WONDER WOMAN VÀ NHỮNG MÓN VŨ KHÍ BÁ ĐẠO

Viết bởi MinhBi

Là con gái của thần Zeus - người ngự trị đỉnh Olympus tối cao thì không có gì là ngạc nhiên khi những món vũ khí mà cô nàng này giữ là những món đồ bá đạo. Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân điểm tên những trang bị mà nữ chiến thần này mang tới Liên Quân Mobile để tiêu diệt thế lực đen tối nhé!

Vương miệng hoàng gia

Chiếc vương miệng với ngôi sao đỏ ngay chính giữa không chỉ là một món quà tặng mà còn là biểu tượng hoàng gia của nữ chiến thần. Được biết xuất xứ của chiếc vương miệng này không phải là ở Themyscira nơi cô sinh ra, mà đây là một món quà của hành tinh khác.

Giáp chiến binh

Được tôi luyện bởi thứ kim loại đặc biệt, bộ giáp chiến binh luôn giúp Wonder Woman có thể chiến đấu một cách dễ dàng và bảo vệ bản thân cô trước những sát thương khác.

Khiên thần lực

Được chế tạo từ một loại kim loại bí mật trên hòn đảo Themyscira nơi cô sinh ra, đây là chiếc khiên đặc biệt không những giúp cô chống lại những đòn tấn công vật lỹ, không những thế, cô có thể dùng chiếc khiên này để tân công một cách mạnh mẽ.

Kiếm Ma Thuật

Một thanh kiêm sắc bén của nữ thần Athena và được rèn từ ngọn lửa ma thuật trong tay thần Hephaistos, thanh gươm này sẽ giúp Wonder Woman có thể gây sát thương mạnh mẽ và có thể uy hiếp kẻ thủ. Một thanh kiếm luôn đồng hành cùng nữ chiến thần trong suốt chặng đường tìm kiếm công lý, nay đã xuất hiện ở Liên Quân Mobile.

Dây Thừng Chân Thật

Đây là một trong những vũ khí mạnh nhất thế giới, sợi dây này không những chỉ phát sáng không thôi mà nó là sợi dây ma thuật và Wonder Woman đã sử dụng nó để có thể trói chặt nữ thần Hera đầy quyền lực. Và chúng ta đã có thể chứng kiến uy lực của sợi dây này trong đấu trường Liên Quân Mobile.

Giáp Tay Thần Kỳ

Với nhiều tên gọi khác nhau như là găng tay chiến thắng hay vòng tay thần kỳ nhưng dù ở tên gọi nào thì sức mạnh mà đôi găng tay này mang lại là không hể nhỏ. Chính thần Zeus đã tự tay rèn lên nó từ chiếc khiên của mình, khiến cho nó gần như bất hoại.

Mối liên hệ với thần Zeus của chiếc vòng tay này giúp Wonder Woman có khả năng tạo ra một sóng xung kích hoặc giật sét để tấn công địch thủ vô cùng hữu hiệu. Khi Wonder Woman đưa chiếc vòng lên ngang mặt, một lá chắn sẽ được tạo nên và bảo vệ cô và mọi người đứng sau cô. Một bí mật nhỏ, chiếc vòng tay này chính là thứ để kiềm hãm sức mạnh của cô để cô không bị bộc phát sức mạnh hủy diệt.

Đôi Giày Của Thần Hermes

Đây là đôi giày của vị thần nắm trọng trách đưa tin của đỉnh Olympus trao tặng. Đôi giày này giúp cô có thể di chuyển nhanh chóng với tốc độ không thể ngờ, thậm chí là bay nhảy một cách bá đạo.

Một bí mật nhỏ về cô nàng Wonder Woman này, trong một tập truyện kết hợp giữa Marvel và DC thì cô nàng này đã thể hiện sức mạnh và lòng can đảm của mình bằng việc nhấc và sử dụng búa Mjolni của Thần Sấm Thor. Điều đó khẳng định về đức tính và sức mạnh của Wonder Woman

Chúng ta vừa điểm qua nhưng trang bị mà nữ chiến thần Wonder Woman mang đến Liên Quân Mobile, và đây sẽ là những món vũ khí hứa hẹn sẽ giúp cô nàng này tỏa sáng và tiêu diệt mọi kẻ xấu ở vùng đất Ethanor này.

Tin tức khác