DANH SÁCH TƯỚNG XOAY TUA TỪ 20/08 ĐẾN 26/08/2018

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Hội Đồng Liên Quân xin gửi đến toàn thể Kiện Tướng danh sách tướng xoay tua miễn phí từ 06/08/2018 đến 12/08/2018.

Lưu ý:

Xoay tua sẽ bắt đầu từ ngày thứ 2 đầu tuần

Từ cấp độ 1 đến cấp độ 8, các Kiện Tướng chỉ có thể sử dụng 7 tướng Tân thủ là:

- Gildur

- Yorn

- Krixi

- Thane

- Valhein

- Triệu Vân

- Omega

Bắt đầu từ cấp độ 9, các Kiện Tướng sẽ được tiếp cận những anh hùng sau đây:

Toro

Toro là một trong những vị tướng Đỡ Đòn cứng cáp nhất của Liên Quân Mobile, là mũi nhọn tiên phong không thể thiếu trong bất cứ giao tranh nào. Nếu các Kiện Tướng chưa có cơ hội trải nghiệm cảm giác làm người mẹ khổng lồ dùng thân hình che chở cho đàn con thì Toro chắc chắn là một vị tướng cực kì thích hợp để luyện tập đó.

Maloch

Maloch là một trong những vị tướng Đường Kinh Kong đẫm máu nhất, khi lúc nào hắn cũng muốn đè đầu cưỡi cổ mọi kẻ địch cùng đường. Chỉ có điều Maloch hơi thiếu một khả năng dứt điểm, nên nếu các Kiện Tướng tìm kiếm một vị tướng có chỉ số hạ gục đẹp, thì Maloch sẽ không phải là anh hùng phù hợp cho lắm

Violet

Dù đã bị rất nhiều lần giảm sức mạnh, nhưng Violet vẫn luôn là một trong những Xạ Thủ được yêu thích nhất. Không vì lý do gì cả, con gái sinh ra là để được yêu thương đúng không nào? Ngoài ra tầm bắn kinh hoàng của cô nàng cũng là một điểm rất quan trọng để đảm bảo tỷ lệ chọn của Violet lúc nào cũng cao nữa.

Aleister

Các Kiện Tướng có bao giờ thắc mắc tại sao Aleister với Azzen'ka lúc nào cũng xuất hiện liên tục trên bảng xếp hạng tỷ lệ thắng đấu hạng? Nếu vậy thì tuần này các Kiện Tướng sẽ có cơ hội trải nghiệm "sweet schadenfreude " với những màn khoá chân Sát Thủ đội bạn cực kì khủng khiếp đó!

Ryoma

Đã từng có thời Ryoma được mệnh danh là Đoạt mệnh thương (chứ không phải Triệu Vân) bởi khả năng đâm phát chết luôn của mình. Dù rằng sau nhiều lần chỉnh sửa, Ryoma không còn khả năng làm được như thế nữa, nhưng nếu chỉ để đối phương ngắc ngoải mà bản thân vẫn rút ra được thì lão già gân này làm thoải mái!

The Flash

Và đây, tâm điểm của tuần này chính là The Flash! Là một vị tướng có lối chơi cực kì khó chịu, cơ động, dồn sát thương tốt, Flash sẽ là một cơn ác mộng thật sự trong giao tranh.

Tin tức khác