XÂY DỰNG TRANG BỊ PHÙ HỢP DÀNH CHO VOLKATH

Viết bởi Hanayuki

Xin chào các Kiện Tướng

Volkath vừa mới xuất hiện thôi nhưng đã có những thống kê cực ổn cũng như nhận xét rất tốt trong các trận đấu xếp hạng rồi đấy. Nội tại bá đạo, kỹ năng hoàn hảo khi giao tranh hay phải đối đầu 1 - 1, tuy nhiên nếu các Kiện Tướng chưa tìm một bộ trang bị phù hợp dành cho Volkath thì hãy tìm hiểu qua bài viết này ngay đi. Hội Đồng sẽ đề xuất cho các Kiện Tướng một bộ trang bị cực kỳ phù hợp dành cho Volkath luôn đấy nhé.

Trang bị khởi đầu

Bộ kỹ năng của Volkath có thời gian hồi chiêu thấp, chỉ từ 5 cho đến 6s, bên cạnh đó chúng có khả năng tương tác tốt với nhau như Bá Vương Trảo có khả năng tái kích hoạt để áp sát đối phương, khắc dấu ấn để khi sử dụng Bá Vương Trảm gây ngay một lượng sát thương khổng lồ cùng khả năng khống chế cực mạnh. Vậy nên các Kiện Tướng hãy lựa chọn trang bị có khả năng tăng tiến sức mạnh từ cả kỹ năng lần các đòn đánh tay, ngoài ra còn cần thêm thời gian hồi chiêu cho Volkath nữa.

Tóm lại những yếu tố trên Hội Đồng cho rằng trang bị trấn phái đầu tiên mà Volkath cần phải lên đó ra Phức Hợp Kiếm. Đây là một trong những trang bị quan trọng để giúp Volkath tối ưu tất cả sức mạnh của hắn . Khi mà trang bị này sẽ cung cấp cho Volkath khả năng dồn sát thương cực mạnh khi hắn vừa sử dụng một kỹ năng nào đấy. Nhất là kỹ năng của Volkath có thời gian hồi chiêu thấp.

Ngoài ra trang bị này cũng cấp tất cả những gì mà Volkath cần trong trận chiến, đó là sát thương, tốc độ tấn công, máu, thời gian hồi chiêu. Tuy giá tiền của trang bị này sẽ làm Volkath chậm nhịp độ hơn so với các vị tướng lên trang bị rẻ tiền hơn, nhưng "đắt xắt ra miếng" mà

Trang bị giai đoạn giữa trận

Hiện nay các Kiện Tướng đều xem Giày Kiên Cường là trang bị bắt buộc phải chọn bởi hiện tại có quá nhiều vị tướng có khả năng khống chế cực mạnh từ các vị tướng Đấu Sĩ cũng như Đỡ Đòn. Bên cạnh đó các Pháp Sư được tăng sức mạnh liên tục đã trở thành một nỗi đe dọa cực lớn nên chắc chắn Volkath nên chọn trang bị này để giúp hắn giảm bớt thời gian bị các hiệu ứng khống chế

Ở cấp 4 khi đã có chiêu cuối Bất Tử Ma Thân thì Volkath đã có đủ lượng chống chịu trong một thời gian nhất định. Vậy nên trang bị thứ 3 các Kiện Tướng hãy tự tin tăng sức mạnh cho Volkath, nên nhắm đến có thể là Thương Xuyên Phá, hoặc Thương Longinus để có thêm khả năng xuyên giáp kết hợp với một chút giảm thời gian hồi chiêu. Tuy nhiên nếu phải chọn thì Hội Đồng nghiêng về Thương Longinus hơn bởi trang bị này có thêm một chút máu nữa đấy.

Trang bị giai đoạn cuối trận

Ở giai đoạn cuối trận, khi mà đối thủ đã có lượng chống chịu vừa đủ để có thể đối đầu lại với sát thương của Volkath thì các Kiện Tướng nên chuyển sang chiến thuật mưa dầm thấm lâu. Bởi vị nội tại bá đạo của Volkath cho phép hắn gây một sát thương cực khủng khi đã tích đầy đủ án ký ma quân. các Kiện Tướng hãy cung cấp cho Volkath khả năng chống chịu để có thời gian cò quay và kích hoạt nội tại này.

Các Kiện Tướng có thể lựa chọn Khiên Huyền Thoại hoặc Khiên Thất Truyền nếu đối thủ sở hữu những vị tướng Xạ Thủ và Đấu Sĩ mạnh mẽ. Đừng lên Áo Choàng Băng Giá khi các Kiện Tướng đã có Phức Hợp Kiếm từ trước, điều này sẽ làm lượng vàng đầu tư của các Kiện Tướng không mang lại hiệu quả tối đa.

Còn nếu gặp phải Pháp Sư địch đang quá xanh, các Kiện Tướng có thể lựa chọn Huân Chương Troy hoặc Giáp Gaia để tăng mạnh khả năng chống chịu phép thuật. Tuy nhiên các Kiện Tướng nên ưu tiên những trang bị cung cấp thêm khả năng hồi chiêu nhé.

Trang bị cần thiết nhất cuối cùng mà các Kiện Tướng cần chính là Giáp Hộ Mệnh mà thôi, đây giống như là trang bị cần thiết của toàn bộ các vị tướng dù là tay dài hay tay ngắn đi chăng nữa. Tuy nhiên còn một trang bị cực kỳ phù hợp dành cho Volkath chính là Liềm Đoạt Mệnh đấy.

Sau khi hết thời gian miễn nhiễm sát thương từ chiêu cuối Bất Tử Ma Thân, các Kiện Tướng có thể sống sót nếu đối thủ quá tự tin và không kiểm tra đồ bạn, tung chiêu kết liễu và quay mặt ngầu lòi bỏ đi. Nếu không thấy bạn gục ngã chắn chắn hắn sẽ tức điên lên thôi

Tổng kết trang bị

=>=>=>=> /

Tin tức khác