KHÉP LẠI VÒNG BẢNG, TEAM FLASH ĐỘC CHIẾM NGÔI ĐẦU! - Viettel 5G ĐTDV Mùa Xuân 2020 Vòng 14 Ngày 2

Viết bởi Lucy

Chiến thắng 3 - 1 trước đối thủ dưới cơ BOX giúp FL có thêm 2 điểm bỏ xa SGP ở vị trí thứ 2 và độc chiếm ngôi đầu sau 14 vòng thi đấu. KhiênG cùng đồng đội nhờ 1 ván thắng duy nhất đã giữ lại được vị trí trụ hạng trước đối thủ trực diện là CES. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

10

Đường dài mới biết ngựa hay, FL chứng tỏ đẳng cấp của mình khi cuộc đua ngày càng về cuối

Trận 1: Mocha ZD 2 - 3 EVOS Esports

Cả hai đội đều thi đấu cực kỳ nghiêm túc và tập trung cho trận đấu cuối cùng này mặc dù thứ hạng gần như đã được ấn định trước đó. Goro lựa chọn cho mình vị tướng Grakk liên tục gây khiếp sợ cho MZD mỗi khi có thế đứng sơ hở. EVS dễ dàng vươn lên dẫn trước 1 - 0.

2

Akashi và đồng đội có được chiến thắng dẫn trước

Thử nghiệm mang Ngộ Không đi rừng vào đấu trường chuyên nghiệp khiến Quang Hải gặp khá nhiều khó khăn và không có cơ hội thế hiện mình. Ngược lại, Grat chớp cơ hội và tỏa sáng mang về chiến thắng san bằng tỷ số cho MZD đồng thời cũng là MVP của ván đấu với điểm số 11.1.

1

Một con rồng đổi lấy 3 đường, thế ép cực kỳ triệt để đến từ IGP

"Tân binh" Nam béo vào sân với Tee Mee, EVS tiếp tục có được chiến thắng dẫn trước nâng tỷ số lên 2 - 1 ở ván khi KT liên tục tỏa sáng với lượng sát thương hủy diệt được xả ra từ họng súng của Violet.

3

Turtle liên tục "farm người" trong ván đấu thứ 3

Thế trận giằng co nảy lửa tiếp tục diễn ra khi MZD một lần nữa san bằng tỷ số 2 - 2. Trong thời điểm quyết định, "lính mới" Medusa đã lên tiếng và mang về chiến thắng chung cuộc 3 - 2 đầy suýt soát cho EVS đồng thời khép lại mùa giải trụ hạng thành công của Bạch hổ.

4

Medusa chính là MVP của ván 5 với KDA 4/1/2

Trận 2: BOX Gaming 1 - 3 Team Flash

Cơn thịnh nộ của ADC trút lên đầy giận dữ trên người các thành viên BOX. Liên tục là những pha xử lý đầy đẳng cấp outplay đối phương đầy ngoạn mục. Chỉ với hai thành viên, ADC với Fennik cực kỳ điên rồ và kết liễu BOX sau 15 phút thi đấu.

5

ADC có màn trình diễn quá ngoạn mục với Fennik trong ván 1

Kịch bản lặp lại, FL tiếp tục càn lướt và có được chiến thắng dẫn trước 2 - 0 trong ván 2, đẩy KhiênG cùng đồng đội vào thế ngàn cân treo sợi tóc khi cơ hội trụ hạng dần vụt mất ngay trước mắt. Không còn gì để mất, BOX dồn toàn lực trong ván đấu thứ 3 và có được chiến thắng quý giá rút ngắn tỷ số xuống 1 - 2 trước đội hình "siêu sao" đồng loạt tướng DC của FL.

6

Đội hình mang về chiến thắng cho FL ở ván 2

12

Chiến thắng ván 3 mang về 1 điểm quý giá bảo toàn suất trụ hạng cho BOX

Không còn bất ngờ, FL nhanh chóng quật ngã BOX và kết thúc trận đấu với tỷ số chung cuộc 3 - 1 sau 4 ván đấu đầy cảm xúc. Với chiến thắng này, FL cũng đánh dấu mốc là đội tuyển đầu tiên góp mặt tại trận Chung kết Viettel 5G ĐTDV Mùa Xuân với ngôi vị đầu bảng sau 14 vòng đấu.

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT Trận đấu Ván Link ván đấu
1 Mocha ZD 2 - 3 EVOS Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
2 BOX Gaming 1 - 3 Team Flash 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU VÒNG 14

7

BẢNG XẾP HẠNG

8

LỊCH THI ĐẤU VÒNG PLAYOFFS

9

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng: Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame), Onme, myclip và ViettelTV.

Mọi thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhất tại: https://giaidau.lienquan.garena.vn

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho đội tuyển mà bạn yêu thích!

Tin tức khác