TƯỚNG MIỄN PHÍ TUẦN TỪ 13 ĐẾN 19/05/2019

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Hội Đồng Liên Quân xin gửi đến toàn thể Kiện Tướng danh sách tướng xoay tua miễn phí tuần này

Lưu ý:

Xoay tua sẽ bắt đầu từ ngày thứ 2 đầu tuần

Từ cấp độ 1 đến cấp độ 8, các Kiện Tướng chỉ có thể sử dụng 7 tướng Tân thủ là:

- Gildur

- Yorn

- Krixi

- Thane

- Valhein

- Triệu Vân

- Omega

Bắt đầu từ cấp độ 9, các Kiện Tướng sẽ được tiếp cận những anh hùng sau đây:

Violet

Ai là vị tướng có nhiều trang phục nhất Liên Quân Mobile? Chắc chắn là Butterfly Violet rồi! Với khả năng cấu máu, bắn xa mạnh mẽ, Violet vẫn sẽ luôn là một Xạ Thủ có sức mạnh bùng nổ cực kì khủng khiếp.

Ignis

Người đi tìm ánh sáng và được ánh sáng chân lý chiếu rọi chính là vị tướng thứ hai trong tuần này. Giờ, mang trong mình sức mạnh bất diệt, Ignis trở lại Đấu trường Liên Quân để tìm cách giải cứu thế giới khỏi sự diệt vong... ồ khoan!

Annette

Tuần này, nàng Trợ Thủ bị khoá suốt một thời gian dài cuối cùng đã trở lại. Hãy nhanh tay trải nghiệm cô nàng để xem sau khi được sửa lỗi, Annette đã có những thay đổi gì nhé!

Murad

Murad là một Sát Thủ có độ khó chịu cực lớn, nhờ khả năng liên tục cấu rỉa của mình. Chỉ hi vọng là đồng đội của các Kiện Tướng đừng có farm hết bãi rừng là được.

Airi

Không chỉ Murad mới là Sát Thủ trong tuần này, mà chúng ta còn được chứng kiến cả sự góp mặt của Airi - Ninja Rồng nữa.

Moren

Tuần này chúng ta sẽ có tới hai Xạ Thủ hạng nặng gồm Violet và Moren. Hãy đưa cho người đàn ông này 6 trang bị, và ông ta sẽ gánh cả trận đấu trên vai

ĐẶC QUYỀN TÍNH NĂNG VIP

Riêng với những Kiện Tướng sở hữu đặc quyền VIP, ngoài những anh hùng xoay tua kể trên, sẽ có thêm một bộ tướng và trang phục xoay tua miễn phí nữa. Những tướng và trang phục xoay tua VIP này sẽ dùng được trong xếp hạng.

Tin tức khác