XEM LIVESTREAM CHUNG KẾT VIETTEL 5G ĐTDV 14H00 NGÀY 24/5 NHẬN GIFTCODE FREE, CƠ HỘI TRÚNG IPHONE 11 PRO MAX, SKIN ZEPHYS DUNG NHAM

Viết bởi Yến Phượng

Trận Chung kết Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 diễn ra vào 14h00 ngày 24/05 sẽ quyết định giữa Team Flash và Saigon Phantom, ai sẽ là người nâng cao biểu tượng mới: Gươm và Khiên Danh Vọng.

Thông qua chuỗi sự kiện “Xem livestream Chung kết Viettel 5G ĐTDV nhận giftcode miễn phí”, BTC sẽ phát Giftcode miễn phí toàn server cho các khán giả theo dõi trực tiếp Livestream Chung kết trên các kênh chính thống của Garena Liên Quân Mobile với rất nhiều những phần quà hiện vật giá trị cùng hàng trăm vật phẩm ingame hấp dẫn.

Sự kiện 1: Nhập Giftcode Free trên trang https://giftcode.lienquan.garena.vn/

Thời gian: Từ 21/05 tới hết 31/05/2020

Nhập đủ 10 Giftcode để nhận các phần quà hấp dẫn. 6 Giftcode sẽ được phát trên Livestream Chung kết Viettel 5G ĐTDV mùa Xuân 2020 diễn ra vào 14h00 ngày 24/05 và 4 Giftcode đặc biệt sẽ nhận được khi hoàn thành 4 nhiệm vụ đặc biệt:

Chia sẻ trang sự kiện

Follow kênh Tiktok Cao Thủ Liên Quân

Like Fanpage Cao Thủ Liên Quân

Chia sẻ livestream Chung kết ( Bắt đầu lúc 14h00 ngày 24/05)

Giải thưởng

01 giải đặc biệt là 01 iPhone 11 Pro Max dành cho khán giả nhập đủ 10 Giftcode nhanh nhất.

100 giải khuyến khích là 100 Combo trang phục Zephys Dung Nham và Áo ĐTDV giới hạn dành cho 100 khán giả nhập đủ 10 Giftcode nhanh tiếp theo.

Các phần quà ở 10 mốc bao gồm:

Mốc Phần quà
Mốc 10 Thẻ giảm giá skin 199 QH
Mốc 9 Sao Hộ Mệnh
Mốc 8 Thẻ đổi tên
Mốc 7 Thẻ MVP thua
Mốc 6 Giấy cuộn S
Mốc 5 Đá tiến hóa Nakroth
Mốc 4 Thẻ MVP thắng
Mốc 3 Vé quay kho báu
Mốc 2 Giấy cuộn A
Mốc 1 Mảnh ngọc

Lưu ý

6 Giftcode được phát trên Livestream Chung kết Viettel 5G ĐTDV mùa Xuân 2020 sẽ không giới hạn lượt nhập nhưng giới hạn thời gian nhập trong vòng 5 phút kể từ khi được phát. Do đó đừng bỏ lỡ giây phút nào của Livestream hôm chung kết nhé!

Giftcode từ nhiệm vụ đặc biệt sẽ chỉ được nhập 1 lần đối với mỗi tài khoản.

Người chơi bắt buộc phải nhập đầy đủ “Thông tin cá nhân” tại trang https://giftcode.lienquan.garena.vn/ thì mới đủ điều kiện nhận các phần quà đặc biệt cho người chơi nhanh nhất.

Giá trị các phần quà sẽ phụ thuộc vào số lượng Giftcode người chơi đã nhập, khi nhập vượt qua một mốc sẽ nhận được quà của cả các mốc trước đó. VD: người chơi đã nhập được 4 giftcode thì có thể đổi được quà từ các mốc 1,2,3,4.

Sự kiện 2: “Xem Livestream Chung kết Viettel 5G ĐTDV trên AOV TV - Nhận quà free"

Các khán giả khi xem livestream trên AOV TV trong một khoảng thời gian nhất định sẽ nhận được các phần quà tương ứng với các mốc thời gian đó.

Quá nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn đúng không nào! Vì vậy anh em đừng bỏ lỡ trận Chung kết diễn ra vào 14h00 ngày 24/05 tới nhé!!

Tất cả trận đấu sẽ được livestream trên các kênh sóng quen thuộc: Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame), Onme, Myclip và ViettelTV!! Đừng quên cập nhật các thông tin mới nhất về các giải đấu Liên Quân Mobile tại https://giaidau.lienquan.garena.vn/ và Fanpage Cao Thủ Liên Quân nhé!

Tin tức khác