thế nào để có thể lựa chọn một các chính xác nhất. Tuy nhiên đối với Xạ Thủ thì chúng ta luôn có những ưu tiên để tối đa được hiệu quả mà hắn có thể tạo ra trong giao tranh.

Càng về cuối trận thì đối thủ đã có những trang bị và sức chống chịu đầy đủ hơn so với thời gian đầu trận, điều này sẽ làm cho khả năng biến ảo gây sát thương của Fennik bị giảm đi rất nhiều. Vậy nên Fennik cần phải tối đa khả năng gây sát thương của mình bằng một trang bị có khả năng tạo ra sát thương chí mạng, thứ mà đối thủ không thể đoạn biết trước được

Vậy nên các Kiện Tướng có thể chọn trang bị thứ 5 chỉ có thể là Thánh Kiếm mà thôi. Tuy nhiên tùy vào hiện trạng thực tế của đối thủ có lên nhiều đồ chống chịu hay không thì các Kiện Tướng có thể lựa chọn thêm trang bị tăng khả năng xuyên giáp thêm nữa như Kiếm Muramasa. Nếu đối thủ chỉ có 1 giày và 1 trang bị chống chịu, các Kiện Tướng đừng ngần ngại lên Nanh Fenrir bởi chỉ cần Thương Xuyên Phá là Fennik đã đủ xuyên giáp để gây sát thương cực lớn lên đối thủ rồi đấy.

Cuối cùng thì việc sống hai lần trong một giao tranh là không bao giờ thiếu cả, chắc chắn Giáp Hộ Mệnh là thứ mà Fennik cần nhất khi lựa chọn trang bị cuối cùng. Sau khi đã hết 2 lần hồi sinh thì thay nó bằng Liềm Đoạt Mệnh để né tránh các sát thương cuối cùng của đối thủ và tăng khả năng sống sót của mình trong giao tranh đấy nhé.

Tổng kết trang bị

=>=>=>=>=>/

Tin tức khác