TỨ KẾT GCS MÙA XUÂN 2019: CHIẾN THẮNG NGHẸT THỞ - ONE THẲNG TIẾN BÁN KẾT

Viết bởi TrungAnh

Quá thăng hoa và cảm xúc, ONE và đồng đội sẽ là đối thủ của MAD tại trận Tứ kết GCS Mùa Xuân 2019 diễn ra vào ngày 12/05 tới đây. Cùng điểm lại những diễn biến đáng chú ý của trận Tứ kết qua bài viết dưới đây.

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
NVM 2 - 3 ONE 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây

ONE chính là đối thủ của MAD tại trận Bán Kết diễn ra lúc 13h00 ngày 12/05

VÁN 1

Bất ngờ và huỷ diệt là 2 tính từ để diễn tả ván đấu thứ nhất khi NVM đã mang ra quân bài tẩy Prayta để đè nát ONE. Với việc giữ vị trí vô cùng hợp lý, Prayta trong tay Lang cùng đồng đội đã tạo thế trận lăn cầu tuyết và ăn những mục tiêu lớn vô cùng sớm. Kết quả, NVM nhanh chóng kết thúc ván đấu trong vỏn vẹn 12 phút thi đấu và dẫn trước 1-0 trong kèo Bo5 căng thẳng.

NVM chiến thắng với bài toán chiến thuật đầy bất ngờ khi sử dụng quân bài tẩy Prayta

VÁN 2

Trái ngược với ván đấu thứ nhất, ONE đã có một bộ mặt hoàn toàn khác tại ván đấu thứ 2 khi họ liên tục là đội tuyển giành được lợi thế, ăn cho mình được những mục tiêu lớn và nhanh chóng đưa trận đấu trở về thế cân bằng.

Pha Wombo Combo "bạc tỷ" giúp ONE gỡ hoà 1-1 đầy thuyết phục

VÁN 3

Sai lầm về mặt Cấm - Chọn khi sở hữu quá nhiều những vị tướng "máu giấy" trong đội hình đó là Elsu, Joker và Murad khiến NVM "ngã ngựa" và bị huỷ diệt toàn trong ván đấu này. Ngoài ra, không thể không kể đến anh chàng GoDDog vô cùng toả sáng với vị tướng Baldum.

GoDDog xứng đáng là Key player trong ván đấu thứ 2 khi sở hữu 1 KDA vô cùng ấn tượng

VÁN 4

Trận đấu trở về vạch xuất phát lần thứ 2 khi NVM đã biết tận dụng lợi thế và biến lợi thế trở thành chiến thắng. Tuy trận đấu đã bị gián đoạn trong ít phút nhưng cũng không thể ngăn cản được sự thăng hoa của NVM.

Pha giao tranh đưa trận đấu sang ván đấu thứ 5

VÁN 5

Giấc mơ vô địch của NVM đã khép lại tại đây khi họ đã không thể biết cách tạo ra lợi thế và kết thúc trận đấu nhanh chóng. ONE vẫn là một đội tuyển kinh nghiệm hơn và khiến cho NVM nói lời chia tay giải đấu trong sự tiếc nuối.

Niềm vui của XianYo và đồng đội khi lọt vào vòng bán kết GCS Mùa Xuân 2019

Trận Bán kết giữa và MAD sẽ diễn ra vào lúc 13h00 ngày 12/05. Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác