CÙNG XEM LẠI NHỮNG HIGHLIGHTS ĐỈNH CAO NHẤT CỦA GIẢI ĐẤU VIETTEL 5G ĐTDV MÙA XUÂN 2020 TRÊN MYCLIP.

Viết bởi Yến Phượng

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, giải đấu Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020” đã phải tạm hoãn từ ngày 28/03/2020. Trong thời gian này, hãy cùng nhìn lại những pha Highlights và những màn thi đấu đỉnh cao của các tuyển thủ trong mùa giải tại đây.

Bên cạnh trang web và các trang thông tin chính thức của Garena, các Kiện tướng Liên Quân hoàn toàn có thể truy cập kênh Liên Quân Mobile eSports – Garena trên Myclip.vn (http://myclip.vn/lqm) để xem lại các trận đấu, những pha highlights, phỏng vấn sau trận, những video chia sẻ và hướng dẫn cách chơi từ các tuyển thủ chuyên nghiệp cũng như cập nhật những tin tức mới nhất về giải đấu Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020.

MyClip.vn đồng thời là ứng dụng phát livestream toàn bộ các trận đấu của mùa giải Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020. Xem livestream trên MyClip, khán giả sẽ có cơ hội nhận giftcode gói Full tướng, gói Full ngọc và hàng trăm nghìn phần quà giá trị khác. Đặc biệt, MyClip cung cấp gói cước không giới hạn 3G/4G, người dùng giờ đây có thể thỏa thích xem livestream Liên Quân Mobile và kho video khổng lồ của Myclip mà không lo hết data.

Mọi thông tin sẽ được đăng tải trên Fanpage Myclip, hãy theo dõi Fanpage Myclip để cập nhật những thông tin mới nhất và nhanh nhất về kết quả các Kiện tướng may mắn nhận quà khi giải đấu trở lại nhé.

Cài đặt ứng dụng Myclip tại https://myclip.vn/app để tham gia ngay thôi nào!!!

Tin tức khác