TRUYỀN HÌNH MYTV TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC PHÁT SÓNG CHÍNH THỨC CỦA ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA ĐÔNG 2022

Viết bởi Dragon

Cùng MyTV - Xem Liên Quân - Săn quà chất!

Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022 - mùa giải đầu tiên thuộc hệ thống giải đấu chuyên nghiệp cấp cao nhất của Liên Quân Mobile tại Việt Nam hân hạnh được đồng hành cùng Truyền hình MyTV. Điều này càng thêm chứng tỏ sự hiệu quả của các đơn vị truyền hình khi hướng tới cộng đồng game thủ thông qua giải đấu thể thao hàng đầu trên thị trường hiện tại.

Cùng MyTV - Xem Liên Quân - Săn Quà Chất! tại ĐTDV Mùa Đông 2022

Trong bối cảnh thể thao điện tử đang được nâng tầm để trở thành những giải đấu thể thao chuyên nghiệp, với tổng giải thưởng lên tới 6.000.000.000 VNĐ - mức tiền thưởng cao kỷ lục của hệ thống Đấu Trường Danh Vọng, esports của Liên Quân Mobile đang ngày càng được đầu tư và quan tâm. Có thể thấy, hợp tác với các giải đấu thể thao của Liên Quân Mobile đã trở thành một chiến lược mang lại sức ảnh hưởng cao với đối tượng trẻ, tập khách hàng khổng lồ của các đơn vị như Truyền hình MyTV.

Tại giải đấu lần này, Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022 hân hạnh có được sự đồng hành của MyTV - dịch vụ truyền hình theo yêu cầu của Tập đoàn Bưu chính Việt Nam VNPT. Không chỉ là đối tác phát sóng chính thức toàn bộ mùa giải, truyền hình MyTV còn mang đến nhiều sự kiện hấp dẫn diễn ra trong giải đấu. Theo đó, 20.000 giftcode Liên Quân Mobile với tổng giá trị quà tặng lên tới 500.000.000VNĐ sẽ được Truyền hình MyTV gửi tới khán giả trong suốt giải đấu. Những vật phẩm của Liên Quân Mobile như thẻ trang phục mệnh giá từ 399 đến 999 quân huy, thẻ bài, giấy tuyệt sắc… sẽ về tay khán giả ngay khi đăng ký tài khoản và mua 1 gói cước bất kỳ của dịch vụ truyền hình MyTV, hoặc khi khán giả xem trực tiếp các trận đấu của Đấu trường Danh vọng Mùa đông 2022 trên hệ thống dịch vụ truyền hình MyTV các nền tảng thiết bị smartphone, tablet, smart TV và smartbox.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'XEM TRỰC TIẾP TẠI: /caothuQM Liên Quân Mobile eSports-Garena >>> ĐỐI TÁC PHÁT SÓNG CHÍNH THỨC × mytv ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MٙA ĐÔNG 2022 Garena LIÊNQUÂN ARENA OF VALOR'

Truyền hình MyTV trở thành đối tác phát sóng chính thức ĐTDV Mùa Đông 2022

Đặc biệt, mỗi khách hàng có thể nhận được nhiều mã giftcode trong suốt thời gian theo dõi giải đấu. Sự kiện tặng giftcode Liên Quân Mobile trên truyền hình MyTV sẽ diễn ra bắt đầu từ ngày 18/8/2022 cho đến khi kết thúc giải đấu Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022 hoặc đến khi số lượng Giftcode được tặng hết. Khán giả may mắn sẽ nhận được giftcode Liên Quân Mobile ngay trên giao diện truyền hình MyTV các thiết bị kể trên.

Với chiến lược chinh phục cộng đồng game thủ thông qua con đường truyền hình chất lượng cao cùng mong muốn đóng góp vào sự phát triển của thể thao nước nhà, sự đồng hành của Truyền hình MyTV tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 hứa hẹn sẽ lan tỏa được tới nhiều hơn các bạn trẻ.

Cùng đón xem ĐTDV Mùa Đông 2022 trên sóng Truyền hình MyTV

Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022 khởi tranh từ ngày 04/08/2022 - 09/10/2022. Với sự hợp tác lần đầu của Truyền hình MyTV, Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 hứa hẹn sẽ là một mùa giải bùng nổ, sôi động và hấp dẫn đáng nhớ nhất trong lịch sử các mùa giải từ trước đến nay. Giải đấu được phát trực tiếp trên hệ thống dịch vụ truyền hình MyTV tại mục LIVE Sự kiện trên các nền tảng smart TV, smartbox, smartphone và tablet. Người hâm mộ giải đấu cũng có thể xem livestream các trận đấu trên trang facebook fanpage Truyền hình MyTV.

Cập nhật thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022, danh sách khách hàng trúng thưởng giftcode sẽ được cập nhật liên tục trên website https://mytv.com.vn/.

Like/Follow Fanpage Truyền hình MyTV để nhận các CTKM đang diễn ra và tham gia Minigame có thưởng hàng tuần trên Fanpage trong suốt thời gian diễn ra giải đấu: https://www.facebook.com/mytv.com.vn

Hotline tư vấn và CSKH: 18001166

Còn chờ đợi gì nữa mà không mau đón xem Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022 trực tiếp trên sóng truyền hình MyTV. Cùng MyTV - Xem Liên Quân - Săn quà chất!

Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác