VÒNG BẢNG ĐTDV VÒNG 3 NGÀY 1: TEAM FLASH BỨT PHÁ ĐỘC CHIẾM NGÔI ĐẦU

Viết bởi Lucy

Vòng thi đấu thứ 3 mở đầu với trận đấu cực kỳ đáng tiếc giữa FL vs OCS. Chuỗi bất bại của tân binh đã bị chấm dứt. Cuộc phục hận giữa ADN và SGP tái hiện lại chung kết ĐTDV Mùa Xuân cân não hơn bao giờ hết. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính của ngày thi đấu vừa qua.

Team Flash là Đội tuyển chấm dứt được chuỗi bất bại của "hiện tượng" OverClockers và khiến tân binh phải "quỳ gối" ngay trong ván đấu đầu tiên

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 TEAM FLASH 2 - 1 OVERCLOCKERS 1 Đây
2 Đây
3 Đây
2 HONOR ADONIS 2 - 1 SAIGON PHANTOM 1 Đây
2 Đây
3 Đây

Mặc dù đã lấy lại được thế cân bằng ở ván đấu thứ 2 trước FL, nhưng thành viên Chobits của OCS đã mắc lỗi vi phạm luật thi đấu khi sử dụng trang phục chưa được ra mắt tại máy chủ Việt Nam khiến đội tuyển của mình bị xử thua đáng tiếc trong ván đấu thứ 3. Đánh dấu thất bại lần đầu tiên cực kỳ cay đắng của OCS tại ĐTDV lần này.

Vị trí đi rừng của OCS Turtle đã có ván đấu cực kỳ xuất sắc khi kéo lại thế trận bằng chiến thắng hủy diệt trong ván đấu thứ 2

KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 15/9

Ngày thi đấu khép lại với cả hai chiến thắng 2 - 1 nghiêng về FL và ADN. Trận đấu tái hiện lịch sử Chung kết ĐTDV Mùa xuân 2018 giữa SGP và ADN đã lặp lại, nhưng giờ đây khi gió đổi chiều, kẻ cười cuối cùng sau trận đấu lại là Bronze V cùng đồng đội.

Với sự thay đổi về đội hình khi cho người đi rừng trẻ tuổi Rin vào thay thế cho ISSprox, ADN đã có được 2 ván đấu hoàn toàn nắm bắt thế trận trong tay với hàng loạt highlight từ những pha xử lý cá nhân xuất sắc đến từ các thành viên.

Thần đồng trẻ tuổi Rin đã có màn "chào sân" cực kỳ xuất sắc trong màu áo ADN khi góp phần không nhỏ vào chiến thắng của Đội tuyển trước nhà vô địch SGP

BẢNG XẾP HẠNG

Màn rửa hận thuyết phục của ADN trước SGP đã giúp Blake 1 cùng đồng đội có được 5 điểm sau 3 ván thi đấu và đứng vững trong top 4 Bảng xếp hạng cùng FL, OCS, SGP.

Bằng chiến thắng thuyết phục trước OCS trong ngày thi đấu hôm nay, FL vươn lên vị trí đầu bảng và đẩy OCS xuống thứ 2. Vị trí này sẽ không có gì thay đối sau khi vòng 3 kết thúc với 2 trận đấu của 4 đội tuyển đang xếp cuối bảng xếp hạng vào ngày mai.

LỊCH THI ĐẤU NGÀY 16/9

Ngày thi đấu thứ 2 Vòng 3 sẽ tiếp tục diễn ra vào 18:00 ngày 16/09 với cuộc chạm trán giữa EK vs TTN và AA vs BOX.

Vẫn chưa có được chiến thắng nào kể từ đầu vòng bảng, ngày thi đấu hứa hẹn sẽ cực kỳ căng thẳng khi đội tuyển nào cũng đang ở thế cực kỳ gấp rút để có được những điểm đầu tiên giành cơ hội bứt phá trên Bảng xếp hạng.

Cựu vương BOX Gaming vẫn đang khao khát có được một chiến thắng đầu tay với đội hình toàn những "ngôi sao lớn" nhưng lại không thể có được phong độ cao như mong muốn từ đầu mùa giải

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác