DANH SÁCH TƯỚNG MIỄN PHÍ TUẦN TỪ 17 ĐẾN 23/06

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Hội Đồng Liên Quân xin gửi đến toàn thể Kiện Tướng danh sách tướng xoay tua miễn phí tuần này

Lưu ý:

Xoay tua sẽ bắt đầu từ ngày thứ 2 đầu tuần

Từ cấp độ 1 đến cấp độ 8, các Kiện Tướng chỉ có thể sử dụng 7 tướng Tân thủ là:

- Gildur

- Yorn

- Krixi

- Thane

- Valhein

- Triệu Vân

- Omega

Bắt đầu từ cấp độ 9, các Kiện Tướng sẽ được tiếp cận những anh hùng sau đây:

Butterfly

Mặc dù Butterfly không được phổ biến lắm ở hiện tại, nhưng trong chiến trường 10v10 thì cô nàng đang không khác gì một cơn ác mộng đó.

Zill

Zill là vị Sát Thủ có khả năng khắc chế các Xạ Thủ cực mạnh ở thời điểm hiện tại, vì nếu không bắn trúng Zill thì sao có thể hút máu đúng không?

Baldum

Nếu các Kiện Tướng đang tự hỏi, vị tướng nào mạnh nhất trong vài phiên bản hiện tại, thì Baldum chắc chắn sẽ là một trong những cái tên được đưa ra. Sở hữu chất tướng mạnh kinh khủng, Baldum có thể dễ dàng thọc sâu vào đội hình địch, xé toang chúng và nhận hàng tấn sát thương chỉ như một trò đùa!

Alice

Bé Alice đã trở lại rồi đây. Với hàng đống hiệu ứng khống chế hỗ trợ khó chịu của mình, Alice hoàn toàn là một vị tướng phù hợp để các Kiện Tướng trải nghiệm trong vai trò Trợ Thủ đấy.

Chaugnar

Tiếp tục là một Trợ Thủ, nhưng lần này là Trợ Thủ Đỡ Đòn Chaugnar. Con voi này băm bổ thì kinh dị chẳng kém gì Baldum, có chăng là bị giới hạn bởi năng lượng mà thôi!

Yorn

Người cuối cùng trong danh sách chính là Yorn. Nếu như có được một dàn chắn tốt như Chaugnar với Baldum, thì các Kiện Tướng tha hồ mà nhìn Yorn bắn tan nát team bạn nhé!

ĐẶC QUYỀN TÍNH NĂNG VIP

Riêng với những Kiện Tướng sở hữu đặc quyền VIP, ngoài những anh hùng xoay tua kể trên, sẽ có thêm một bộ tướng và trang phục xoay tua miễn phí nữa. Những tướng và trang phục xoay tua VIP này sẽ dùng được trong xếp hạng.

Tin tức khác